23:59 03/03/2023

VARS Ninh Thuận tổ chức thành công buổi họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Ngày 02.03.2023, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam VARS tại Ninh Thuận phối hợp cùng Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận triển khai kế hoạch “Họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023” cùng các Sở Ban Ngành, các Chủ đầu tư doanh nghiệp và các Hiệp hội tại trụ sở Sở Xây Dựng Tỉnh Ninh Thuận. 

VARS Ninh Thuận tổ chức họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Đây là buổi họp mặt đầu xuân ý nghĩa để toàn thể Hội viên, doanh nghiệp bất động sản gửi nhau những lời chúc tốt đẹp, cùng xem lại mục tiêu 2023 và nâng cao tinh thần để khởi đầu một năm mới thật rực rỡ. 

Chương trình đã giúp cho tất cả Hội Viên và là chủ doanh nghiệp bất động sản tại địa phương nắm bắt và cập nhật các thông tin chính sách, các dự án Bất động sản đã và đang hình thành trong thời gian tới cũng như giúp các Doanh nghiệp, Nhà môi giới BĐS có định hướng phát triển tốt nhất. 

Buổi họp mặt đã diễn ra thành công với nhiều nội dung giá trị

Nhận thức sâu sắc về chủ trương, chính sách cùng các quy định Pháp luật. Tại buổi họp mặt, các Hội viên cũng được hỗ trợ và nắm bắt các quy định Pháp luật Nhà nước thông qua Sở Xây dựng để thực hiện đúng quy định Pháp luật giúp thúc đẩy thị trường BĐS tại Ninh Thuận phát triển minh bạch và bền vững. 

Song song đó, Trung tâm Tư vấn xúc tiến đầu tư BĐS VARS và Văn phòng đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Ninh Thuận cùng 02 trong 04 cá nhân là cán bộ Trung tâm Tư vấn xúc tiến đầu tư BĐS VARS và Trưởng VPĐD VARS tại Ninh Thuận được sở nội vụ tỉnh Ninh Thuận khen thưởng cũng như trao bằng khen về việc có thành tích xuất sắc trong công tác đẩy mạnh truyền thông và phát triển tiềm năng thị trường BĐS khu vực Ninh Thuận.

Qua đây càng nhấn mạnh thêm vai trò của VARS trong các công tác xúc tiến đầu tư, phát triển dư địa tiềm năng cho các thị trường bất động sản trong khu vực và cả nước.

Lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp hết sức quý báu của tất cả Hội viên trong thời gian qua và mong rằng, trong thời gian tới tất cả chúng ta sẽ tiếp tục sát cánh, đồng hành cùng nhau. Góp sức xây dựng tiềm năng thị trường bất động sản tỉnh Ninh Thuận nói riêng và thị trường Bất động sản Việt Nam nói chung ngày càng vững mạnh. 

Nhân buổi họp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023,Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã trao tặng bằng khen và những phần quà nhỏ là các phong bao lì xì đối với cá nhân, đã có thành tích xuất sắc trong công tác đẩy mạnh truyền thông và phát triển tiềm năng thị trường bất động sản Ninh Thuận gồm: 

Đối với tập thể: 02 tập thể 

1. Trung tâm Tư vấn xúc tiến đầu tư bất động sản VARS. 

2. Văn phòng đại diện Hội môi giới Bất động sản Việt Nam tại Ninh Thuận. 

Đối với cá nhân: 04 cá nhân 

1. Ông Nguyễn Như Nguyên, Phó Giám đốc Sở Xây dựng. 

2. Ông Nguyễn Hải Nguyên, Trưởng phòng Quản lý Quy hoạch kiến trúc và Nhà ở, Sở Xây dựng. 

3. Bà Phạm Thị Miền, Phó Ban nghiên cứu Thị trường và Tư vấn Xúc tiến đầu tư, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam. 

4. Ông Huỳnh Quang Ý, Trưởng Văn phòng Hội môi giới Bất động sản Việt Nam tại Ninh Thuận./.

Khen tặng thành viên đã có thành tích xuất sắc trong việc  đẩy mạnh truyền thông và phát triển tiềm năng thị trường bất động sản Ninh

0 Bình luận

Gửi bình luận