10:32 09/07/2024

Tri ân đơn vị đồng hành Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Ngày 29/6, tại TP.HCM, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức thành công sự kiện Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - Vietnam Real Estate Brokerage Day 2024 (VREBD 2024). 

Sự kiện được diễn ra dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VnREA), Bộ Xây dựng; VARs Connect và VARs IRE phối hợp thực hiện. 

Nhìn lại hành trình đáng nhớ, đầy cảm xúc, sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, Môi giới bất động sản trong và ngoài nước. 

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và Lễ Vinh danh VARS AWARDS đã diễn ra thành công

Theo đó, được tổ chức vào dịp Chào mừng 9 năm Ngày truyền thống nghề Môi giới bất động sản (29/6/2006 - 29/6/2024), Ngày hội không chỉ là dịp để ghi nhận và tôn vinh những thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp và cá nhân trong ngành, mà còn là cơ hội quý báu để thúc đẩy sự kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức giữa các chuyên gia và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, còn giúp nâng cao vị thế và tầm ảnh hưởng của nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế, khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của ngành. 

Tại đây, người tham dự được trực tiếp tham gia các Hội thảo chuyên môn, triển lãm các thành tựu và dự án bất động sản nổi bật trong năm, cũng như chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh dịch vụ bất động sản trên toàn quốc, giao lưu văn hoá và văn nghệ.

Để góp phần tạo nên một sự kiện quy mô, ý nghĩa không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của hơn 45 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức đã đồng hành cùng VREBD 2024 trên chặng đường lan tỏa những giá trị Người và Nghề Môi giới bất động sản.

VARS tri ân các đơn vị đã đồng hành cùng sự kiện Ngày hội

Chính từ sự quan tâm, đồng hành của Quý cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị đồng hành với sự kiện đã góp phần vào nỗ lực của VARS trong xây dựng và kiến tạo môi trường hoạt động bất động sản minh bạch, ổn định và bền vững với trọng tâm là phát triển, tôn vinh, vinh danh những giá trị mà Môi giới bất động sản mang lại cho cộng đồng. Đặc biệt là nỗ lực đưa hình ảnh Môi giới bất động sản Việt Nam vươn tầm Quốc tế. 

TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch VARS trao hoa và kỷ niệm chương cho các đơn vị đồng hành

Bên cạnh đó, sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị đồng hành còn là động lực lớn cho VARS có thể tổ chức sự kiện thành công nhằm tri ân những đóng góp của Môi giới bất động sản với cộng đồng, khơi gợi niềm tự hào đối với nghề Môi giới bất động sản trên mọi miền Tổ quốc. 

Với thành công của sự kiện, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam xin trân trọng khắc ghi và cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng, gắn bó của các doanh nghiệp, đơn vị đã trải qua một chặng đường khó khăn của ngành bất động sản những vẫn sẻ chia và đồng hành cùng VREBD 2024. 

VARS tin tưởng và hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Quý cơ quan, doanh nghiệp, các đơn vị đồng hành trong các hoạt động sắp tới. Đặc biệt, hỗ trợ Môi giới Bất động sản hoạt động thuận lợi, tôn vinh và nâng cao giá trị của Cộng đồng Môi giới bất động sản Việt Nam chuyên nghiệp, kiên trung, luôn nỗ lực vượt qua mọi thử thách, chông gai. 

Thay mặt Ban Tổ chức, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VARS trân trọng cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ quý báu, hiệu quả của các doanh nghiệp, tổ chức, các nhân đồng hành cùng sự kiện

 

0 Bình luận

Gửi bình luận