11:44 16/07/2024

SGO Land – Kiên trì vượt khó, vững vàng bước tiến trong năm 2023

Trước những thách thức của thời cuộc và những khó khăn chung của thị trường năm 2023, SGO Land từng bước vượt qua khó khăn, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh, ghi dấu ấn tốt đẹp trên thị trường. 

Tín hiệu khó khăn của thị trường bất động sản bắt đầu bùng mạnh và lan rộng vào thời điểm cuối năm 2022. Trước những khó khăn chung của toàn ngành bất động sản, SGO Land thay đổi chiến lược kinh doanh, tập trung cho các sản phẩm mang đến giá trị ở thực, phân phối chủ lực phân khúc chung cư, tiếp tục duy trì hoạt động bán hàng và chuẩn bị phương án đầu tư cho các giai đoạn tiếp theo, sẵn sàng khi thị trường có tín hiệu ấm dần lên.

SGO Land tích cực duy trì các hoạt động bán hàng, kinh doanh ngay cả trong thời điểm thị trường khó khăn nhất

SGO Land tập trung tối ưu chi phí, tập trung nguồn lực, cố gắng giữ vững đội ngũ nhân sự, đồng thời tổ chức các hoạt động nhằm khích lệ tinh thần, “giữ lửa” cho đội ngũ. Trong hoạt động kinh doanh, SGO Land ghi nhận được 508 giao dịch từ những dự án mang đến giá trị thực cho khách hàng như Imperia Smart City, Hoàng Thành Pearl, Mũi Né Summerland, Tiền Hải Star City, BID Residence, UDIC Westlake…

Số lượng giao dịch tuy không quá lớn so với thời kỳ thị trường phát triển mạnh, song con số trên cho thấy sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ SGO Land cũng như hướng đi đúng đắn của đội ngũ lãnh đạo ở thời điểm thị trường khó khăn nhất, khi mà thậm chí nhiều doanh nghiệp BĐS phải đóng cửa, tạm dừng hoạt động kinh doanh. 

Nhờ xác định đúng trọng tâm những dự án đánh trúng vào nhu cầu của thị trường, SGO Land đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, từng bước thiết lập vị thế bước vào chu kỳ tiếp theo của bất động sản. 

Những kết quả mà SGO Land đạt được trong năm 2023 cho thấy sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty, được tạo nên từ sự đồng lòng cao độ, được điều hướng bởi một chiến lược kinh doanh rõ ràng, có tầm nhìn. Đây sẽ là bàn đạp để SGO Land tiếp tục phát triển trong tương lai.

0 Bình luận

Gửi bình luận