00:44 03/06/2022

Thông báo kết quả bình chọn Vòng 1 - TOP 10 Nhân vật truyền cảm hứng - Dự án BĐS nổi bật, hấp dẫn

Hôm nay, ngày 2/6, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) công bố kết quả Vòng 1 cuộc bình chọn Nhân vật truyền cảm hứng bất động sản, Dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường trong khuôn khổ chương trình "Giải thưởng nghề môi giới bất động sản Việt Nam 2022".

Cuộc Bình chọn năm nay của VARS đã tiếp tục diễn ra hết sức sôi động, thu hút rất lớn sự quan tâm của cộng đồng. Đặc biệt là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Kết thúc Vòng 1 (vòng bình chọn từ cộng đồng), VARS chính thức công bố danh sách 20 ứng viên xuất sắc nhất cho mỗi danh hiệu:

  • Nhân vật truyền cảm hứng bất động sản;

  • Dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay

Đây đều là những nhân vật và dự án được bình chọn nhiều nhất trong số các nhân vật và dự án tham gia. Qua đó, chính thức bước vào Vòng 2 - vòng bình chọn từ chuyên gia, phóng viên và nhà báo trong lĩnh vực bất động sản.

Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết:

“Cuộc bình chọn năm nay được tổ chức với các tiêu chí đánh giá được cho là quan trọng và có giá trị cao trong hệ sinh thái của thị trường giao dịch bất động sản. Danh sách tham gia bình chọn đều là những cái tên nổi bật, là đại diện của thị trường. Bên cạnh đó, hoạt động bình chọn năm nay cũng rất mở và công khai. Kết quả vòng 1 cho thấy cộng đồng đã rất khắt khe và sáng suốt trong việc lựa chọn các nhân vật, đơn vị công nghệ và dự án. Các nhân vật, đơn vị công nghệ hay dự án được cộng đồng lựa chọn để bước vào vòng tiếp theo chúng tôi đều rất xứng đáng nằm ở TOP đầu.

Tuy nhiên, để kết quả cuối cùng thật sự xứng đáng và chính xác hơn nữa. Tại Vòng 2, chúng tôi sẽ nhờ cậy các chuyên gia, phóng viên, nhà báo hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, là những người am hiểu sâu sắc, tường tận từng đối tượng để tham gia bình chọn.

Qua đó, VARS sẽ chính thức công bố TOP 10 nhân vật, dự án đoạt giải tại sự kiện "Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022" diễn ra vào ngày 24-25/6 tại Quảng Ninh”.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan