22:48 30/04/2023

Thông báo điều chỉnh thời gian tiếp nhận hồ sơ Giải thưởng nhân vật truyền cảm hứng tại Ngày Hội Môi giới Bất động sản năm 2023

Kính gửi: - Quý Doanh nghiệp, Quý Hội viên và đối tác.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng đăng ký dự thi và đảm bảo tìm ra những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng TOP 10 và TOP 20 NHÂN VẬT TRUYỀN CẢM HỨNG trong khuôn khổ chương trình "Giải thưởng nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2023". Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ giải thưởng đến hết ngày 10/5/2023. 

Đây là bước tìm ra những cái tên xuất sắc trong nghề Môi giới Bất động sản, là cơ hội vô cùng lớn cho các ứng viên được tiếp cận mục tiêu phát triển sự nghiệp trong thời gian tới, cơ hội thể hiện năng lực của mình trước hàng trăm ứng viên là các Lãnh đạo doanh nghiệp BĐS với sự bình chọn từ hàng vạn Hội viên VARS và công chúng trên toàn quốc. 

Tuy nhiên, để thông tin xét duyệt hiệu quả, đảm bảo tiêu chuẩn và tiêu chí của thể lệ cuộc thi thì việc tiếp nhận hồ sơ cần đáp ứng các tiêu chí cốt lõi sau: 

+ Điều kiện tham gia: Tất cả các đối tượng có năm sinh từ 1982 trở lại đây, là lãnh đạo cấp cao trong các Doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản hoặc các lĩnh vực liên quan;

+ Tiêu chí bình chọn:

• Nổi bật trên thị trường bất động sản, được nhiều người biết đến;

• Có uy tín cao và đóng góp thiết thực cho ngành bất động sản, nghề Môi giới BĐS nói riêng và xã hội, thị trường BĐS nói chung.

Để đăng ký, truy cập vào link và tải xuống file: Hồ sơ nhân vật truyền cảm hứng 2023. 

Link download: https://s.net.vn/QrTK 

VARS rất mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cộng đồng để tìm ra những cá nhân xuất sắc xứng đáng được vinh danh tại Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2023.

Hẹn gặp lại Quý vị!

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ

Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Quỳnh - Chánh Văn phòng Hội. SĐT: 0988.450.465

Email: [email protected]

Tài liệu đính kèm
  • HỒ SƠ NHÂN VẬT TRUYỀN CẢM HỨNG 2023 Download
  • HỒ SƠ SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN 2023 Download
  • HỒ SƠ MÔI GIỚI CÁ NHÂN 2023 Download
  • QUY CHẾ GIẢI THƯỞNG NGHỀ MÔI GIỚI BĐS 2023 Download

0 Bình luận

Gửi bình luận