08:03 22/01/2023

Thư chúc Tết của Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, ông Nguyễn Văn Đính, chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) có Thư chúc Tết gửi tới toàn thể các Doanh nghiệp Đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam, Hội viên VARS và gia đình.

Kính thưa toàn thể các Doanh nghiệp Đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam và Hội viên VARS!

Nhân dịp Xuân mới Quý Mão 2023, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS thân ái gửi đến toàn thể và gia đình đón xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

Năm Nhâm Dần 2022 vừa đi qua với những thăng trầm của thị trường Bất động sản Việt Nam. Theo đó là những cơ hội, thách thức cho cộng đồng các nhà Môi giới bất động sản cùng nhà đầu tư. Nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng như các đơn vị Hội viên VARS đã tích cực triển khai nhiều hoạt động góp phần cho sự phát triển bền vững nghề cho môi giới bất động sản. Đặc biệt là trực tiếp là đóng góp những ý kiến quan trọng vào việc sửa đổi các quy định của pháp luật với mong muốn tạo môi trường tốt nhất cho ngành bất động sản nói chung và nghề môi giới bất động sản nói riêng.

Năm 2023, chắc chắn sẽ vẫn còn nhiều khó khăn nhưng cũng sẽ có cơ hội. Nhân năm mới, VARS kêu gọi toàn thể Hội viên, cộng đồng các nhà môi giới bất động sản cùng với VARS phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng, nỗ lực cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách. Quyết tâm hoàn thành cao nhất các mục tiêu, chương trình, kế hoạch đã đặt ra, cùng nhau tiếp tục xây dựng thị trường bất động sản phát triển ổn định, bền vững.

VARS cũng xin gửi lời cảm ơn và tin tưởng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các Bộ ngành, các cơ quan QLNN và sự đồng hành của các cơ quan báo chí, đài truyền hình. Đây chính là động lực quan trọng cho VARS và Hội viên, cộng đồng các nhà môi giới bất động sản phát triển nhanh hơn, mạnh hơn hiệu quả hơn trong năm 2023. 

Cuối cùng với sự mong mỏi và niềm tin mạnh mẽ, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS kính chúc toàn thể đón nhận năm mới 2023:

THẮNG LỢI - TÀI LỘC - THÀNH CÔNG


 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan