12:04 25/07/2023

SGO Land – Nỗ lực ghi dấu trước thị trường thách thức

Liên tục nỗ lực, sáng tạo để thích ứng với những thách thức của thời cuộc, năm 2022 SGO Land đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh, ghi dấu ấn tốt đẹp trên thị trường.

“Ghi dấu” trước thị trường khó khăn

Năm 2022, thị trường bất động sản bước ra khỏi đại dịch Covid-19 với nhiều cơ hội hồi phục và phát triển. Nắm bắt được nhịp độ thị trường, đội ngũ lãnh đạo của SGO Land nhanh chóng chỉ đạo triển khai các hoạt động kinh doanh, bắt tay “hành động” ngay sau dịp Tết.

Để từng bước khôi phục và duy trì hoạt động bán hàng, SGO Land áp dụng công nghệ bán hàng trực tuyến, kết hợp với các hoạt động bán hàng trực tiếp, khai thác tối đa tiềm lực kinh doanh, thu hút sự tham gia của trung bình từ 5.000 đến 10.000 người theo dõi online cùng các khách hàng có mặt trực tiếp tại các sự kiện mở bán.

Hoạt động kinh doanh được triển khai đều đặn giúp SGO Land thành công với nhiều sản phẩm chất lượng trong năm 2022.

Nhờ linh hoạt triển khai kinh doanh, những tháng đầu năm, SGO Land ghi dấu ấn trên thị trường với hàng trăm sản phẩm thành công từ các dự án như Mường Khến Heritage, Mỹ Độ Vista City, TMS Homes Wonder World, UDIC West Lake…

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tìm kiếm nguồn hàng mới, mở rộng giỏ hàng lên quy mô hơn 20.000 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc từ trung đến cao cấp, từ đất nền, căn hộ tới bất động sản nghỉ đưỡng...

Tuy nhiên, đến giữa năm 2022, thị trường bắt đầu rơi vào giai đoạn trầm lắng. Hàng loạt các chính sách thắt chặt về tín dụng, nhà đầu tư phổ biến tâm lý e ngại liên quan đến trái phiếu, những giao dịch bị trì hoãn, nhiều dự án đang triển khai phải nhấn nút “tạm dừng”.

Trong bối cảnh đó, SGO Land tập trung vào hoạt động đào tạo, tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm khích lệ tinh thần cán bộ nhân viên trong công ty, “giữ lửa” cho đội ngũ. Trong hoạt động kinh doanh, SGO Land thay đổi chiến lược, chỉ tập trung vào các dự án mũi nhọn được đánh giá tiềm năng, và những phân khúc sở hữu giá trị thực được thị trường đón nhận.

Nhờ sự nỗ lực và bền bỉ, riêng trong năm 2022, SGO Land đã ghi nhận hơn 1500 giao dịch từ những dự án chủ lực chất lượng. Bên cạnh những dự án đã được đẩy mạnh vào đầu năm, SGO Land tiếp tục gây ấn tượng với những như Tiền Hải Star City, Inoha City Phú Xuyên, BID Residence…

Kết quả kinh doanh của SGO Land trong năm 2022 cho thấy sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty, được tạo nên từ sự đồng lòng cao độ, được điều hướng bởi một chiến lược kinh doanh rõ ràng, có tầm nhìn. Đây sẽ là bàn đạp để SGO Land tiếp tục phát triển trong tương lai.

Hành trình vì cộng đồng

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, phát triển văn hóa đào tạo nội bộ, SGO Land còn tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho xã hội. Nổi bật nhất là chương trình “Xây cầu mơ ước, tiếp bước tương lai” được tổ chức tại tỉnh vùng cao Bắc Cạn.

SGO Land kết hợp với Hải Phát Land đã liên tục tài trợ kinh phí và phối hợp với chính quyền, các tổ chức từ thiện và nhân dân địa phương xây dựng những cây cầu bê tông để thay thế cầu tre, cầu tạm, giúp trẻ em tới trường dễ dàng, tăng hiệu quả sản xuất cho bà con nhân dân ở vùng sâu vùng xa, cải thiện đời sống, xây dựng nông thôn mới.

Lễ khánh thành cầu Hạnh Phúc 10 do Liên minh Hải Phát Land – SGO Land tài trợ.

Chương trình đã được thực hiện đều đặn trong năm 2022, cho đến nay đã xây được 10 cây cầu mang tên “Hạnh Phúc”, mang đến những công trình dân sinh chất lượng cho nhân dân tại các huyện vùng cao Bắc Cạn. Mỗi mùa lũ sẽ không còn cảnh cầu tạm bị trôi dạt, chia cắt thôn xóm, gián đoạn sinh hoạt và sản xuất.

Ngoài ra, dịp cuối năm, SGO Land cùng Hải Phát Land còn tổ chức trao gần 300 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.  

Chương trình từ thiện “Xuân ấm về bản em” được tổ chức tại Hà Giang, trao quà cho gần 300 học sinh khó khăn tại trường bán trú.

Gần 100% học sinh của trường là dân tộc thiểu số học bán trú tại trường, cuộc sống và gia đình còn nhiều thiệt thòi, vất vả. Những phần quà gửi đến cho các em học sinh là trang thiết bị phục vụ học tập và đời sống, bao gồm máy giặt công nghiệp, áo ấm, mũ len, chăn ấm… cùng đồ dùng học tập cho năm học mới.

Các chương trình từ thiện là trách nhiệm mà SGO Land luôn cam kết vì cộng đồng, để lan tỏa những giá trị tốt đẹp và xây đắp một xã hội nhân văn, tử tế và phát triển hơn, vì một Việt Nam thịnh vượng.

0 Bình luận

Gửi bình luận