04:30 01/02/2023

Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng đến thăm và chúc Tết công ty Resdii 

Sáng ngày 30/01/2023, Ông Trần Ngọc Thạch, Phó Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các chuyên viên Phòng Công nghệ Thông tin thuộc Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và chúc Tết tại văn phòng Resdii JSC số 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. 

Tại buổi gặp mặt và đón tiếp đoàn, Ban lãnh đạo Công ty Resdii đã báo cáo ngắn gọn với Lãnh đạo Sở về quá trình xây dựng và thành lập Công ty. Lãnh đạo Công ty cũng đã giới thiệu sơ bộ về nền tảng hệ sinh thái phục vụ cho công cuộc chuyển đổi số toàn diện cho ngành bất động sản cũng như các định hướng phát triển cho các sản phẩm công nghệ trong tương lai.

Chia sẻ thêm về các công việc Resdii đang triển khai, Ông Trần Văn Bình - Tổng Giám đốc cho biết: “Một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu mà hiện nay Resdii đang phối hợp triển khai cùng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS  là xây dựng nền tảng công nghệ để quản lý môi giới bất động sản hiệu quả, chuyên nghiệp. Đồng thời, giúp VARS tạo dựng hệ sinh thái trong các hoạt động đào tạo nghề môi giới bất động sản, tra cứu thông tin dự án, sàn giao dịch, môi giới bất động sản, báo cáo nghiên cứu thị trường,... bằng các giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng, khả năng tiếp cận. Qua đó, phục vụ nhanh nhất, tốt nhất và hiệu quả cho Hội viên của VARS cũng như cộng đồng môi giới bất động sản và các đối tượng có nhu cầu liên quan”. 

Lãnh đạo Sở TT&TT đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao kết quả hiện tại của Công ty. Đồng thời tin tưởng rằng với kinh nghiệm và nhiệt huyết của lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty Resdii, các sản phẩm của Công ty Resdii sẽ được ứng dụng hiệu quả và thành công trong thời gian sắp đến. Đặc biệt, Sở cũng bày tỏ sự quan tâm về các giải pháp công nghệ mà Resdii cung cấp phục vụ cho công cuộc chuyển đổi số đa ngành.

Nhân dịp năm mới, Ông Trần Ngọc Thạch thay mặt Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã gửi những lời chúc mừng năm mới đến Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV tại công ty Resdii tiếp tục duy trì sự đột phá trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo phục vụ cho ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam; xây dựng nội bộ vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2023.

Đây là chuyến thăm đầu năm của Lãnh đạo Sở TT&TT thể hiện sự quan tâm của Sở đến lĩnh vực công nghệ của thị trường Việt Nam nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của RESDII JSC nói riêng. 


Resdii là doanh nghiệp phát triển phần mềm tại Việt Nam sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ, tài năng và khả năng lao động sáng tạo cao. Đây là yếu tố mang lại thành công trong tiến trình phát triển của Resdii trên con đường khẳng định vị thế của mình.

Resdii | Digital Transformation & Software Company

Địa chỉ: 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 090 324 22 47

Website: https://resdii.com/

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan