03:39 16/01/2023

VARS công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn, xúc tiến đầu tư

Ngày 13/01/2023, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn xúc tiến đầu tư tại văn phòng Trung Ương Hội.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký VARS; ông Nguyễn Anh Tú, Phó Tổng thư ký VARS; ông Nguyễn Đình Cương, Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn xúc tiến đầu tư; ông Nguyễn Mạnh Quỳnh, Chánh văn phòng VARS; cùng các cán bộ nhân viên văn phòng Trung ương Hội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Thanh cho rằng việc bổ nhiệm vị trí Phó Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn xúc tiến đầu tư là hoạt động cần thiết góp phần hoàn thiện bộ máy nhân sự VARS; đồng thời là yếu tố quan trọng để VARS phát triển các Báo cáo Nghiên cứu thị trường cùng các vấn đề liên quan đến hoạt động Tư vấn, xúc tiến đầu tư. Trên cơ sở đó VARS quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Miền giữ chức Phó Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn, xúc tiến đầu tư theo quyết định số 105/2022/QĐ-VARS.

Theo quyết định này, bà Phạm Thị Miền có trách nhiệm giúp Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn, xúc tiến đầu tư quản lý, điều hành hoạt động của Ban và thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Ban theo đúng Quy định, Quy chế hoạt động của Hội, đồng thời chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban, Chủ tịch Hội và các quy định của Pháp luật về việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

VARS trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn, xúc tiến đầu tư.

Ông Nguyễn Đình Cương chia sẻ: “Bà Phạm Thị Miền là một trong những cán bộ xuất sắc của Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn, xúc tiến đầu tư. Trong năm 2022, bà Miền đã có những cố gắng, nỗ lực vượt trội giúp VARS gặt hái được  những thành công nhất định trong công tác Nghiên cứu thị trường và Tư vấn, xúc tiến đầu tư. Đây là lý do bà Miền xứng đáng được bổ nhiệm ở vị trí Phó Trưởng Ban Nghiên cứu thị trường và Tư vấn, xúc tiến đầu tư”.

Tôi tin rằng, trong năm 2023, bằng năng lực và sự cố gắng, bà Miền sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, ông Cương nói thêm.

Chia sẻ tại buổi lễ bà Phạm Thị Miền cho biết, bà rất vinh dự khi được bổ nhiệm chức vụ mới, bà cảm ơn lãnh đạo của VARS đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện giúp đỡ bà: “Tôi rất biết ơn lãnh đạo VARS vì đã luôn tạo điều kiện cho tôi có cơ hội được học tập và phát triển. Đó là điều kiện cần giúp tôi hoàn thành công tác tốt trong năm 2022 và là động lực để tôi bứt phá hơn nữa trong năm 2023.

Tôi xin cảm ơn lãnh đạo cùng toàn thể các cán bộ nhân viên của VARS đã tin tưởng và giao cho tôi nhiệm vụ mới. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ còn diễn ra hoạt động Tất niên và Chúc mừng sinh nhật cán bộ, nhân viên tháng một của VARS. Đây như một lời tri ân của VARS gửi đến cán bộ nhân viên đã ủng hộ và đồng hành cùng VARS trong suốt năm 2022./.

 

VARS tặng hoa chúc mừng sinh nhật cán bộ nhân viên tháng một.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan