21:19 24/03/2023

Tổ công tác nghiên cứu thị trường VARS – Nhân tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu thị trường của VARS

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) là tổ chức xã hội nghề nghiệp chính thức của các Nhà môi giới, các sàn giao dịch, doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản. Với định hướng hành Nghề Môi giới Bất động sản (BĐS) chuyên nghiệp, có chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam. 

Ngay từ khi mới thành lập, VARS đã luôn xác định “Hoạt động nghiên cứu thị trường” là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Hoạt động này được VARS thực hiện một cách chuyên nghiệp, thường xuyên và liên tục. Các sản phẩm của VARS như: Báo cáo thị trường BĐS, các bản tin thị trường BĐS luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của các cơ quan chức năng, doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các khách hàng, nhà môi giới, nhà đầu tư. Đặc biệt thu hút sự theo dõi và đưa tin của đông đảo các đơn vị truyền thông, báo chí.

Có được kết quả như vậy, nhờ một phần rất lớn sự đồng hành, góp sức của các thành viên trong Tổ Công tác nghiên cứu thị trường. Đây là lực lượng quy tụ hơn 30 thành viên đến từ mọi miền cả nước. Họ là những nhân sự cấp cao, giữ chức vụ quan trọng trong các Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Có kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc và luôn theo sát từng diễn biến, động thái của thị trường. Vì mục tiêu góp phần giúp thị trường được minh bạch và phát triển bền vững, Tổ công tác nghiên cứu thị trường VARS đã đồng hành, sát cánh cùng hoạt động nghiên cứu thị trường của VARS trong suốt những năm qua.

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu thị trường. Nâng tầm các sản phẩm báo cáo thị trường, bản tin thị trường của VARS. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang gặp nhiều khó khăn như hiện tại. Tháng 02/2023 vừa qua, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã tiến hành kiện toàn bộ máy Tổ công tác nghiên cứu thị trường với mục tiêu thu hút thêm nhiều nhân sự có tâm và có tầm cùng tham gia đóng góp cho hoạt động nghiên cứu thị trường, đưa ra các dự báo sát nhất với thị trường, trở thành kim chỉ nam cho các Doanh nghiệp, nhà môi giới, khách hàng và các nhà đầu tư.

Ngày 07/4 tới đây, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo: “Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 & Diễn biến thị trường bất động sản quý 2/2023”. Sự kiện dự kiến có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Trung tâm Tư Vấn xúc Tiến Đầu tư BĐS VARS và các chuyên gia bất động sản, kinh tế, tài chính hàng đầu Việt Nam cùng sự quan tâm tham gia và theo dõi của hàng trăm Doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới, nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt là sự tham dự và đưa tin về Hội thảo từ đông đảo cơ quan thông tấn Báo chí, đài truyền hình trung ương và địa phương

Hội thảo sẽ đưa ra góc nhìn toàn cảnh về thực trạng thị trường BĐS quý 1/2023 với những ý kiến đánh giá, nhận định của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Đồng thời thông qua đó, khách mời sẽ tiếp cận được với các dự báo về diễn biến thị trường quý 2/2023. Đây chắc chắn sẽ là những thông tin vô cùng đắt giá cho các khách mời nói riêng và toàn thị trường nói chung./.

THÔNG TIN HỘI THẢO

“Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 & Diễn biến thị trường bất động sản quý 2/2023”.

  • Thời gian: 13h30, ngày 07/4/2023 (Thứ sáu)
  • Địa điểm: Lake Side Hotel, 23 Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan