19:53 24/05/2023

VARs khẳng định vị thế và uy tín vững mạnh của một tổ chức xã hội nghề nghiệp 

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) đã khẳng định vị thế của một tổ chức vững mạnh, một tổ chức không thể thiếu của cộng đồng các Nhà Môi giới Bất động sản và các doanh nghiệp Bất động sản với mục tiêu đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của những người làm nghề Môi giới Bất động sản tại Việt Nam. 

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) là nơi quy tụ, tập hợp, kết nối các nhà môi giới bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam, định hướng hành nghề Môi giới Bất động sản chuyên nghiệp, có văn hóa, có chuẩn mực đạo đức, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Nhà Môi giới Bất động sản, là đầu mối tin cậy của các đối tác để kết nối với các Nhà Môi giới Bất động sản chuyên nghiệp. 

VARs từng bước phát huy nội lực, vị thế và uy tín, khẳng định sức mạnh của một tổ chức

Từ trước năm 2015, vai trò của nhà môi giới dần được thể hiện rõ nét trong các hợp đồng kinh doanh bất động sản. Các hoạt động về quyền và lợi ích của các nhà môi giới chưa thực sự được bảo vệ một cách đúng mực. Chưa có một tổ chức nghề nghiệp nào đứng ra đại diện để bảo vệ và phản ánh nguyện vọng của các nhà môi giới, kết nối họ với nhau, tạo sự thống nhất giữa các cá nhân, doanh nghiệp và thị trường. 

Ra đời theo quy định số 08/QĐ-VNREA-BCH ngày 26/02/2015 của Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam. Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tuân thủ Pháp luật của Nhà nước, Pháp luật về Hội, điều lệ của Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam và quy chế hoạt động Hội. 

Trải qua 8 năm hoạt động, thị trường bất động sản (BĐS) tuy phải đối mặt với không ít biến động và thách thức nhưng với vai trò là đoàn tàu dẫn dắt, kết nối hội viên, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã có nhiều kiến nghị với Bộ Xây dựng và Chính phủ về cơ chế, chính sách giúp cộng đồng doanh nghiệp, Nhà Môi giới Bất động sản từng bước vượt qua khó khăn và vươn lên phát triển.

Tuy vậy, suốt quá trình hoạt động ấy vẫn tồn tại rất nhiều bất cập. Việc môi giới không chuyên, thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng đã gây mất niềm tin với khách hàng và ảnh hưởng không nhỏ đến toàn thị trường chung. 

Xuất phát từ vị trí quan trọng đối với cộng đồng và những đòi hỏi thực tế của thị trường và ngành nghề trọng tâm này. VARs được thành lập và kỳ vọng sẽ giải quyết các vấn đề trên, tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, tăng cường công tác hỗ trợ tối đa cho hội viên và cộng đồng môi giới BĐS. 

Sau những bước khởi đầu đầy khó khăn, VARs ngày càng trưởng thành và thể hiện vai trò tổ chức quan trọng đối với cộng đồng bất động sản tại Việt Nam. VARs đã và đang không ngừng cống hiến, nỗ lực xây dựng và đưa ra nhiều kế hoạch, hành động hợp tác hiệu quả, sôi nổi thông qua các khuôn khổ và cơ chế. 

Từ đầu năm đến nay, VARs đã tổ chức thành công nhiều hoạt động ý nghĩa, cụ thể: Nghiên cứu và đánh giá tình hình thị trường bất động sản Việt Nam; Góp ý sửa đổi Luật kinh doanh bất động sản; Tổ chức hợp tác các đơn vị đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nghề Môi giới BĐS; Triển khai chương trình Bồi dưỡng kiến thức giúp quản lý Sàn và Môi giới bất động sản vượt khó; Tổ chức thành công kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề Môi giới BĐS, là cơ hội bồi dưỡng kiến thức, tạo điều kiện cho nhà môi giới hành nghề chuyên nghiệp và bền vững với nghề,...

Đồng thời, để hỗ trợ tốt nhất cho Hội viên và cộng đồng môi giới BĐS nói chung trên toàn thị trường, tạo động lực thúc đẩy, động viên tinh thần giữa giai đoạn khó khăn nhất. VARs cũng mở rộng tổ chức các sự kiện, hoạt động sôi nổi như: Tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm, các sự kiện có quy mô lớn nhỏ trong từng quý của năm, không chỉ mang đến các thông tin hữu ích về thị trường, gặp gỡ và trao đổi cùng các chuyên gia. VARs còn mong muốn tạo cơ hội để các thành viên và doanh nghiệp, nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội tốt nhất. 

VARs thường xuyên tổ chức các buổi Talkshow ghi nhận ý kiến chuyên gia và hỗ trợ khó khăn cho thị trường và cộng đồng doanh nghiệp, môi giới bất động sản

Thành công và sức hút của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam qua các năm cũng được thể hiện qua những thành quả tự hào. Cho đến nay, VARs đã thành lập 18 văn phòng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, quy tụ gần 300 Hội viên tổ chức, hơn 10.000 Hội viên cá nhân. 

Những con số này đã chứng minh cho giá trị mà VARs mang lại, giúp các cá nhân, doanh nghiệp BĐS tiếp cận và thích ứng tốt với thị trường, có cơ hội bứt phá trong kinh doanh và phát triển sự nghiệp nhanh, ổn định. 

Vừa qua, VARs cũng đã thực hiện bầu bổ sung Ban lãnh đạo cấp cao nhiệm kỳ II (2021-2026) với quy mô ngày càng lớn mạnh, tích cực tham gia hỗ trợ các địa phương tư vấn triển khai đầu tư, phát triển dự án, gỡ vướng khó khăn về chính sách khơi thông thị trường BĐS phát triển. 

Đây được xem là kết quả đáng tự hào đánh dấu sự thành công của VARs trong việc tạo dựng niềm tin, sự tin tưởng ở các doanh nghiệp đối tác, khẳng định vai trò quan trọng của Hội trong công cuộc xây dựng thị trường Bất động sản Việt Nam phát triển bền vững và ổn định.

Về những thách thức và cơ hội hiện tại cũng như trong tương lai của VARs, đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Ông Trần Văn Bình - Phó chủ tịch VARs kiêm Tổng thư ký cho biết: “Thời gian tới VARs sẽ đẩy mạnh phát triển một cách toàn diện, tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội đó cũng rất cần sự đồng lòng của tất cả các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân để vượt qua thách thức”.  

Chặng đường hình thành và phát triển của VARs đã ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với những đóng góp tích cực, trách nhiệm và VARs vẫn sẽ tiếp tục duy trì vai trò của mình. Động lực giúp tăng cường sự đoàn kết giữa các hội viên trong tổ chức, tạo “sân chơi” cho các hội viên mở rộng kết nối và nâng cao vai trò của Nghề và Người. Theo đó, cùng VARs đồng hành và vượt qua những giai đoạn thăng trầm, góp phần không nhỏ vào tình hình chung của thị trường và thành công của VARs như ngày hôm nay. 

Chuỗi hoạt động hoành tráng tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 sắp diễn ra

Song song với các hoạt động hỗ trợ Hội viên và cộng đồng BĐS. Đồng thời hưởng ứng ngày truyền thống của Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam (29/6). Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 với chủ đề “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển”. Chương trình được diễn ra vào ngày 23/06 & 24/06/2023 tại Hà Nội nhằm kết nối các nhà đầu tư, các doanh nghiệp và các Nhà Môi giới Bất động sản tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội mới nhất tại ngày hội.

Sự kiện năm nay có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Xây Dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hiệp hội, Hội Môi giới Bất động sản các nước, Sở Xây dựng địa phương, các chuyên gia trong nước và quốc tế, cùng với đó là sự tham gia của hàng trăm Doanh nghiệp Đầu tư - Kinh doanh dịch vụ Bất động sản, các nhà Môi giới Bất động sản trên cả nước. Đặc biệt chương trình còn có sự tham dự và đưa tin từ nhiều cơ quan thông tấn báo chí và đài truyền hình và cùng rất nhiều hoạt động ý nghĩa, hấp dẫn không thể bỏ lỡ. 

Thông tin sự kiện:

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 

Thời gian: ngày 23-24 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 P.Lê Hồng Phong, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Link tham dự sự kiện: Đăng ký ngay 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Quỳnh - Chánh Văn phòng Hội. SĐT: 0988.450.465 

Email: [email protected]

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan