10:20 21/03/2024

VARs Connect Tour 2024 chính thức quay trở lại

Tiếp nối thành công của năm trước, VARs Connect Tour 2024 chính thức quay trở lại với loạt nội dung mang tính đột phá, hứa hẹn sẽ tiếp tục với nhiều điểm đặc biệt hấp dẫn.

Chương trình đào tạo, nâng tầm Môi giới bất động sản chuyên nghiệp

Theo đó, bất động sản đã trải qua một giai đoạn phát triển đáng kinh ngạc trong những năm gần đây, với nhiều xu hướng mới và đột phá trong ngành, trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư cả trong, ngoài nước và đóng góp không nhỏ vào sự thành công đó là lực lượng Môi giới bất động sản. 

Dữ liệu nghiên cứu của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 100.000 cá nhân Môi giới đang hoạt động, làm việc chính thức tại các tổ chức kinh doanh chuyên nghiệp.

Trong đó, chỉ có khoảng 40.000 cá nhân tham gia hoạt động có chứng chỉ hành nghề Môi giới bất động sản. Còn lại hàng trăm nghìn, thậm chí triệu người vào thời điểm thị trường bất động sản “sốt nóng”, tham gia kết nối thực hiện giao dịch bất động sản hầu hết là các cá nhân hành nghề tự do, “tay ngang”, nghề “tay trái”, không được đào tạo, không có kiến thức hành nghề, hoạt động mang tính tự phát, không chịu sự quản lý chuyên nghiệp của bất kỳ cơ quan nào. Họ chỉ quan tâm làm sao để giao dịch diễn ra nhanh nhất, lợi dụng thời cơ “thổi giá” nhà đất để chuộc lợi, ôm hàng, lừa đảo khách hàng... gây lũng đoạn thị trường.

VARs Connect Tour 2024 với chủ đề “Kỹ năng chốt sale thời khó & Ôn thi chứng chỉ hành nghề”

Hoạt động với mục đích là Tổ chức xã hội - nghề nghiệp từ nhiều năm qua, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, nâng tầm Môi giới, trong đó để lại dấu ấn đậm nét nhất là chuỗi chương trình đào tạo thực tiễn VARs Connect Tour. 

Tiếp nối thành công của năm trước, VARs Connect Tour 2024 chính thức quay trở lại với loạt nội dung mang tính đột phá, hứa hẹn sẽ tiếp tục với nhiều điểm đặc biệt hấp dẫn.

Năm nay với chủ đề “Kỹ năng chốt sale thời khó & Ôn thi chứng chỉ hành nghề” diễn ra vào ngày 19/4 tại Nesta Hotel - 268 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chỉ đạo và giao cho VARs Connect, VARs IRE và Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản (TRI) tổ chức sẽ hỗ trợ các Nhà Môi giới, Hội viên của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam vượt qua những thách thức của thị trường bất động sản thông qua các chương trình đào tạo có chi phí hợp lý.

Hơn hết, nâng cao hiệu suất bán hàng cho đội ngũ Môi giới bất động sản trong bối cảnh thị trường khó khăn. Hỗ trợ nhà Môi giới ôn tập, thi cấp Chứng chỉ hành nghề đúng Luật.

Sự xuất hiện của chuyên gia đào tạo bất động sản hàng đầu

Với sự đầu tư chỉn chu từ khâu tổ chức đến nội dung đào tạo, VARs Connect Tour năm nay sẽ cung cấp kiến thức cho các nhà Môi giới Bất động sản có góc nhìn tổng quan về thị trường bất động sản năm 2024, đào tạo những kỹ năng thực chiến. 

Trong đó, đáp ứng điều kiện cần là chứng chỉ hành nghề, góc nhìn tổng quan về thị trường từ đó có hành động thiết thực trong việc rèn luyện, ôn thi chứng chỉ hành nghề Môi giới bất động sản. Ngoài ra, điều kiện đủ là kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân, trong đó có việc định vị thương hiệu và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu, giúp dễ dàng tìm kiếm, khai thác thông tin, nhận định tâm lý của khách hàng, cũng như hỗ trợ quá trình chốt giao dịch một cách thuận lợi.

Chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của Cố vấn chiến lược; Giám khảo cuộc thi “Săn nhà triệu đô”; Chuyên gia đào tạo Môi giới bất động sản cấp cao, Trainer Nguyễn Lê Hải Đăng.

VARs Connect Tour 2024 sẽ có sự góp mặt đặc biệt của Trainer Nguyễn Lê Hải Đăng

Với vai trò lần này, Trainer Nguyễn Lê Hải Đăng sẽ mang đến cho Môi giới những thông tin quan trọng về mục tiêu khách hàng và kỹ năng chốt sale “bất biến” trong thị trường bất động sản đầy biến động, thông qua phần thuyết trình đào tạo với chủ đề “Kỹ năng chốt sale thời khó”.

Theo đó, với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Đại diện Kinh doanh và Đàm phán; 9 năm đào tạo chuyên sâu cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế như Savills, Alpha King, Meyland – Tân Á Đại Thành và đảm nhiệm các vị trí về Cố vấn phát triển dự án bất động sản cao cấp; Xây dựng thương hiệu của tập đoàn và dự án; Đại diện phát ngôn cho các thương hiệu trên thị trường… tại VARs Connect Tour 2024, chuyên gia Nguyễn Lê Hải Đăng không chỉ đóng vai trò là diễn giả mà sẽ trực và giải đáp mọi thắc mắc của Môi giới. Những kiến thức mà ông đem lại sẽ giúp “mở khóa” tư duy, hỗ trợ Môi giới, doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó của thị trường bất động sản, đi sâu vào phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu bản thân.

Với hơn 500 nhà Môi giới cá nhân, Sàn giao dịch và 20 đơn vị báo chí, truyền thông tham dự. VARs Connect Tour 2024 - Kỹ năng chốt sale thời khó & Ôn thi chứng chỉ hành nghề hứa hẹn sẽ là một sự kiện quan trọng, đánh dấu nỗ lực của VARS trong việc nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa hoạt động Môi giới bất động sản, giúp các nhà Môi giới bất động sản đủ năng lực, bản lĩnh và tự tin để chinh phục những thách thức lớn của ngành bất động sản.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan