05:59 05/03/2023

VNREA và VARS đồng hành cùng cơ quan QLNN và Hội viên trong thời kỳ mới

Đồng hành cùng các doanh nghiệp và nhà môi giới bất động sản, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã có những hành động chuyển đổi quyết liệt để đồng hành cùng cơ quan Quản lý Nhà nước và Hội viên trong thời kỳ mới. 

Xu hướng đầu tư bất động sản trong thời kỳ 'bình thường mới'Thị trường BĐS thời kỳ mới và sự đồng hành, hỗ trợ của VNREA và VARS

Trong những năm qua, thị trường BĐS đã trải qua nhiều thăng trầm từ đại dịch Covid-19, ảnh hưởng chính trị do xung đột giữa Ukraine-Nga, tắc nghẽn của thị trường BĐS do vướng cơ chế, chính sách và hàng loạt điểm thay đổi mới. Từ những điểm khó khăn chung của nền kinh tế, sự trì trệ của hàng ngàn dự án bất động sản đến các chính sách thắt chặt tín dụng,... cho thấy “sức khỏe” của thị trường cũng như cộng đồng doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản đã suy giảm rõ nét. 

Theo đó, Chính phủ đã có những động thái quyết liệt trong việc xử lý và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của thị trường. Trước tình hình trên, VNREA và VARS đã đồng thời có những động thái mạnh mẽ, quyết tâm cao, nỗ lực lớn trong việc huy động sức mạnh toàn thể cá nhân, doanh nghiệp, chủ đầu tư và cộng đồng môi giới bất động sản thúc đẩy thị trường phát triển ngày một vững mạnh, lấy lại niềm tin cho thị trường. 

Động thái này được cho là sẽ tạo ra những thay đổi tích cực để phục hồi và phát triển thị trường bất động sản Việt Nam. Đây cũng chính là động lực quan trọng cho VNREA, VARS và Hội viên, cộng đồng các nhà môi giới bất động sản phát triển nhanh hơn, mạnh hơn và hiệu quả hơn trong giai đoạn sắp tới. 

Có thể thấy, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc tập hợp và kết nối các nhà môi giới BĐS trên toàn Việt Nam; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà môi giới BĐS, là đầu mối tin cậy của các nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng bất động sản Việt Nam. Thường xuyên tổ chức các hoạt động khảo sát, nghiên cứu thị trường để kịp thời “gỡ khó” cho các doanh nghiệp Hội viên. 

Ghi nhận tại tọa đàm “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường bất động sản Việt Nam” diễn ra vào ngày 25/02/2023 vừa qua. Dưới sự chỉ đạo của Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã cùng với lãnh đạo các doanh nghiệp trao đổi nhận định, đánh giá về thị trường bất động sản hiện nay, tiếp nhận các vướng mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải để phối hợp cùng giải quyết.

Các chuyên gia, diễn giả chia sẻ về tình hình thị trường hiện nay và các giải pháp để tháo gỡ

Với phương châm “VNREA và VARS đồng hành cùng cơ quan QLNN và Hội viên trong thời kỳ mới”. Công tác đẩy mạnh truyền thông, hỗ trợ và giúp đỡ Hội viên phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm ổn định, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất. Hơn nữa, VARS thường xuyên thực hiện các hoạt động nghiên cứu, tổ chức các chương trình tọa đàm dưới sự chỉ đạo của VNREA với mục tiêu mang đến các quyền lợi, thông tin giá trị, chuẩn xác cũng như cung cấp các nền tảng tốt nhất đến các Tổ chức, đơn vị, cá nhân hoạt động môi giới trên lãnh thổ Việt Nam tiếp cận kịp thời và tìm kiếm những cơ hội đầu tư tốt trên thị trường BĐS Việt Nam.

Bên cạnh đó, sẽ tiếp tục đồng hành và không ngừng đưa ra các đề xuất, đóng góp về các chính sách nhằm điều tiết, kiểm soát thị trường tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho ngành bất động sản hồi phục và phát triển. 

Đó cũng là lý do để Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam VARS được nâng lên, khẳng định vai trò và nhiệm vụ của mình. Từ đó, xây dựng tổ chức phát triển vững mạnh, vừa phát huy đầy đủ vai trò nòng cốt trong công tác hỗ trợ và đồng hành cùng các cơ quan quản lý, vừa tiếp tục đóng góp vào nền kinh tế của đất nước nói chung./.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan