02:05 16/02/2023

Thông cáo báo chí Tọa đàm “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường Bất động sản Việt Nam 2023” và “Hội nghị Ban Chấp hành VARS 2023”

Nhìn lại năm 2022, thị trường Bất động sản (BĐS) Việt Nam được đánh giá là một năm “lên bổng xuống trầm”, càng về cuối năm, thị trường càng khó khăn, trầm lắng. Đầu năm 2023, thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục gặp phải nhiều khó khăn, chưa có sự phục hồi song cũng ghi nhận những triển vọng tích cực khi Chính phủ đã có hàng loạt động thái nhằm hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho thị trường BĐS và cho các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản.

Để làm rõ những điểm sáng trong điều hành vĩ mô của Chính phủ và cụ thể là những cơ chế, chính sách đó sẽ hỗ trợ được gì cho Doanh nghiệp bất động sản đang gặp khó? Những tác động đó có đủ để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản 2023? Qua đó, đưa ra những giải pháp cần tiếp tục triển khai để khơi thông, thúc đẩy thị trường BĐS phát triển ổn định, bền vững một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đặc biệt là VARS kỳ vọng và mong muốn đây sẽ là một sự kiện để kích hoạt các hoạt động kinh doanh bất động sản, tạo khí thế và niềm tin cho khách hàng, nhà đầu tư về một thị trường bất động sản khởi sắc trong thời gian tới. Vì vậy, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS tổ chức Tọa đàm “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường Bất động sản Việt Nam”. Bên cạnh đó, VARS cũng tổ chức “Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023” để công bố quyết định điều chỉnh nhân sự Ban chấp hành, nâng cao hiệu quả hoạt động của VARS và phát động chương trình Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Giải thưởng Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023,…

-   Thời gian: 13h00 - 20h00 ngày 25/02/2023 (Thứ bảy)

-   Địa điểm: Khách sạn REX, số 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Chương trình dự kiến có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Lãnh đạo Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, các chuyên gia về kinh tế, tài chính, bất động sản, cùng toàn thể Ban Chấp hành Hội, Văn phòng Đại diện Hội tại các khu vực, Hội viên của VARS và các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS tại khu vực miền Nam cùng các cơ quan Báo chí, Đài truyền hình, các Chủ đầu tư, nhà đầu tư và Môi giới Bất động sản và khách hàng quan tâm trên cả nước. 

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác, tuyên truyền của các cơ quan Báo chí, truyền thông./.

Thông tin liên hệ: Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam -VARS

Ông: Nguyễn Mạnh Quỳnh - Chánh Văn phòng VARS

Email: [email protected]

Hotline:024 3211 5222 - 0988 450 465 

Website: https://vars.com.vn/

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan