14:14 09/07/2024

VARS: Chúc mừng Khai trương và ra mắt Sàn giao dịch BĐS tại Hà Nam

Ngày 6/7/2024 vừa qua, tại TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Four Home đã tổ chức thành công lễ Khai trương và ra mắt Sàn giao dịch BĐS Four Home.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS); ông Nguyễn Anh Tú - Ủy viên Thường vụ Hội, Trưởng ban Quản lý và phát triển Hội viên VARS. VARS Hà Nam có, ông Trần Ngọc Thủy - Trưởng ban Điều hành VARS Hà Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần BĐS An Nhiên cùng toàn thể Quý Hội viên VARS tại Hà Nam. 

Về phía đại diện Four Home có sự tham gia của ông Phạm Trung Hiếu - Ủy viên Thường vụ Hội/Trưởng ban Điều hành VARS Quảng Ninh - Chủ tịch HĐQT Four Home Group.

Ông Phạm Trung Hiếu - Ủy viên Thường vụ Hội/Trưởng ban Điều hành VARS Quảng Ninh - Chủ tịch HĐQT Four Home Group phát biểu tại lễ ra mắt

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Đính đã thể hiện sự vui mừng khi được mời và tham dự lễ Khai trương và ra mắt Sàn giao dịch BĐS Four Home tại Hà Nam, ông cho biết: “Four Home là một thương hiệu được tập thể và cán bộ nhân viên công ty dày công xây dựng và phát triển trong suốt 9 năm qua, Four Home đã có những đóng góp không nhỏ cho thị trường BĐS phía Bắc, góp phần vào sự phát triển thị trường BĐS phía Bắc. VARS ghi nhận sự nỗ lực phát triển mở rộng ở rất nhiều vùng đất mới đã gặt hái tạo dựng được nhiều kết quả được đánh giá là đóng góp rất lớn cho thị trường BĐS trong đó phải kể đến các văn phòng tại Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc…”.

TS. Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS phát biểu tại buổi lễ Khai trương và ra mắt Sàn giao dịch BĐS Four Home tại Hà Nam

Minh chứng bằng việc tiếp tục xây dựng cơ sở mới ở vùng đất Hà Nam - Four Home Hà Nam, Chủ tịch VARS cho rằng, đây là sự lựa chọn đúng đắn bởi Hà Nam là môi trường trẻ, năng động, nhiều dư địa, với vị trí nằm ở cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội (cách Hà Nội khoảng 60km), Hà Nam có vị trí quan trọng với vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước.

Xác định công nghiệp là trọng tâm phát triển của tỉnh, những năm gần đây Hà Nam liên tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng để đón sóng đầu tư. Nhờ vậy, đây là một trong số những tỉnh miền Bắc đang có sức hút rất lớn với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Đặc biệt, việc Four Home lựa chọn những dự án, những chủ đầu tư lớn như Sun Group sẽ giúp Four Home tiếp cận được những dự án tầm cỡ, gia tăng giá trị đầu tư và mở rộng phạm vi hoạt động, đồng thời góp phần làm đẹp và phát triển bền vững những vùng đất mới, TS. Nguyễn Văn Đính nhấn mạnh.

"VARS hy vọng rằng, Hà Nam với một vị trí chiến lược quan trọng, có nhiều lợi thế trong sự phát triển của Đồng bằng Bắc Bộ vùng Thủ đô trong tương lai sẽ trở thành cái nôi của thị trường BĐS sôi động trong giai đoạn tới", Chủ tịch VARS nói thêm.

Với những dự định mới và đặc biệt lựa chọn Hà Nam là “điểm đến” tiếp theo, VARS hy vọng Four Home trong giai đoạn tới, Four Home Hà Nam làm được nhiều điều cho thị trường BĐS khu vực phía Bắc nói chung và BĐS Hà Nam nói riêng, sẽ có những thành công mới trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. 

VARS tin rằng việc Khai trương và ra mắt Sàn giao dịch BĐS Four Home tại Hà Nam là minh chứng cho sự phát triển không ngừng nghỉ và khả năng vượt trội của Four Home trong việc khai thác và phát triển các loại hình sản phẩm, dịch vụ mới nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư. Đồng thời, là bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường BĐS phía Bắc và cả nước, thể hiện tầm nhìn chiến lược và cam kết của Four Home đối với cộng đồng và đối tác.

Tại đây, TS. Nguyễn Văn Đính đại diện cho VARS,  gửi lời chúc mừng tới Công ty Cổ phần Tập đoàn Four Home nhân dịp khai trương và ra mắt Sàn giao dịch BĐS Four Home tại Hà Nam, chúc cho Four Home Hà Nam gặt hái được thành quả, kết quả tốt đẹp trong giai đoạn tới.

VARS cam kết trong tương lai, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Four Home Group và các đơn vị thành viên, tạo ra môi trường kinh doanh BĐS chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả. VARS tin rằng, với sự hỗ trợ từ VARS và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ, Sàn giao dịch BĐS Four Home tại Hà Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Khai trương và ra mắt Sàn giao dịch BĐS Four Home tại Hà Nam:

Hiện tại, Sàn giao dịch BĐS Four Home tại Hà Nam là đơn vị phân phối chính thức của dự án Sun Urban City Hà Nam của Chủ đầu tư Sun Group. 

Hình ảnh dự án Sun Urban City Hà Nam của Chủ đầu tư Sun Group

Mọi thông tin liên hệ vui lòng truy cập vào wedsite: https://fourhome.vn/

Hotline: 

(+84) 837 668 822

(+84) 974 453 929

(+84) 899 160 929

 

0 Bình luận

Gửi bình luận