05:09 07/03/2023

VARS hợp tác đào tạo, nâng cao chất lượng nghề Môi giới bất động sản

Ngày 25/02/2023, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) với 04 đơn vị đào tạo là Công ty Cổ phẩn Đầu tư và Đào tạo Doanh Chủ, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản, Công ty Cổ phần IEAF, Trung tâm tư vấn hướng nghiệp Đào tạo và Dịch vụ đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Để hỗ trợ tốt nhất cho các Hội viên của VARS trong công tác kiến tạo dấu ấn vào hành trình phát triển nhà Môi giới bất động sản Việt Nam chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế. Đồng thời, VARS cũng mong muốn mang đến nhiều quyền lợi với các chương trình ưu đãi giảm phí cho Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. 

Tại chương trình tọa đàm ngày 25/02 vừa qua, VARS rất vinh dự khi được ký kết hợp tác với các đơn vị đào tạo uy tín là đối tác chiến lược, đồng hành trên hành trình xây dựng và phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Theo đó, nội dung hợp tác chủ yếu bao gồm: Hợp tác cung cấp dịch vụ cho Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bao gồm đào tạo, bồi dưỡng, hợp tác phối hợp với các Sở Xây dựng tổ chức ôn thi sát hạch và cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản; hợp tác nghiên cứu, tư vấn các chính sách Pháp luật có liên quan,... từ đó tạo môi trường gắn kết giữa công tác đào tạo, bồi dưỡng với các hoạt động thực tế của Hội nhằm mang lại lợi ích cho Hội viên, cộng đồng môi giới nói chung và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành bất động sản. 

Hoạt động đào tạo là một trong những hoạt động tiêu biểu được VARS vô cùng chú trọng bởi đây là hoạt động nhằm tăng cường hợp tác đào tạo, nền tảng giúp nâng tầm chất lượng môi giới, đồng thời góp phần cung cấp nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. 

Đây được xem là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự thành công của VARS trong việc tạo dựng niềm tin ở các doanh nghiệp đối tác, khẳng định vai trò quan trọng của Hội trong công cuộc xây dựng thị trường Bất động sản Việt Nam phát triển bền vững và ổn định.

Do đó, để hỗ trợ tốt nhất cho các Hội viên của mình. VARS rất vinh dự khi được ký kết với các đơn vị đào tạo uy tín, kiến tạo dấu ấn vào hành trình phát triển nhà Môi giới bất động sản Việt Nam chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế. Việc liên kết, hợp tác giữa các bên là hết sức cần thiết, tạo ra những giá trị và lợi ích tối ưu phục vụ cho thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng trở nên chuyên nghiệp. 

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam VARS đã và đang quyết liệt xúc tiến các hoạt động ký kết với cam kết hỗ trợ và đồng hành trong các hoạt động cung cấp các khóa học, khóa đào tạo về đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan khác, góp phần đưa thị trường bất động sản Việt Nam phát triển vững mạnh. 

Cụ thể, VARS thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác cùng với 04 đơn vị đào tạo như sau:

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Đào tạo Doanh Chủ
  • Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản
  • Công ty Cổ phần IEFA
  • Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp Đầu tư và Dịch vụ 

Tham dự buổi lễ có đại diện các đơn vị đào tạo gồm: Ông Nguyễn Đức Lập - Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu và Đào tạo Bất động sản; Bà Trần Thị Thanh Hằng - Tổng Giám đốc Viện Đào tạo Doanh Chủ; Bà Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp Đào tạo và Dịch vụ; Ông Nguyễn Thái Bảo Quốc - đại diện đơn vị Công ty Cổ phẩn IEFA. 

Theo đó, ký kết hợp tác lần này là minh chứng cho những nỗ lực mà VARS đang hướng tới. VARS luôn tin tưởng với sự hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới dành cho Hội viên. Hy vọng rằng VARS cùng các đơn vị đồng hành sẽ cùng nhau thực hiện sứ mệnh phát triển nhà Môi giới về cả kiến thức, kĩ năng và đạo đức.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Lãnh đạo VARS cùng các đơn vị đối tác đã bày tỏ sự vui mừng. Đồng thời nhấn mạnh, sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong quá trình hợp tác và phát triển giữa các bên trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng,... nói chung và về lĩnh vực bất động sản nói riêng./.

Một số hình ảnh ký kết giữa VARS và các đơn vị đào tạo:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Đào tạo Doanh Chủ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Đào tạo Doanh Chủ và đại diện VARS - Ông Phạm Lâm Phó Chủ tịch VARS thực hiện lễ ký kết

 

Đại diện Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản: Viện Trưởng - Ông Nguyễn Đức Lập và đại diện VARS - Ông Phạm Lâm Phó Chủ tịch VARS thực hiện lễ ký kết


Đại diện Công ty Cổ phần IEFA - Ông Nguyễn Thái Bảo Quốc thực hiện ký kết cùng với VARS

 

Đại diện Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp Đầu tư và Dịch vụ - Giám đốc Bà Nguyễn Thùy Dương và Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch VARS thực hiện ký kết

0 Bình luận

Gửi bình luận