11:51 16/08/2024

VARS đặt kỳ vọng cao từ Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC

Đại diện lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ cử hai đoàn tham dự các sự kiện quan trọng: “Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương và Lễ trao Giải thưởng Bất động sản của Liên đoàn Bất động sản Thái Lan” và “Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC”.

Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đang bám sát tiến trình phục hồi với nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển trong tương lai. Việc tham dự các Hội nghị Bất động sản quốc tế là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp Bất động sản tham gia trực tiếp và được lắng nghe, trao đổi, thảo luận cùng với chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ từ kinh nghiệm, bài học trong phát triển nhà ở và thị trường bất động sản, mà còn mang lại cơ hội kết nối - hợp tác đầu tư giá trị giữa các cá nhân, Doanh nghiệp và các Hiệp hội quốc tế, góp phần tạo thêm dư địa phục hồi và phát triển thị trường bất động sản Việt Nam. 

Ảnh chụp Lãnh đạo Hội Môi giới BĐS Việt Nam giao lưu với đoàn quốc tế tại Hội nghị Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương & Trao Giải thưởng BĐS của Liên đoàn BĐS Thái Lan FIABCI-Thai Prix d'Excellence vào ngày 05/10/2023.

Với mục tiêu đó, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đang chuẩn bị tích cực cho việc tham dự hai sự kiện quốc tế quan trọng: Hội nghị Đầu tư BĐS Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao Giải thưởng BĐS của Liên đoàn BĐS Thái LanHội nghị Bất động sản Quốc tế IREC. Đây là cơ hội quý báu để VARS mở rộng mối quan hệ, nâng cao kỹ năng và khẳng định vị thế của mình trong ngành bất động sản toàn cầu.

Kỳ vọng lớn từ Hội nghị

Được đánh giá là hai hội nghị có quy mô lớn, uy tín, thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều đại diện các tổ chức Hiệp hội, Hội ngành nghề, các Nhà đầu tư và Doanh nghiệp BĐS đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là cơ hội để các đoàn đại biểu tham gia cùng bàn luận, học tập kinh nghiệm phát triển và trao đổi về các vấn đề liên quan đến sự phát triển của thị trường bất động sản. 

Hội nghị là điểm nhấn quan trọng của ngành BĐS tại Thái Lan và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Nhận thấy, đây là cơ hội tốt để Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) và các Hội viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thiết lập mối quan hệ hợp tác với Thái Lan, Malaysia và các nước tham dự Hội nghị. Qua đó, có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư, nhà Môi giới Bất động sản Quốc tế, từ đó gia tăng cơ hội hợp tác, quảng bá hình ảnh thương hiệu và dự án bất động sản tại Việt Nam. Giúp mở rộng liên kết và xây dựng các quan hệ hợp tác bền vững trong tương lai.

Theo đó, Hội đã nhận lời mời của Ông Sopon Pornchokchai - Chủ tịch của Liên đoàn Bất động sản Thái Lan (FIABCI - Thai) tham dự Hội nghị Đầu tư BĐS Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao giải thưởng BĐS từ ngày 29/8 đến ngày 1/9/2024. Hội nghị quy tụ 800 nhà Đầu tư, nhà Phát triển, nhà Định giá, nhà Môi giới và các Chuyên gia Bất động sản đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong thời gian này, Hội nhận được thông tin và lời mời tham dự Hội nghị Bất động sản Quốc tế (IREC 2024) tại Malaysia, diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 9/9/2024. Hội nghị do Viện Môi giới Bất động sản Malaysia (MIEA) kết hợp với Hiệp hội Môi giới Bất động sản Mỹ tổ chức, với chủ đề “Thu hẹp biên giới - Tạo dựng cơ hội”. 

Với mục tiêu và định hướng rõ ràng, cả hai chương trình nghị sự của hội nghị đã được thiết kế một cách tinh tế và tập trung vào các phần chính như sau:

Hội nghị Đầu tư BĐS Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao giải thưởng BĐS 

- Phần 1: Hội nghị và triển lãm Bất động sản diễn ra trong 2 ngày (29 & 30/8)

- Phần 2: Lễ trao giải thưởng Bất động sản do Bộ trưởng Bộ Tài chính chủ trì diễn ra ngày 30/8 lúc 18h00. 

- Phần 3: Tổ chức tham quan các dự án (Biệt thự 10 triệu USD, chung cư 22.000 USD/m2, Trung tâm thương mại trị giá 9 tỷ USD và nhiều dự án tiêu biểu khác) vào ngày 31/8.

Hội nghị Bất động sản Quốc tế (IREC 2024)

- Phần 1: Tổng quan về tình hình bất động sản và cơ hội của Malaysia, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines diễn ra trong 2 ngày (06 & 07/9).

- Phần 2: Tổ chức vào ngày 08/9 với các nội dung:

  • Diễn đàn về Thị trường đang lên(Malaysia, Thái Lan, Philippines).
  • Diễn đàn về Thị trường đã có (Kinh tế vĩ mô) Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ cùng các cuộc trò chuyện với các nhân vật nổi tiếng trong ngành.  

- Phần 3: Tổ chức tham quan. 

Bên lề các hoạt động chính, hội nghị còn tổ chức hàng loạt cuộc gặp gỡ, tiếp xúc song phương nhằm mục đích giao lưu, trao đổi với các đối tác quốc tế về khả năng hợp tác và tìm hiểu về thị trường của nhau. 

Chia sẻ cảm nhận khi nhận được lời mời từ hai sự kiện quan trọng này, Ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam kiêm Tổng Thư ký đã bày tỏ niềm vinh hạnh. Ông cho biết: “Đây là cơ hội tuyệt vời để Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam có thể học hỏi, giao lưu và hợp tác với các đối tác quốc tế. Chúng tôi rất kỳ vọng vào những cơ hội mới và tiềm năng hợp tác từ các sự kiện này”. 

Ông cũng gửi lời cảm ơn đến các đối tác quốc tế cho lời mời lần này và nhắn nhủ rằng, VARS luôn sẵn sàng mở rộng hợp tác, cùng nhau phát triển và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bất động sản toàn cầu.

Việc tham gia Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC là một bước đi chiến lược quan trọng của VARS nhằm mở rộng quan hệ, cập nhật xu hướng và khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm, VARS kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành công, mang lại những cơ hội phát triển mới cho ngành bất động sản Việt Nam, sẵn sàng thích ứng trong chu kỳ mới./.

Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao giải thưởng Bất động sản của Liên đoàn Bất động sản Thái Lan là sự kiện quan trọng và uy tín trong ngành bất động sản khu vực và quốc tế. Được tổ chức thường niên tại Thái Lan, là một trong những hội nghị mang tính kết nối và xây dựng cao nhằm thúc đẩy một cách hiệu quả ngành Bất động sản của liên đoàn Bất động sản Thái Lan và thị trường Thái Lan nói riêng, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và toàn thế giới nói chung.

Hội nghị Bất động sản Quốc tế (IREC) là hội nghị lớn về Bất động sản cho phép các thành viên tham dự đến từ mọi lĩnh vực liên quan đến Bất động sản bao gồm các nhà phát triển, nhà phân phối, nhà đầu tư,... cùng tụ họp để tham gia và trao đổi ý kiến về tình hình hiện tại và tương lai của thị trường bất động sản trên toàn thế giới. 

 

Một số hình ảnh nổi bật tại Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao giải thưởng Bất động sản năm 2023

 

0 Bình luận

Gửi bình luận