00:39 26/03/2023

VARS Miền Trung ra mắt Ủy viên Ban Chấp hành mới & sinh hoạt Ban Chấp hành Quý 1/2023

Ngày 24/03/2023, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam VARS - Khu vực Miền Trung đã tổ chức thành công buổi “Ra mắt Ủy viên Ban Chấp hành mới & sinh hoạt Ban Chấp hành Quý 1/2023”. 

 

VARS khu vực Miền Trung - Ra mắt Ủy viên Ban Chấp hành mới & sinh hoạt Ban Chấp hành Quý 1/2023

 

Giai đoạn 2020 - 2021, cùng với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 đến nền kinh tế nói chung, khiến khủng hoảng thị trường bất động sản càng thêm nghiêm trọng. Thế nhưng từ đầu năm 2022 đến nay, mọi thứ đã có vẻ tươi sáng hơn, mọi người bắt đầu trở lại với những giao dịch sôi động, thị trường bất động sản cũng đã phục hồi trở lại. 

Báo cáo về hoạt động của Hội Môi giới Bất động sản Đà Nẵng trong năm 2022, Hội đã có những hoạt động nổi bật, góp phần vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản địa phương và của khu vực. 

Theo đó, VARS Miền Trung đã có những đề xuất tham mưu lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam về việc đóng góp ý kiến và kiến nghị trong việc biên soạn, sửa đổi các quy định liên quan trực tiếp đến hoạt động môi giới bất động sản, sàn giao dịch bất động sản trong Dự thảo Luật Kinh doanh Bất động sản (sửa đổi) gồm những chuyên đề: Sàn giao dịch Bất động sản, Môi giới Bất động sản, Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới BĐS, Quản lý và sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề. Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, dữ liệu về Nhà ở và Thị trường Bất động sản.

Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi công bố báo cáo

Hội cũng thường xuyên tổ chức các buổi Hội thảo giao lưu kết nối các đơn vị môi giới, các chủ đầu tư nhằm cập nhật thông tin thị trường, kết nối khách hàng với các đơn vị môi giới, chủ đầu tư để giới thiệu các dự án uy tín trên địa bàn… tiêu biểu như Hội Miền Trung đã kết nối với Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản tổ chức Hội thảo “Đầu tư Bất động sản trong thời kỳ mới” với các chuyên gia hàng đầu của ngành Bất động sản. 

Bên cạnh đó triển khai tìm kiếm và mang lại các quyền lợi tốt nhất cho Hội viên khi gia nhập Hội viên VARS; cùng các chuyến đi tham quan giao lưu với các địa phương khác nhằm trao đổi thông tin, nâng cao nghiệp vụ. Từ đó tăng cường hơn nữa vai trò của Hội – Xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền lợi và tiếng nói chung của những nhà môi giới bất động sản tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.

Tham dự tại buổi “Ra mắt Ủy viên Ban Chấp hành mới & sinh hoạt Ban Chấp hành Quý 1/2023”,  Ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch VARS đã bày tỏ sự phấn khởi và vui mừng với những thành tích, kết quả đạt được của VARS Miền Trung trong năm 2022. Đồng thời nêu cao tinh thần, trách nhiệm của toàn thể BCH với nhiều ý kiến sâu sắc, đóng góp thiết thực sát với tình hình thực tế của địa phương. 

Ông tin tưởng rằng, với bản lĩnh kiên định, ý chí kiên cường cùng sự đồng lòng, quyết tâm sẽ thực hiện thắng lợi mục tiêu và nhiệm vụ mà VARS đề ra trong năm 2023.

Tại Hội nghị cũng đã triển khai kế hoạch hoạt động năm 2023 với các nội dung chính: (1)Hoàn thiện bộ máy điều hành và văn phòng đại diện Khu vực Miền Trung (2) Triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo; (3) Kiện toàn bộ máy, nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu thị trường; (4) Hoạt động văn hóa thể thao định kỳ; (5) Gặp mặt và Ra mắt Ủy viên BCH mới khu vực miền Trung. 

Cùng với sự thống nhất cao, VARS đã thực hiện ra mắt Ban Chấp hành mới của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam Đợt 1 - 2023 khu vực Miền Trung. 

Đại diện Ủy viên BCH mới - Ông Lê Châu Quốc Việt chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh khi trở thành thành viên trong BCH của VARS. Với cương vị là thành viên mới trong BCH, tôi hiểu sẽ còn rất nhiều các nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện. 

Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao bản thân, giữ gìn phẩm chất đạo đức, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo Hội để cùng phát huy, góp phần đưa VARS Miền Trung ngày càng phát triển hơn, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của VARS Miền Trung nói riêng và VARS Việt Nam nói chung. Ông chia sẻ thêm. 

Lãnh đạo Hội Môi giới BĐS Việt Nam trao tặng hoa chúc mừng BCH mới - KV Miền Trung 

Cụ thể, danh sách 04 Hội viên tham gia vào Ban Chấp hành Đợt 1 - 2023 khu vực Miền Trung bao gồm: 

1. Lê Châu Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Vimiland, Ủy viên BCH;

2. Nguyễn Anh Dũng - Giám đốc Công ty cổ phần BĐS An Trường Phát, Ủy viên BCH;

3. Đặng Thị Hồng Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Minh Group, Ủy viên BCH;

4. Nguyễn Văn Vương - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Ngãi, Ủy viên BCH. 

Ban Chấp hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - Khu vực Miền Trung tin tưởng trong thời gian tới, các thành viên trong Ban Chấp hành mới sẽ chung sức, tăng cường đoàn kết và phấn đấu cùng VARS xây dựng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa thị trường phát triển vững mạnh đúng với định hướng, mục tiêu năm 2023. 

Sau đây là hình ảnh tại buổi Ra mắt Ủy viên BCH mới & sinh hoạt BCH Quý 1/2023:

 


 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan