06:04 16/12/2022

Thị trường khó, viễn cảnh Bất động sản 2023 còn là một ẩn số, Môi giới làm gì để đón TẾT VỀ NHÀ?

Theo thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), nguồn cung năm 2022 tiếp tục sụt giảm mạnh, tỉ lệ hấp thụ thấp, đánh dấu thách thức lớn đối với thị trường Bất động sản Việt Nam và cộng đồng môi giới. TẾT VỀ NHÀ - Chương trình Year End Party kết hợp Mini Talkshow dành riêng cho Môi giới Miền Trung được VARS Khu vực Miền Trung tổ chức diễn ra vào ngày 27/12 sẽ là dịp để môi giới được chia sẻ, lắng nghe và trao đổi, tìm ra hướng đi đúng trong thời kỳ này.

Tổng hợp số liệu từ thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), tổng cung 9 tháng đầu năm chỉ tương đương 24% so với cùng kỳ năm 2018. Với tỷ lệ hấp thụ trong quý III/2022 chỉ đạt 33,5%, đây được xem là mức giảm mạnh so với giai đoạn nửa đầu năm 2022.

Báo cáo của VARS cũng cho thấy lượng giao dịch chỉ đạt gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu thách thức lớn đối với thị trường Bất động sản Việt Nam. Không ít những tâm lý lo âu đến từ cả nhà đầu tư lẫn các đơn vị doanh nghiệp phát triển và kinh doanh bất động sản khi lần lượt khi ghi nhận những số liệu không tích cực đối với thị trường.

Viễn cảnh thị trường năm 2023 như thế nào vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn cho cả các chủ đầu tư, nhà đầu tư và nhà môi giới. Theo TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), thị trường bất động sản hiện nay đang gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thời gian tới, thị trường có thể sẽ phục hồi và khởi sắc bởi nhu cầu về bất động sản phù hợp giá tiền vẫn còn quá lớn. 

Với mong muốn tạo ra không gian để môi giới được chia sẻ, trao đổi về các vấn đề xoay quanh tình hình thị trường Bất động sản Việt Nam hiện nay và năm 2023; tạo ra cầu nối giữa môi giới với môi giới, môi giới với các Chủ đầu tư, các Lãnh đạo Doanh nghiệp phát triển và kinh doanh Bất động sản, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS Khu vực Miền Trung chủ trì và giao VARS TECH tổ chức thực hiện chương trình Year End Party 2022 kết hợp Mini Talkshow với chủ đề “TẾT VỀ NHÀ”

  • Thời gian: 16h30 - 22h00, ngày 27/12/ 2022 (Thứ Ba)
  • Địa điểm: Nhà hàng Phì Lũ 3, lô 1-2-3 Đường 2 tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Link đăng ký tại: https://forms.gle/GKPveccnUehsApDj7

 

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình TẾT VỀ NHÀ, VARS Miền Trung tổ chức buổi Mini Talkshow với chủ đề “Môi giới làm gì trong thời kỳ này?” cùng sự góp mặt của các khách mời là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kinh tế, Bất động sản, cũng như Đại diện Lãnh đạo, Ban Chấp Hành của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, Đại diện Lãnh đạo Doanh nghiệp phát triển Bất động sản thuộc top tại khu vực Miền Trung, … 

Nhận định đây là chủ đề đang rất được môi giới và các Lãnh đạo Doanh nghiệp quan tâm, các khách mời sẽ lần lượt đưa ra những giải pháp tháo gỡ những nút thắt của tình hình thị trường Bất động sản Việt Nam hiện tại, đưa ra dự báo thị trường năm 2023. Hơn hết, là trực tiếp phản hồi, giải đáp các thắc mắc đến từ phía Doanh nghiệp cũng như nhà môi giới bất động sản trong thời kỳ khó.

 

Thông tin liên hệ và tham dự: 
Hội môi giới bất động sản Việt Nam - Khu vực miền Trung
Ms. Thùy Linh - Cán bộ Văn phòng VARS Khu vực Miền Trung
SĐT: 0961 544 779

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan