17:55 28/11/2023

Trainer TS. Nguyễn Quốc Huy trở thành diễn giả tại sự kiện “VARs Connect Tour Đà Nẵng – Chinh phục thị trường bất động sản 2024”

Trở thành một trong những diễn giả chính của sự kiện “VARs Connect Tour Đà Nẵng – Chinh phục thị trường bất động sản 2024”, Trainer TS. Nguyễn Quốc Huy – Chủ tịch HĐQT Gooroo Group, Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo và Huấn luyện Doanh nghiệp Tài chính, Bất động sản sẽ có những chia sẻ về kinh nghiệm và góc nhìn thực tiễn để hỗ trợ Môi giới chinh phục thị trường BĐS.

Theo đó, đây là chuỗi sự kiện đào tạo và nâng tầm Môi giới Bất động sản do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 27/10/2023 đến ngày 18/01/2024 với quy mô toàn quốc. Chương trình diễn ra tại nhiều tỉnh, thành phố như Đồng Nai, Lâm Đồng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội, Hải Dương…

Tập trung vào những điểm quan trọng nhất của ngành bất động sản, sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu từ chuyên gia và sự hỗ trợ của VARS nhằm tạo ra một môi trường học tập tích cực. VARs Connect Tour là cầu nối quan trọng giữa cộng đồng, chuyên gia và người hoạt động trong ngành BĐS. Chuỗi sự kiện sẽ mở ra cơ hội hợp tác mới, đồng thời gia tăng cơ hội quảng bá thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

Ngày 13/12 tới đây, trở lại với những định hướng mới, sự kiện sẽ được tổ chức tại Nesta Đà Nẵng, số 286 Võ Nguyên Giáp (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), chương trình có sự tham gia rất nhiều chuyên gia uy tín trong ngành Bất động sản, Tài chính, Pháp luật…

Với vai trò lần này, Trainer TS. Nguyễn Quốc Huy đại diện Gooroo Group mang đến cho Môi giới những thông tin quan trọng về mục tiêu và kế hoạch nhằm phát triển trong thị trường BĐS biến động, thông qua phần thuyết trình đào tạo “Xây dựng mục tiêu và Triển khai kế hoạch hành động – Chinh phục thị trường BĐS 2024 dành cho Môi giới”.

Tại “VARs Connect Tour Đà Nẵng”, Trainer Nguyễn Quốc Huy không chỉ đóng vai trò là diễn giả mà sẽ trực tiếp tương tác và giải đáp mọi thắc mắc của Môi giới. Những kiến thức mà ông đem lại sẽ giúp "mở khóa" tư duy, hỗ trợ Môi giới, doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó của thị trường bất động sản, đi sâu vào phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu bản thân.

Theo đó, với hơn 17 năm học tập, làm việc nghiên cứu và trải nghiệm trong môi trường kinh doanh quốc tế cũng như được cống hiến cho những tập đoàn bất động sản hàng đầu. TS. Nguyễn Quốc Huy từng đảm nhận vai trò là Phó Chủ tịch Ủy ban Chiến lược tại Tập đoàn Bất động sản Hải Phát – HPX; Phó Chủ tịch HĐQT Hải Phát Land; Sáng lập và Chủ tịch điều hành tại Hải Phát Academy; Sáng lập và Chủ tịch điều hành tại Gooroo Academy; Cố vấn chiến lược Tập đoàn A.Group; Giám đốc Kinh doanh Nhà phân phối Vinhomes Newstarland; Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Kosy Group; Chủ tịch dự án Vietnam Younleader – Avyl…

Đồng thời, đến nay TS. Nguyễn Quốc Huy đã cho ra đời nhiều cuốn sách trong đó, đặc biệt có 3 cuốn sách nổi tiếng về bất động sản, tạo lập thành công cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp trẻ như cuốn “Lãnh đạo trẻ - Người tự lập”; cuốn “Chìa khóa thành công trong Bất động sản – Đừng bán hàng hãy bán chính mình”; “Gooroo – Mật mã Tỷ phú Bất động sản”…

Với hơn 400 Môi giới BĐS và 20 đơn vị báo chí, truyền thông tham dự. VARs Connect Tour Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một sự kiện quan trọng, đánh dấu nỗ lực của VARS trong việc nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa hoạt động Môi giới, giúp các nhà Môi giới Bất động sản đủ năng lực, bản lĩnh và tự tin để chinh phục những thách thức lớn của ngành BĐS.

VARs Connect Tour Đà Nẵng – Chinh phục thị trường BĐS 2024

- Thời gian: 08h00 - 12h00  | Ngày 13/12/2023

- Địa điểm: Nesta Đà Nẵng, 268 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

- Đăng ký tham dự sự kiện: https://forms.gle/UFYTrfW9aYNVdTWn9

0 Bình luận

Gửi bình luận