14:06 16/07/2024

VARS: Vinh danh và trao tặng kỷ niệm chương 7 đơn vị Đào tạo, Công nghệ, Truyền thông có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam

Tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024, 7 đơn vị đào tạo, công nghệ, truyền thông có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nghề Môi giới BĐS đã được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vinh danh và trao kỷ niệm chương.

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 được VARS tổ chức tại vào các ngày 28-29/6 tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 được diễn ra vào các ngày 28-29/6 tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện năm nay với chủ đề “Đồng hành toàn diện - Gắn kết bền vững”, hướng tới mục tiêu tôn vinh những đóng góp xuất sắc, Ngày hội không chỉ là dịp để ghi nhận và tôn vinh những thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành, mà còn là cơ hội để thúc đẩy sự kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức giữa các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đồng thời, đây là cơ hội quan trọng để nâng cao vị thế và tầm ảnh hưởng của Nghề Môi giới BĐS Việt Nam trên trường quốc tế, khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của ngành.

Trong bối cảnh thị trường BĐS Việt Nam ngày càng sôi động và chuyên nghiệp, đào tạo, công nghệ và truyền thông trở thành những yếu tố then chốt, đóng góp quan trọng vào sự phát triển vượt bậc của Nghề Môi giới bất động sản.

Đóng góp được ghi nhận

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đào tạo, truyền thông và áp dụng công nghệ trong hoạt động Nghề Môi giới BĐS, trong khuôn khổ Ngày hội, vào buổi tối cùng ngày 29/6, tại đêm tiệc Gala Dinner, VARS đã gọi tên 7 đơn vị là Hội viên liên kết của VARS đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nghề Môi giới BĐS, bao gồm:

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Resdii 

Resdii chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ công cuộc chuyển đổi số toàn diện ngành Bất động sản và một số lĩnh vực kinh tế trọng điểm.

Với đội ngũ chuyên gia chất lượng cao và có nhiều năm kinh nghiệm, Resdii có khả năng xây dựng các giải pháp và phát triển phần mềm; Resdii có năng lực thiết kế các hệ thống phức tạp với có độ tùy biến cao và ổn định. Xây dựng hệ sinh thái các nền tảng ứng dụng trong ngành bất động sản, nền tảng IOC,... có khả năng triển khai linh hoạt theo từng đối tượng khách hàng và đảm bảo các tiêu chí bảo mật ứng dụng CNTT.

  1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính BĐS Meey Land 

Hệ sinh thái MeeyLand bao gồm nhiều ứng dụng/nền tảng chuyên biệt, mỗi sản phẩm sẽ tập trung giải quyết một hoặc một vài nút thắt của thị trường bất động sản. Quyết tâm tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực BĐS, Meeyland đã và đang phát triển hệ sinh thái công nghệ, tài chính BĐS để đem lại trải nghiệm mới trong giao dịch bất động sản giúp tiết kiệm thời gian, công sức so với quy trình truyền thống.

  1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Wesale - Nền tảng kết nối kinh doanh bất động sản toàn diện.

Định vị trở thành nền tảng kết nối kinh doanh BĐS toàn diện cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh BĐS với nhiều lĩnh vực khác nhau. WESALE hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng đối tác lớn mạnh, phát triển một “ngân hàng” dự án và các sản phẩm đa dạng, uy tín và khác biệt nhằm hỗ trợ cộng đồng. 

Để hiện thực hóa điều đó, WESALE không ngừng phát triển thế mạnh Con người - Công nghệ - Marketing nhằm giúp hệ thống mở rộng và phát triển kinh doanh hiệu quả. Đồng thời, đơn vị định hướng phát triển sản phẩm BĐS chất lượng, mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.

  1. Nền tảng Công nghệ BĐS Batdongsan.com.vn

Mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp kết nối người mua và người bán hiệu quả, nâng cao trải nghiệm người dùng và thúc đẩy thị trường phát triển. Với 5 triệu người dùng thường xuyên, 70,5 triệu lượt xem trang, 12,5 triệu phiên truy cập và 1 triệu tin đăng mỗi tháng, batdongsan.com.vn đã trở thành nền tảng BĐS được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

  1. Trung tâm tư vấn hướng nghiệp đào tạo và dịch vụ (CTS)

CTS Việt Nam đã thực hiện thành công hơn 20,000 chương trình đào tạo cho doanh nghiệp trong suốt hơn 20 năm qua, thiết kế các khóa học dựa trên yêu cầu của từng doanh nghiệp với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm. Đào tạo với khóa học từ CTS mang lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp và cá nhân, giúp đạt được mục tiêu chung, phát triển năng lực của quản lý,  từ đó hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp.

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư và Đào tạo Doanh Chủ

Công ty CP Đầu tư & Đào tạo Doanh Chủ ra đời năm 2006 với phương châm “Chú trọng thực tiễn, tập trung vào thực hành – ứng dụng kinh nghiệm dành cho Nhà đầu tư, Doanh nhân & Doanh nghiệp”. Đồng thời, công ty luôn luôn cải tiến thiết bị giảng dạy, học tập, tập trung vào chất lượng đào tạo, xây dựng một đội ngũ Giảng viên nhiều kinh nghiệm, giàu lòng yêu nghề…để khẳng định trở thành Trường Đào tạo & Phát triển con Người tốt nhất tại Việt Nam.

  1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Hoacom (Hoacom Media)

Là một cái tên trẻ trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing nhưng Hoacom Media đã để lại nhiều dấu ấn thông qua những chiến lược phát triển thương hiệu bài bản chuyên nghiệp, những chiến dịch truyền thông marketing đột phá sáng tạo, mang lại lợi ích hài hòa cho khách hàng, đối tác. Trong hành trình phát triển, Hoacom Media đã khẳng định được năng lực chuyên môn, tầm nhìn dài hạn sắc bén và định hướng phát triển bền vững rõ ràng để trở thành "Công ty truyền thông bất động sản tốt nhất Việt Nam". 

Các đơn vị đào tạo; công nghệ; truyền thông lên nhận hoa và kỷ niệm chương tại chương trình

Ngoài ra, VARS cũng khuyến khích các đơn vị đào tạo, công nghệ, truyền thông BĐS: Tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ mới, tiên tiến hơn; Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng; Hợp tác chặt chẽ với các cơ quan Quản lý Nhà nước và các tổ chức trong ngành để thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường BĐS; Nghiên cứu, phát triển nhiều khóa đào tạo ý nghĩa, thiết thực mang lại giá trị, kiến thức thực chiến cho cộng đồng Môi giới BĐS. 

Sự kết hợp hiệu quả giữa đào tạo, công nghệ và truyền thông sẽ giúp nâng cao năng lực của những người môi giới bất động sản, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành môi giới bất động sản Việt Nam một cách chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả.

VARS tin rằng, với những đóng góp tích cực của đào tạo, công nghệ và truyền thông, ngành môi giới bất động sản Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã khép lại sự với quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo Cộng đồng Môi giới BĐS và khán giả trên cả nước

Như vậy, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với hành trình đầy cảm xúc và tự hào. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo Cộng đồng Môi giới BĐS và khán giả trên cả nước. Một hành trình dài khép lại, một chặng đường mới mở ra. Hy vọng các doanh nghiệp, các cá nhân tiêu biểu, các đơn vị công nghệ xuất sắc được vinh danh sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được để cùng VARS tạo nên giá trị tuyệt vời cho cộng đồng và đất nước trong tương lai.

0 Bình luận

Gửi bình luận