11:37 28/11/2023

VARS và sứ mệnh nâng cao chất lượng đào tạo cho nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam

Trong những năm qua, vai trò của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã trở nên vô cùng quan trọng trong việc đào tạo và nâng cao chất lượng cho cộng đồng Môi giới Bất động sản (BĐS) tại Việt Nam. 

VARS đồng hành cùng Môi giới trong việc nâng cao kiến thức hành nghề

Bằng việc thiết lập hợp tác chặt chẽ với các Sở Xây dựng cấp thành phố và tỉnh trên cả nước, VARS đã có những đóng góp tích cực trong việc phối hợp tổ chức thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề Môi giới BĐS cho hơn 8.000 nhà Môi giới BĐS trên khắp đất nước.

Ở VARS có đội ngũ giảng viên cơ hữu có trình độ chuyên môn cao đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, cùng với sự hỗ trợ từ Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS thuộc Bộ Xây dựng. Bên cạnh đó, sự tham gia của các chuyên gia từ các tổ chức BĐS quốc tế như Keller Williams, Hội Môi giới BĐS Hoa Kỳ (NAR) đã tạo nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ngành.

Chương trình đào tạo của VARS không chỉ tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng mà còn linh hoạt và hướng đến mục tiêu tuyển dụng của doanh nghiệp trong ngành. Giáo trình và bài giảng được thiết kế để cung cấp kiến thức chuyên ngành cũng như phát triển kỹ năng mềm và tư duy thịnh vượng. Phương tiện giảng dạy hiện đại giúp việc áp dụng kiến thức vào thực tế trở nên dễ dàng.

Với tầm nhìn quốc tế, VARS đã và đang tìm kiếm, hợp tác và là đối tác chiến lược kết nối doanh nghiệp BĐS trong nước với nhà đầu tư quốc tế và ngược lại. Mối quan hệ với các tổ chức truyền thông, các trường đại học và cơ quan nghiên cứu đã tạo điều kiện cho sự mở rộng các hoạt động và sự phát triển của VARS.

Đặc biệt, VARS đang tích cực mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đặc biệt là với Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ (NAR). Chương trình đào tạo Việt Nam – Hoa Kỳ là minh chứng cho sự hợp tác mạnh mẽ, giúp nâng cao chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

VARS đang tận dụng các cơ hội hợp tác và hội nhập quốc tế để hợp thức hóa nội dung. Định hướng cho các đơn vị tổ chức và xây dựng bài giảng với nội dung chất lượng, quốc tế hóa chương trình, kết hợp với các phương pháp đào tạo giữa khối lượng nội dung kiến thức và kỹ năng…

Ngoài việc cung cấp kiến thức trong các buổi đào tạo, VARS cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện thường niên như Ngày hội Môi giới BĐS và Giải thưởng cho nghề Môi giới BĐS quy mô quốc gia, trở thành nền tảng quan trọng để tôn vinh ngành và tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu cho cộng đồng.

Đồng thời, VARS đã liên tục có các hoạt động ký kết tiêu biểu như: Ký kết hợp tác với Tổ chức các đại lý Bất động sản và thẩm định Thái (TAEAF); Ký kết hợp tác giữa  Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam với GCI Group và V.U.I Group; Hợp tác đào tạo, nâng cao chất lượng nghề Môi giới bất động sản với 4 đơn vị đào tạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Đào tạo Doanh Chủ, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản, Công ty Cổ phần IEAF, Trung tâm tư vấn hướng nghiệp Đào tạo và Dịch vụ…

Việc ký hợp tác với nhiều đối tác, tổ chức trong ngành bất động sản của VARS nhằm thúc đẩy đào tạo, nâng cao chất lượng nghề Môi giới BĐS, tăng cường chuyên nghiệp hóa, mở rộng mạng lưới đối tác, nắm bắt xu hướng tốt nhất của thị trường trong và ngoài nước, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành bất động sản tại Việt Nam.

VARS thường xuyên tổ chức các sự kiện  hội thảo, tọa đàm nhằm nâng cao năng lực nghề Môi giới

VARs Connect Tour - Nâng tầm Môi giới và cung cấp giải pháp để tiếp cận khách hàng trong thời đại 4.0

Như một minh chứng cho sự tâm huyết trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cho những người làm nghề Môi giới, đồng thời thể hiện quyết tâm sự đồng hành mạnh mẽ đối với sự phát triển minh bạch, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam. Vừa quam Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã triển khai tổ chức chương trình “VARs Connect Tour - Chuỗi đào tạo trực tiếp, nâng tầm Môi giới và cung cấp giải pháp để tiếp cận khách hàng trong thời đại 4.0”. 

Đây là chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 09/12 đến 18/01/2024, là bước tiến mới của VARS trong việc nâng cao năng lực các nhà Môi giới BĐS. Với sự góp mặt của các chuyên gia, doanh nghiệp, chủ đầu tư, các đơn vị truyền thông, báo chí. Sự kiện chắc chắn sẽ mang lại kiến thức sâu rộng và cơ hội hợp tác mới, đồng thời giúp Môi giới tự tin đối mặt thách thức và chinh phục thị trường BĐS năm 2024.

Chương trình đào tạo tập trung vào những điểm quan trọng nhất của ngành BĐS, từ các điều kiện cần bao gồm chứng chỉ hành nghề Môi giới BĐS, đến góc nhìn đánh giá về thị trường, kỹ năng kinh doanh, tiếp thị, dự đoán, định giá, pháp luật và tài chính. Trong đó, sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu từ chuyên gia và sự hỗ trợ của VARS, tổ chức xã hội nghề nghiệp chắc chắn sẽ tạo ra một môi trường học tập đa chiều và thiết thực.

VARs Connect Tour không chỉ là nơi học hỏi mà còn là cầu nối quan trọng, tạo điều kiện cho sự kết nối trực tiếp giữa nhà Môi giới BĐS và cộng đồng, mở ra những cơ hội hợp tác mới, giúp họ quảng bá thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

VARs Connect Tour là chuỗi sự kiện được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc

Ngày 13/12, “VARs Connect Tour Đà Nẵng - Chinh phục thị trường BĐS 2024” sẽ chính thức có mặt tại Đà Nẵng. Với VARs Connect Tour Đà Nẵng, khách mời tham gia không chỉ hiểu rõ hơn về thị trường BĐS 2024, các quy định hiện hành của Nhà nước đối với nghề Môi giới, các giải pháp quản lý theo công nghệ mã số định danh… Tại đây, khách mời sẽ được các chuyên gia và doanh nghiệp uy tín chia sẻ về các kiến thức và kinh nghiệm để thích nghi với thị trường, cách ứng dụng công nghệ trong quá trình hành nghề, từ đó có được những chiến lược hiệu quả nhất để vượt qua những thách thức của thị trường đặt ra.

Sự kiện “VARs Connect Tour Đà Nẵng – Chinh phục thị trường BĐS 2024” hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin quan trọng về thị trường BĐS 2024 và giải pháp quản lý theo công nghệ mã số định danh, là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp hóa ngành.

VARs Connect Tour Đà Nẵng – Chinh phục thị trường BĐS 2024

Thời gian: 08h00 - 12h00  | Ngày 13/12/2023

Địa điểm: 268 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Đăng ký tham dự sự kiện: https://forms.gle/UFYTrfW9aYNVdTWn9

0 Bình luận

Gửi bình luận