09:46 08/10/2024

Sự kiện công bố Báo cáo Thị trường Bất động sản Việt Nam Quý 3/2024: Tăng nhiệt hay tạo nhiệt?

Ngày 12/10 tới đây, sự kiện công bố Báo cáo Thị trường Bất động sản Việt Nam Quý 3/2024 sẽ diễn ra với chủ đề “Thị trường bất động sản Việt Nam: Tăng nhiệt hay tạo nhiệt?”. 

Sự kiện do Viện nghiên cứu Đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam (VARS IRE), Trung tâm tư vấn xúc tiến đầu tư bất động sản VARS (VARS R&D), phối hợp cùng VARs Connect tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS). Những chia sẻ tại sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, các nhà Môi giới Bất động sản nhiều thông tin giá trị và hữu ích.

Sự kiện công bố Báo cáo Thị trường Bất động sản Việt Nam là sự kiện chuyên ngành có tầm ảnh hưởng và quan trọng nhất trong năm được tổ chức định kỳ hằng quý

Sự kiện công bố báo cáo thị trường bất động sản Việt Nam với chủ đề “Tăng nhiệt hay tạo nhiệt?” sẽ diễn ra nhằm phân tích sâu sắc tình hình thị trường Quý 3/2024, đồng thời làm rõ các dấu hiệu tăng hoặc tạo nhiệt, sự phát triển của các phân khúc bất động sản, hoạt động M&A, trái phiếu doanh nghiệp bất động sản, các dự án nổi bật, giao dịch tiêu biểu trên thị trường, cùng các trợ lực từ hành lang pháp lý mới,...

Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động trong nửa đầu năm 2024, báo cáo sẽ cung cấp những dữ liệu cụ thể, giúp các nhà đầu tư và doanh nghiệp nhận diện rõ hơn về xu hướng, biến động, giá cả, cung - cầu và các yếu tố ảnh hưởng đến toàn thị trường.

Đặc biệt, báo cáo chú trọng đến những yếu tố kinh tế và chính sách mới, bao gồm tình hình phức tạp của kinh tế toàn cầu, các nỗ lực “giải cứu” thị trường bất động sản của Trung Quốc, chính sách tài chính của Fed và các động thái nhằm đẩy mạnh giải ngân đầu tư công. 

Việc thông qua 3 bộ Luật quan trọng: Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh Bất động sản, với nhiều điểm mới, được cho là đã tác động tích cực đến tâm lý của các chủ thể tham gia thị trường cũng sẽ được đề cập trong báo cáo lần này. 

Bên cạnh những dự báo, sự kiện cũng sẽ phân tích kỹ lưỡng các cơ hội đầu tư tiềm năng cho Quý 4/2024, giúp các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội mới trong bối cảnh thay đổi của thị trường. 

Đồng thời, đây còn là cơ hội để tìm hiểu về những động thái từ Chính phủ và các Bộ, Ngành, nắm bắt những chính sách mới ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Sự kiện được thực hiện với sự chuẩn bị và tham gia tích cực của hơn 30 thành viên trong Tổ công tác nghiên cứu thị trường bất động sản VARS, cùng với sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực bất động sản, kinh tế, chính trị, luật. Điều này đảm bảo nội dung mang tính chuyên sâu và bao quát các góc độ liên quan.

Chúng tôi mong đợi mang đến những thông tin giá trị và phân tích sắc bén từ sự kiện, giúp các chủ thể nắm bắt và điều chỉnh kế hoạch hành động một cách phù hợp nhất để không bỏ lỡ các diễn tiến quan trọng của thị trường bất động sản Việt Nam. 

Báo cáo thị trường là sự kiện được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức định kỳ hằng quý trong gần thập kỷ qua. Sự kiện luôn thu hút được sự quan tâm, theo dõi của cơ quan quản lý Nhà nước, các chủ đầu tư, doanh nghiệp BĐS, các nhà Môi giới BĐS cùng đông đảo các đơn vị báo chí, truyền thông trên toàn quốc. 

SỰ KIỆN CÔNG BỐ BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BĐS VIỆT NAM QUÝ 3 NĂM 2024

Chủ đề: “Tăng nhiệt hay tạo nhiệt?”

- Thời gian: 09h00, ngày 12/10/2024
- Phát sóng trực tiếp trên Fanpage Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS và Fanpage VARs Connect

0 Bình luận

Gửi bình luận