00:29 10/02/2024

Thư chúc Tết của Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Kính gửi:

  - Các Doanh nghiệp Đầu tư - Kinh doanh dịch vụ Bất động sản

   - Cộng đồng Môi giới Bất động sản Việt Nam

  - Quý Hội viên của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

    - Quý đối tác 

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban Chấp hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể Quý Hội viên, thành viên cùng Quý đối tác. 

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Quý vị, những người đã luôn đồng hành, hỗ trợ cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Niềm tin, sự cổ vũ, hợp tác và động viên từ Quý vị không chỉ là động lực quan trọng giúp chúng tôi không ngừng phát triển, mà còn là nguồn cảm hứng tuyệt vời thúc đẩy sự nhiệt huyết, lòng đam mê và sự chuyên nghiệp của toàn thể những người làm nghề Môi giới Bất động sản và thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung.

Năm 2023 qua đi với nhiều thăng trầm và cũng thật nhiều dấu ấn đặc biệt, bước đường phát triển của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng đã thể hiện tầm quan trọng, sự tin tưởng và ghi nhận của cộng đồng trong nước và sự ngưỡng mộ, đánh giá cao từ các đối tác quốc tế. 

Những thành quả lớn lao đó cũng là nhờ sự “đồng cam cộng khổ” của tất cả Quý vị, những người đã cùng chia sẻ khó khăn ngay cả trong giai đoạn bĩ bực nhất của thị trường. Chúng tôi rất trân trọng mỗi cống hiến của Quý vị, cảm ơn đã đồng hành, thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết đó. 

Chúc tất cả cùng đón Xuân mới vui vẻ, đầm ấm hạnh phúc. Chúc năm mới có nhiều may mắn và những thành công mới!

Trân trọng! 

Ts. Nguyễn Văn Đính 

Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

 

0 Bình luận

Gửi bình luận