11:35 22/02/2024

VARS thăm và chúc Tết Hội viên nhân dịp năm mới 2024

Mới đây, trong không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024, đoàn công tác do TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc Tết lãnh đạo, CBNV-NLĐ các doanh nghiệp Hội viên nhân dịp năm mới.

Đây là hoạt động thường niên của Ban Chấp hành VARS trong việc thể hiện sự quan tâm của VARS và cảm ơn sự tin tưởng của các công ty, đối tác doanh nghiệp Hội viên VARS đã đóng góp cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Hội.

VARS tới thăm và chúc Tết Thiên Khôi Group

Trong chuyến thăm, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết đến Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi (Thiên Khôi Group); Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt (Mai Việt Land)… và một số doanh nghiệp Hội viên khác.

Đoàn công tác VARS chúc Tết doanh nghiệp MSH Group nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Nhân dịp năm mới, TS Nguyễn Văn Đính gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể CBNV-NLĐ các doanh nghiệp. Ông Đính bày tỏ, năm 2023 là một năm khó khăn của ngành bất động sản, nhưng với những tín hiệu khởi sắc của thị trường trong những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Thời gian tới, thị trường bất động sản chắc chắn sẽ đạt được những kết quả tốt.

Hơn hết, với mục tiêu phát triển ngành bất động sản minh bạch – ổn định – bền vững của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, năm 2024, VARS hy vọng sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ phía các đơn vị Hội viên. Hội viên trong Hội sẽ tạo nên nguồn động lực mới, khí thế mới, vững vàng “vượt cơn gió ngược” để thúc đẩy nghề Môi giới bất động sản Việt Nam phát triển ngày một chuyên nghiệp hơn, góp phần giúp thị trường bất động sản sớm phục hồi và khơi dậy niềm tin cho các nhà đầu tư.

VARS tới thăm và chúc Tết Mai Việt Land. Chủ tịch VARS hy vọng, năm 2024 sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ phía các đơn vị Hội viên

0 Bình luận

Gửi bình luận