21:31 13/04/2023

VARS tổ chức thành công Hội thảo “Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 & Diễn biến thị trường quý 2/2023” 

Ngày 07/04/2023, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, hội thảo “Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 & Diễn biến thị trường quý 2/2023” do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức đã diễn ra thành công và thu hút khoảng 200 khách mời tham dự. Hội thảo lần này hướng đến mục tiêu tổng kết tình hình thị trường BĐS quý 1/2023, đưa ra dự báo thị trường quý 2/2023 trên cơ sở đảm bảo tính minh bạch thông tin và góp phần phát triển thị trường bất động sản bền vững tại Việt Nam.

Hoạt động công bố báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) của VARS là hoạt động thường niên, cung cấp thông tin về thị trường BĐS đáng tin cậy đối với doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân môi giới BĐS. 

Ngoài sự tham dự trực tiếp của gần 200 khách mời là lãnh đạo Bộ Xây dựng, Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Trung tâm Tư Vấn xúc Tiến Đầu tư BĐS VARS. Hội thảo còn đón chào sự xuất hiện của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư BĐS, môi giới cá nhân và đông đảo cơ quan báo chí, đài truyền hình đến tham dự, theo dõi và đưa tin.

Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành cùng đội ngũ nghiên cứu thị trường VARS

Đánh giá về thị trường BĐS, tại hội thảo đã đưa ra báo cáo tổng quan về bức tranh thị trường quý 1/2023 và khẳng định rằng, giai đoạn tiếp theo thị trường BĐS Việt Nam sẽ “đảo chiều” vì ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau khi Chính phủ ban hành hàng loạt chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản Việt Nam kể từ tháng 3/2023. 

Quan trọng hơn, chương trình đã đem đến những thông tin, nhận định và chia sẻ vô cùng “đắt giá” từ các chuyên gia, báo cáo cũng cập nhật các thông tin dữ liệu sát thực tế góp phần củng cố và ổn định niềm tin cho khách mời nói riêng và toàn thị trường nói chung.

Hội thảo đã đưa ra thông tin, diễn biến thực tế của thị trường với các góc nhìn sâu sắc từ các chuyên gia

Bên cạnh đó, VARS đã tổ chức thành công tọa đàm Thị trường BĐS quý 2/2023 - sau những nốt trầm có là nốt thăng?”. Tại đây, khách mời đã đặt rất nhiều câu hỏi giao lưu trực tiếp với diễn giả. Qua đó, có được góc nhìn đa chiều về thị trường BĐS hiện tại và giai đoạn sắp tới, tiếp cận nhiều câu chuyện thực tế, đúc kết nhiều kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm cho riêng mình.

Các khách mời đã có những câu hỏi rất hay và được các diễn giả giải đáp trong buổi Talkshow

Nằm trong khuôn khổ chương trình, với định hướng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường BĐS, tăng cường công tác lãnh đạo và điều hành các hoạt động của Hội Mới giới Bất động sản Việt Nam. VARS đã công bố quyết định bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch gồm 5 Ông/Bà như sau: 

1. Ông Vũ Cương Quyết, Tổng Giám đốc, Đất Xanh Miền Bắc; 

2. Ông Vũ Kim Giang, Chủ tịch Liên minh Hải Phát Land - SGO; 

3. Ông Trần Đức Diễn, Tổng Giám đốc Max Land; 

4. Bà Mã Thị Kim Đào, Phó Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group; 

5. Ông Trần Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Việt Nam.

Cũng theo quyết định, ông Trần Văn Bình được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Thư  ký nhiệm kỳ II (2021-2026) và đồng thời giữ vai trò là Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS). 

Ông Trần Văn Bình được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Thư  ký nhiệm kỳ II (2021-2026) và đồng thời là Phó VARS tại hội thảo

VARS cũng chính thức công bố quyết định kiện toàn Tổ công tác nghiên cứu thị trường bất động sản VARS với 30 thành viên là các cá nhân am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản đến từ mọi miền tổ quốc.

Như vậy, có thể nói chương trình Công bố báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2023 với chủ đề “Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 & Diễn biến thị trường quý 2/2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng sự hưởng ứng nhiệt tình và đông đảo người quan tâm. Thông qua hội thảo lần này, VARS hy vọng đã mang đến thông tin chân thực, khách quan nhất về tình hình và diễn biến của thị trường BĐS cũng như để lại những giá trị sâu sắc cho người tham dự./.

0 Bình luận

Gửi bình luận