02:12 30/12/2022

VARS kết nạp thành công 64 Hội viên mới tại sự kiện Year End Party “Tết về nhà”

Ngày 27/12, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại khu vực miền Trung phối hợp với VARS Tech thực hiện thành công sự kiện Year End Party 2022 với chủ đề “Tết Về Nhà” tại Nhà hàng Phì Lũ 3, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Sự kiện Year End Party "Tết về nhà" được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) nhằm mang đến cơ hội kết nối, sẻ chia giữa cộng đồng môi giới, nhà đầu tư, chủ đầu tư và các lãnh đạo doanh nghiệp; đồng thời mang đến những thông tin chất lượng về thị trường cùng các trao đổi chuyên sâu về thị trường hay câu chuyện trong nghề từ các chuyên gia.

Tham dự sự kiện có PGS.TS Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ; TS Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch VARS; ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký VARS; ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch VARS cùng hơn 250 khách mời là các ông bà trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành VARS, đại diện các văn phòng VARS trên cả nước, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh và phát triển bất động sản, đại diện chủ đầu tư, ngân hàng và các Hội viên của VARS tại khu vực miền Trung.

Tại sự kiện, VARS đã kết nạp thành công 64 Hội viên mới, trong đó có 14 Hội viên tổ chức là các Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản và 50 Hội viên là các cá nhân môi giới bất động sản.

Theo ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch VARS, việc kết nạp thêm Hội viên mới không chỉ là tiền đề thúc đẩy sự phát triển của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, đó chính là sân chơi của các Hội viên - nơi các Hội viên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, và học hỏi những kiến thức cần thiết về nghề môi giới bất động sản, cũng như tiếp cận được nguồn thông tin hữu ích về thị trường bất động sản; góp phần giúp nghề Môi giới bất động sản phát triển theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại hóa.

Hiện nay, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã và đang tập trung đẩy mạnh, tuyên truyền, phát triển và nâng cao nhận thức về nghề Môi giới bất động sản cho toàn thể Hội viên. VARS triển khai mở rộng kết nối thông qua việc xây dựng group dành cho Hội viên trên Facebook, tạo điều kiện thuận lợi để Hội viên có cơ hội hợp tác, giao lưu, trao đổi và chia sẻ, ông Bình nói thêm.

 

Ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch VARS phát biểu tại sự kiện.

Được biết, các Hội viên mới kết nạp VARS trong sự kiện được hưởng những quyền lợi như sau:

Đối với Hội viên Cá nhân

- Tặng Voucher học tại Viện nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản trị giá 2 triệu đồng.

- Tặng Voucher sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái của VARS trị giá 1 triệu đồng.

- Được cấp phát 01 áo Hội.

Đối với Hội viên Doanh nghiệp

- Tặng Voucher học tại Viện nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản trị giá 5 triệu đồng.

- Tặng Voucher sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái của VARS trị giá 5 triệu đồng.

- Được cấp phát 5 áo Hội.

Bên cạnh đó, Hội viên còn có các Quyền lợi sau

- Được cấp Giấy chứng nhận Hội viên Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và thẻ Hội viên.

- Được Hội bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng.

- Được Ban pháp chế của Hội hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Luật khi tham gia các hoạt động Môi giới của mình.

- Được cung cấp thông tin về thị trường, tin tức thị trường, chính sách luật liên quan thường xuyên.

- Được gắn logo, giới thiệu về đơn vị trên website và sử dụng website của Hội phục vụ cho các hoạt động của đơn vị theo quy chế quản lý hoạt động website của Hội.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và nâng cao nghiệp vụ về quản lý, môi giới và giao dịch Bất động sản do Hội và các cơ quan khác phối hợp với Hội tổ chức.

- Được mời tham gia các hoạt động Hội thảo, xúc tiến đầu tư và các hoạt động VHVN-TDTT mà Hội tổ chức.

- Được giới thiệu, mở rộng cơ hội hợp tác với các Hội viên của Hội trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

- Được tham gia góp ý kiến vào các dự thảo chính sách, văn bản quy phạm pháp luật về quản lý và phát triển thị trường Bất động sản.

- Được áp dụng chính sách ưu đãi các khóa đào tạo cũng như ưu đãi sử dụng dịch vụ lưu trú, ẩm thực, golf tại các đơn vị liên kết với VARS.

- Được hỗ trợ kết nối với các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước để giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động.

- Được hỗ trợ/ áp dụng chính sách ưu đãi đối với dịch vụ chuyển đổi số theo chính sách của Hội.

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra hoạt động tri ân Hội viên môi giới xuất sắc năm 2022 - khu vực Miền Trung. Đại diện lãnh đạo VARS đã trao tặng bằng khen và vinh danh 16 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác Hội tại khu vực miền Trung. Qua đó, tri ân sự cố gắng, nỗ lực và đoàn kết của các cá nhân làm nghề môi giới cũng như những cán bộ của VARS tại khu vực miền Trung./.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan