20:53 20/06/2023

VARs công nhận và tổ chức vinh danh các đơn vị, cá nhân đạt danh hiệu trong chương trình Vinh danh Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023

Ban tổ chức và Hội đồng Giám khảo của chương trình Vinh danh Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 gồm các chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản - Kinh tế - Tài chính, những nhà báo am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam và hoạt động của các Sàn giao dịch, nhà Môi giới Bất động sản.

Trải qua 6 lần tổ chức, chương trình Vinh danh Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam đã trở thành một chương trình uy tín, chất lượng được Hội Môi giới bất động sản Việt Nam - VARs tổ chức thường niên, đồng thời tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng và trên thị trường bất động sản, thu hút đông đảo các đơn vị, cá nhân trên cả nước tham gia.

Toàn cảnh họp hội đồng Giám khảo thống nhất kết quả đánh giá cho lễ vinh danh nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023

Chủ trì cuộc họp của Hội đồng Giám khảo, TS. Võ Trí Thành - Viện Trưởng Viện Nghiên cứu phát triển thương hiệu và cạnh tranh, Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao về chất lượng của chương trình và các hồ sơ đăng ký tham gia năm nay. Đồng thời nhấn mạnh một số điểm quan trọng trong nguyên tắc khen thưởng trước khi tiến hành thẩm tra và xét duyệt hồ sơ:

Thứ nhất, việc thẩm định, xét duyệt phải đảm bảo nguyên tắc chính xác, công khai, minh bạch và công bằng;

Thứ hai, vinh danh phải căn cứ vào điều kiện, tiêu chuẩn và đảm bảo đúng đối tượng, thành tích đạt được;

Thứ ba, đây là chương trình vinh danh các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Bất  động sản có nhiều thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong năm 2022. Vì vậy việc đánh giá, xét duyệt sẽ dựa trên những kết quả, thành tích trong năm 2022, không xét đến các kết quả, hoạt động trong năm 2023. Ngoài ra, Hội đồng chỉ xét duyệt vinh danh đối với các tổ chức, cá nhân có hồ sơ đăng ký tham gia gửi về Ban tổ chức và tuân thủ các quy định tại Quy chế đã được ban hành.

Căn cứ Quy chế chương trình và hàng trăm hồ sơ đăng ký, sau khi tiến hành thẩm định, chấm điểm từng hồ sơ, Hội đồng giám khảo đã thống nhất kết quả đánh giá và được Chủ tịch VARs quyết định công nhận kết quả vinh danh các tổ chức, cá nhân đạt giải với các hạng mục:

  • Sàn giao dịch Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022;
  • Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022;
  • Sàn giao dịch Bất động sản Xanh  2022;
  • Nhà Môi giới Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022;
  • Nhà Môi giới Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022;
  • Nhà Môi giới Bất động sản Xanh 2022;
  • TOP 10 và TOP 20 Doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng ngành Bất động sản Việt Nam 2022.

Danh sách các tổ chức, cá nhân sẽ được VARs chính thức công bố và Vinh danh tại Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2023.

  • Thời gian: 16h30 ngày 24/6/2023 (Thứ bảy)
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

Ông Nguyễn Chí Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực VARs, Trưởng Ban tổ chức cho biết, ngoài việc vinh danh các tổ chức, cá nhân đạt giải trong chương trình Vinh danh Nghề Môi giới bất động sản Việt Nam, tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm nay, VARs cũng trao tặng kỉ niệm chương cho các cơ sở đào tạo, đơn vị công nghệ và các đơn vị phát triển dự án là hội viên, đối tác của VARs vì đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề Môi giới Bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2022.

Trưởng Ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự tham gia của các thành viên trong Hội đồng Giám khảo và nhấn mạnh sự tin tưởng vào tinh thần làm việc công tâm, trung thực, khách quan để lựa chọn ra những tổ chức, cá nhân xứng đáng. Bên cạnh đó, VARs cũng rất mong nhận được những ý kiến góp ý từ cộng đồng đối với các hạng mục vinh danh và tiêu chí đánh giá để Ban tổ chức tiếp tục hoàn thiện Quy chế vinh danh cho các năm tiếp theo, đảm bảo việc vinh danh khen thưởng kịp thời, công bằng, minh bạch, đúng đối tượng và đúng thành tích.

Hội đồng Giám khảo hội tụ nhiều chuyên gia, nhà báo uy tín làm việc với tinh thần công tâm, trung thực và nghiêm minh nhằm đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi

Trong bối cảnh thị trường bất động sản, nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn, thách thức, VARs tin tưởng rằng việc vinh danh khen thưởng sẽ là liều thuốc tinh thần kịp thời để khích lệ, động viên những tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để vượt qua khó khăn, tạo động lực cho các tổ chức, cá nhân khác phấn đấu, khắc phục khuyết điểm, yếu kém, cố gắng vươn lên. Đồng thời giúp các Chủ đầu tư, Nhà đầu tư và khách hàng có thêm căn cứ để lựa chọn sử dụng dịch vụ của những Sàn giao dịch, nhà Môi giới Bất động sản,... uy tín, chất lượng trên thị trường.

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là chương trình thường niên kỷ niệm ngày truyền thống Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 29/6 - do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức nhằm ghi nhận và cổ vũ vai trò ngày càng quan trọng của lực lượng các Nhà Môi giới Bất động sản và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản nói chung.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan