22:59 07/04/2023

Thông cáo báo chí “Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 & Diễn biến thị trường bất động sản quý 2/2023”

Thị trường bất động sản có vai trò quan trọng trong nền kinh tế và tác động đến nhiều ngành, nghề, lĩnh vực khác. Tuy nhiên, từ nửa cuối năm 2022 đến nay, thị trường bất động sản vẫn chưa thoát khỏi trạng thái trầm lắng và ảm đạm bởi những tồn tại, hạn chế kéo dài từ trước chưa thể khắc phục triệt để. Theo đó, Chính phủ đã có động thái tích cực nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường, các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản.

Theo đó, để giúp doanh nghiệp BĐS vượt qua giai đoạn hiện nay, hỗ trợ thị trường BĐS phục hồi và tăng trưởng an toàn, phát triển minh bạch. Cũng như để có được góc nhìn sâu sắc và đa chiều về những vấn đề như thị trường bất động sản Việt Nam quý 1/2023 đã diễn ra như thế nào? Sau khi các chính sách mới được ban hành, trong quý 2/2023 việc phê duyệt phát triển dự án, phát triển nhà ở xã hội, lãi suất ngân hàng, phát hành trái phiếu, niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư,…  có gì khởi sắc? Doanh nghiệp bất động sản đang làm gì để thích nghi và sẽ ứng biến như thế nào trong thời gian tới? 

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS tổ chức hội thảo với chủ đề: “Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 & Diễn biến thị trường bất động sản quý 2/2023”. Bên cạnh đó, VARS tổ chức chương trình Talkshow “Thị trường BĐS quý 2/2023- sau những nốt trầm có là nốt thăng?”. Thông qua đó, khách mời sẽ có góc nhìn toàn cảnh về thực trạng thị trường quý 1/2023 và tiếp cận được các dự báo về diễn biến thị trường quý 2/2023 đầy đủ và sát với thị trường nhất. Đây chắc chắn là thông tin vô cùng đắt giá cho khách mời nói riêng và toàn thị trường nói chung. 

  • Thời gian: 13h30, ngày 07/4/2023 (Thứ sáu)
  • Địa điểm: Lake Side Hotel, 23 Phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Sự kiện có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Trung tâm Tư Vấn xúc Tiến Đầu tư BĐS VARS và các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản hàng đầu Việt Nam cùng sự quan tâm tham gia và theo dõi của hàng trăm Doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới, nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt là sự tham dự và đưa tin về Hội thảo từ đông đảo cơ quan thông tấn Báo chí, đài truyền hình trung ương và địa phương. 

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác, tuyên truyền của các cơ quan Báo chí, truyền thông./.

Thông tin liên hệ: Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam -VARS

Ông: Nguyễn Mạnh Quỳnh - Chánh Văn phòng VARS

Email: [email protected]

Hotline:024 3211 5222 - 0988 450 465 

Website: https://vars.com.vn/

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan