03:32 23/05/2023

VHA LAND chính thức trở thành Hội viên của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARs 

Đánh dấu một bước tiến mới trên chặng đường phát triển, vừa qua đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA đã vô cùng vinh dự khi được công nhận trở thành Hội viên chính thức của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARs.

VHA Land – Doanh nghiệp tư vấn phát triển Bất động sản tin cậy của các Chủ đầu tư.

Là một trong những thành viên ra đời sớm nhất của VHA Holding, VHA Land được thành lập từ 2015 với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp tư vấn phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam.

Hệ sinh thái liên kết của VHA Holding

Hệ thống dịch vụ tinh túy, chắt lọc

VHA Land đang khẳng định vị thế là một lead agency BĐS  hàng đầu với 3 giải pháp tổng thể bao gồm: tư vấn phát triển dự án, hợp tác đầu tư, tư vấn chiến lược marketing.

Với giải pháp tư vấn phát triển dự án, VHA thực hiện tư vấn nghiên cứu thị trường BĐS, tư vấn phát triển sản phẩm BĐS, tư vấn, xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể. Với giải pháp hợp tác đầu tư, VHA cung cấp giải pháp về hợp tác – liên danh đầu tư BĐS, nhận chuyển nhượng một phần, toàn phần dự án BĐS, đồng đầu tư, đầu tư thứ cấp.

Với giải pháp tư vấn chiến lược marketing, VHA tư vấn chiến lược Marketing toàn diện, hoạch định và tối ưu ngân sách và triển khai marketing chi tiết, Đo lường - Tối ưu - Báo cáo hiệu quả các kênh truyền thông, Xử lý khủng hoảng truyền thông.

VHA tự hào đồng hành cùng các CĐT trong hành trình kiến tạo và gia tăng giá trị, tối ưu hóa lợi nhuận cho các dự án BĐS.

Các dự án VHA LAND triển khai đều được nghiên cứu và chọn lọc kỹ trước khi đưa tới tay khách hàng, nhà đầu tư.

Những dấu mốc thành công

Năm 2016 VHA vinh dự nhận giải thưởng “Đại lý xuất sắc nhất” cho kết quả bán hàng tại các dự án Biệt thự nghỉ dưỡng của Vinpearl tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Từ năm 2017 VHA liên tiếp triển khai phân phối, phân phối độc quyền các sản phẩm BĐS cao cấp của chủ đầu tư Vingroup như: Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long, D’ Capitale, Vinhomes Imperia, Vinhomes Marina, Vinhomes Star City, Vinhomes Green Villas,…

Danh mục dẫn đầu phải kể đến là dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng quy mô 78,5ha. Với vai trò độc quyền phân phối, chỉ sau 2 tháng triển khai, toàn bộ quỹ hàng của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng đã được VHA LAND cùng các đại lý phân phối hết. Tiếp nối thành công từ dự án Vinhomes Imperia, VHA  độc quyền phân phối Vinhomes Marina Hải Phòng với tổng số lượng giao dịch thành công 225 sản phẩm, mang về 1.688 tỷ đồng doanh số cho CĐT.

Tháng 5/2020, VHA chính thức độc quyền phân phối phân khu Monaco – dự án Vinhomes Imperia. Ngay sau đó, vào tháng 6/2020, tiếp tục được sự tin tưởng của CDT Vinhomes, VHA phân phối độc quyền dự án Vinhomes Marina.

Cuối năm 2020 VHA tự hào là đơn vị phát triển kinh doanh dự án Seoul Ecohome, sau 1 tháng quét sạch bảng hàng, mang về 1,862 tỷ doanh số cho CĐT Saigontel Land.

Trải qua thời gian xây dựng và phát triển trong thị trường Bất động sản đầy thách thức, đến nay, VHA Land đã và đang chứng tỏ được thế mạnh của mình trong lĩnh vực Tư vấn, đóng gói sản phẩm & Phát triển kinh doanh các sản phẩm bất động sản trung, cao cấp được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam: Vingroup, Flamingo Group, BRG Group, Onsen Fuji, Geleximco Group,...

Khu NOXH 384 Lê Thánh Tông – Dự án kiểu mẫu về nhà ở xã hội tại Hải Phòng năm 2023

Trong các dự án triển khai, VHA cam kết luôn là đơn vị tinh nhuệ nhất, đồng hành tới cùng với Chủ đầu tư, Đối tác để giải quyết các vấn đề của thị trường BĐS; Chủ động tư vấn & thực thi các giải pháp đồng bộ để tối ưu hóa lợi ích của Chủ đầu tư & khách hàng.

Tích lũy và phát triển

Năm 2022 là một năm đầy biến động của thị trường BĐS, 6 tháng đầu năm thị trường sốt nóng đột ngột với phân khúc đất nền tỉnh vùng ven các thành phố trung tâm, 6 tháng cuối năm suy yếu, lao dốc đột ngột. Tuy nhiên, với sự nhaỵ bén, thận trọng, BLĐ VHA đã đưa ra những đường lối chiến lược đúng đắn, bảo toàn lực lượng, đồng thời vẫn gặt hái được thành tích đáng kể tại các dự án đình đám như: Dolce Penisola Quảng Bình, Dragon Ocean Đồ Sơn, BRG Legend,... Tổng giao dịch năm 2022 VHA mang về hơn 480 giao dịch thành công, tổng giá trị tiền hàng ước đạt gần 2000 tỷ đồng.

VHA Land tự hào là đơn vị Lead Agent dự án Dolce Penisola Quảng Bình

Từ tích lũy bền vững và bảo tồn lực lượng nòng cốt năm 2022, sang năm 2023 dù thị trường BĐS nói chung đang gặp khó nhưng am hiểu thị trường, nhạy bén thời cuộc, chắc chắn VHA sẽ bứt phá với những chiến lược dẫn đầu xu hướng.

Với mục tiêu, chiến lược và những định hướng trong hợp tác cùng phát triển, chắc chắn đây sẽ là dấu mốc trên hành trình kiến tạo những giá trị tuyệt đẹp, mang thương hiệu VHA LAND tiến xa, cùng VARs đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản Việt Nam tiềm năng. 

Xin chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa VHA LAND và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp. Chúc cho tập thể của VHA LAND gặt hái được nhiều thành công và bùng nổ hơn nữa với những con số ấn tượng trong giai đoạn sắp tới. 

Thông tin Hội viên:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VHA LAND

Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

T: (024) 6292 8555

E: [email protected]

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan