09:28 30/09/2024

VARS gặp gỡ Ban Điều hành Hà Nam: Thắt chặt kết nối Doanh nghiệp, đồng hành phát triển cùng Môi giới Bất động sản

Ngày 18/9 vừa qua, tại Hà Nam, đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Ban Nghiên cứu Thị trường và Tư vấn Xúc tiến Đầu tư (NCTT & TVXTĐT) đã có buổi thăm và làm việc với Ban Điều hành VARS tại Hà Nam cùng đại diện Tập đoàn Flamingo.

Đại diện VARS gặp gỡ Ban Điều hành Hà Nam: Thắt chặt kết nối Doanh nghiệp, đồng hành phát triển cùng Môi giới Bất động sản

Chương trình nhằm mục đích kết nối và hỗ trợ các thành viên là Hội viên của VARS tại Hà Nam tham gia và nâng cao hoạt động phân phối dự án Flamingo Golden Hill, phát huy vai trò quan trọng của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam trong việc tạo ra cầu nối giữa chủ đầu tư và cộng đồng Môi giới Bất động sản.

Sự hỗ trợ tích cực từ VARS đối với các thành viên

Đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) có sự tham gia của ông Nguyễn Đình Cương, Trưởng Ban Nghiên cứu Thị trường & Tư vấn Xúc tiến Đầu tư và bà Phạm Thị Miền, Phó ban cùng ông Trần Ngọc Thủy, Trưởng ban Điều hành Hội Môi giới BĐS Việt Nam tại Hà Nam và các thành viên trong ban Điều hành. Về phía Tập đoàn Flamingo, có ông Chu Thanh Hiếu, Tổng Giám đốc Flamingo Holdings cùng lãnh đạo phòng kinh doanh và truyền thông Tập đoàn.

Chia sẻ tại buổi làm việc, cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Hà Nam, ông Trần Ngọc Thủy nhấn mạnh sự tăng trưởng nhanh chóng và tiềm năng phát triển của khu vực trong thời gian tới. Đồng quan điểm với ông Thủy, ông Nguyễn Đình Cương cũng cho rằng, Hà Nam đang trở thành một điểm đến đầu tư quan trọng nhờ vị trí chiến lược và sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng.  

Với vị trí nằm ngay cửa ngõ Thủ đô, Hà Nam đang đón làn sóng đầu tư “ồ ạt” từ giới đầu tư và người mua nhà tại các tỉnh miền Bắc. Với cảnh quan du lịch phong phú, đa dạng với hàng loạt thắng cảnh nổi tiếng như Tam Chúc, Ngũ Động,..., hấp dẫn hàng chục triệu du khách nội địa và quốc tế mỗi năm. Sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông kết nối phát triển, Hà Nam được đánh giá là vùng đất tiềm năng phát triển khu đô thị nghỉ dưỡng ven đô với dư địa tăng giá dồi dào trong dài hạn. Là dự án tiên phong phát triển mô hình này, VARS cho rằng Flamingo Golden Hill là lời giải cho bài toán đầu tư an toàn, chắc chắn cho giới đầu tư "lão làng" trong bối cảnh các kênh đầu tư khác nhiều biến động.

Trong xu hướng phát triển hiện nay, những khu đô thị được đầu tư quy mô và bài bản bởi các chủ đầu tư lớn và chuyên nghiệp như Flamingo cũng là động lực phát triển mạnh mẽ của thị trường. Tuy nhiên, hoạt động phân phối của dự án hiện không đạt hiệu quả cao. Bởi Hà Nam là thị trường mới, hoạt động Môi giới còn kém chuyên nghiệp. Với sứ mệnh thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững, VARS luôn mong muốn các dự án chất lượng như Flamingo Golden Hill sẽ được cộng đồng đón nhận và ủng hộ. Do đó, VARS cam kết sẽ nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Môi giới trên cả nước nói chung và Hà Nam nói riêng và tiếp tục đồng hành cùng Ban điều hành VARS tại Hà Nam trong việc nâng cao chuyên môn và kỹ năng phân phối dự án, để cơ hội đầu tư từ các dự án chất lượng như Flamingo có thể đến được với nhiều hơn các khách hàng.

Trong buổi làm việc, chủ đầu tư Flamingo đã bày tỏ mong muốn nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ các thành viên Ban Điều hành VARS Hà Nam trong việc phân phối dự án Flamingo Golden Hill, đồng thời cam kết cung cấp những cơ chế và chính sách tốt nhất để hỗ trợ công tác bán hàng. 

“Flamingo cũng sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm bán hàng, PR & Marketing để giúp các Hội viên VARS nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ bán hàng” - Theo ông Chu Thanh Hiếu, Tổng Giám đốc công ty CP Flamingo (Chủ đầu tư Flamingo).  

Từ khảo sát thực tế đến cơ hội thúc đẩy hợp tác

Sau buổi làm việc, đại diện Ban NCTT & TVXTĐT cùng Ban Điều hành VARS Hà Nam đã tham gia chuyến khảo sát thực tế tại dự án Flamingo Golden Hill theo lời mời của lãnh đạo chủ đầu tư. Bước quan trọng này nhằm hiện thực hóa cam kết của VARS, đồng thời là cơ hội để các bên hiểu rõ hơn về quy mô và tiềm năng của dự án.

VARS một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện giao lưu, kết nối giữa các nhà phát triển dự án với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Môi giới là Hội viên VARS.

VARS là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và kết nối cộng đồng Môi giới BĐS với các doanh nghiệp, chủ đầu tư lớn. VARS có nhiệm vụ giới thiệu, tư vấn và tạo điều kiện để các Môi giới tiếp cận với các dự án tiềm năng nhưng không mang trách nhiệm trực tiếp trong việc phân phối dự án. Thay vào đó, VARS tập trung vào việc hỗ trợ chuyên môn, nâng cao năng lực cho các thành viên thông qua việc kết nối với chủ đầu tư, cung cấp cơ chế chính sách ưu đãi, chương trình đào tạo về kiến thức và kỹ năng, giúp Môi giới chủ động trong việc nắm bắt xu hướng thị trường và hoàn thiện kỹ năng bán hàng.

0 Bình luận

Gửi bình luận