21:30 05/01/2023

Thư cảm ơn: Sự kiện "Bắt mạch thị trường Bất động sản Việt Nam và Dự báo 2023"

Kính gửi: Quý Khách mời, Diễn giả, Đối tác; Quý cơ quan Báo chí, Truyền thông và các Nhà tài trợ.

Hội thảo “Bắt mạch thị trường Bất động sản Việt Nam và Dự báo 2023” và Gala Gặp mặt Báo chí “Xuân sum vầy – Tết đủ đầy” được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS tổ chức ngày 03/01/2023 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm khách mời là các Chuyên gia, Diễn giả, Hội viên tổ chức VARS, đại diện hơn 50 cơ quan báo chí, truyền thông cùng hàng ngàn khách mời tham dự sự kiện trực tuyến qua kênh Fanpage Facebook, Youtube, Website của VARS.

Tại Hội thảo, các chuyên gia, diễn giả đã trình bày tham luận, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường kinh tế Việt Nam và tình hình thị trường bất động sản năm 2022, xu hướng 2023; phân tích chuyên sâu sức khỏe doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, thực trạng và nhu cầu thị trường; đặc biệt là công bố “Báo cáo Thị trường bất động sản năm 2022” được nghiên cứu và thực hiện bởi VARS. Cùng với đó, Tọa đàm “Giải pháp cho thị trường BĐS Việt Nam và Dự báo 2023” đã làm sáng tỏ những khó khăn của thị trường bất động sản năm 2022, từ đó dự đoán những xu hướng và đưa ra giải pháp cho thị trường bất động sản năm 2023.

Ban lãnh đạo VARS xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách mời, Diễn giả, Đối tác; Quý cơ quan Báo chí, Truyền thông và các Nhà tài trợ đã đồng hành và ủng hộ cùng VARS trong Hội thảo “Bắt mạch thị trường Bất động sản Việt Nam và Dự báo 2023”. Sự đồng hành và ủng hộ của quý vị trong những sự kiện tiếp theo của VARS là niềm vinh dự mà VARS luôn trân trọng, là điều kiện để góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Quý Khách mời, Diễn giả, Đối tác; Quý cơ quan Báo chí, Truyền thông và các Nhà tài trợ.

Kính chúc quý vị sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

 

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan