23:09 28/12/2022

VARS (miền Trung) tổ chức thành công sự kiện Year End Party 2022 “Tết Về Nhà” và Talkshow “Môi giới làm gì trong thời kỳ này”

Ngày 27/12, Hội Môi giới Bất động sản tại khu vực miền Trung tổ chức thành công sự kiện Year End Party 2022 với chủ đề “Tết Về Nhà” tại Nhà hàng Phì Lũ 3, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Sự kiện được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), VARS khu vực Miền Trung cùng đơn vị thực hiện VARS TECH nhằm mang đến cơ hội kết nối, sẻ chia giữa cộng đồng môi giới, nhà đầu tư, chủ đầu tư và các lãnh đạo doanh nghiệp; đồng thời mang đến những thông tin chất lượng về thị trường cùng các trao đổi chuyên sâu về thị trường hay câu chuyện trong nghề từ các chuyên gia.

Tham dự sự kiện có PGS.TS Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ; Phó chủ tịch Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch VARS; ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký VARS; ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch VARS cùng hơn 250 khách mời là các ông bà trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành VARS, đại diện các văn phòng VARS trên cả nước, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh và phát triển bất động sản, đại diện chủ đầu tư, ngân hàng và các Hội viên của VARS tại khu vực miền Trung.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch VARS cho biết: “Năm 2022 là một năm đầy biến động nhưng cũng là một năm với nhiều dấu ấn khó quên đối với Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nói chung và Hội môi giới Bất động sản - khu vực miền Trung nói riêng. Những thay đổi liên quan đến các chính sách tín dụng, hay các quyết định sửa đổi các văn bản Luật, văn bản quy phạm quy chế đã ít nhiều tạo nên thách thức cho thị trường Bất động sản và môi giới nói chung.

Hơn bao giờ hết, trong bối cảnh hiện tại, Hội viên VARS và cộng đồng Môi giới nói chung cần có một không gian để cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm hành nghề và cần một cầu nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư và nhà môi giới Bất động sản để mở ra những cơ hội phát triển trong tương lai là vô cùng cần thiết.

Chương trình Tết Về Nhà không chỉ tạo ra điều kiện để quý anh chị Môi giới, nhà đầu tư, Chủ đầu tư và lãnh đạo doanh nghiệp kết nối, chia sẻ mà còn là dịp để đem đến các thông tin chất lượng về thị trường, những trao đổi chuyên sâu về câu chuyện hành nghề Môi giới".

Tại sự kiện, VARS miền Trung đã trao chứng nhận Hội viên mới cho 50 cá nhân và 14 tổ chức, doanh nghiệp. Đây là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại khu vực miền Trung nói riêng và trên cả nước nói chung. 

Cùng với đó, VARS miền Trung cũng trao tặng bằng khen cho 16 tập thể, cá nhân có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của VARS tại khu vực miền Trung.

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra talkshow “Môi giới làm gì trong thời kỳ này” với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch VARS; ông Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn Thủ tướng Chính phủ; ông Phạm Lâm, Phó Chủ tịch VARS kiêm CEO DKRA; ông Nguyễn Đức Lập, Viện trưởng Viện nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản; ông Võ Nhật Thiên, Tổng Giám đốc CEN Miền Trung cùng sự điều phối talkshow là ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch VARS.

Tại talkshow, các chuyên gia, diễn giả đã chia sẻ những góc nhìn đa chiều về tình hình thị trường bất động sản Việt Nam và giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu chuyện hành nghề môi giới trong thời kỳ biến động hiện nay.

Chia sẻ tại talkshow, ông Nguyễn Đức Lập, Viện trưởng Viện nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản cho biết, thị trường bất động sản đã và vẫn còn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Song, đây chính là thời điểm thử thách những nhà môi giới. Để trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, cá nhân môi giới cần phải thay đổi chính mình, không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn về bất động sản; đồng thời nhà môi giới cần phải có những chiến lược, định hướng cụ thể, vạch kế hoạch lâu dài dựa trên những phân tích, đánh giá của các chuyên gia bất động sản.

Sự kiện Year End Party 2022 của VARS tại khu vực miền Trung được tiếp nối và kết thúc bởi câu chuyện hành trình Tết Về Nhà – nơi không gian ấm áp kết nối, sẻ chia những câu chuyện thường nhật của cộng đồng Môi giới Bất động sản Việt Nam; nơi mở ra những hy vọng, niềm tin về hành trình chinh phục thử thách, chạm đến thành công./.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan