23:02 17/11/2022

SGO HOMES – Dịch vụ nổi bật, sẵn sàng bứt phá

Với sứ mệnh giúp mỗi dự án Bất động sản đều trở nên giá trị thông qua những giải pháp mang tính đột phá, trọn vòng đời; SGO HOMES mong muốn đem đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

SGO HOMES vững tin hình thành và phát triển 

Trải qua 2 năm đại dịch Covid-19, nền kinh tế nói chung, ngành bất động sản nói riêng đã chịu không ít những tác động tiêu cực. Hiện tượng các doanh nghiệp bất động sản thiếu chuyên nghiệp nối gót nhau đóng cửa là điều hiển nhiên trong bối cảnh đó. 

Tuy nhiên, dù là khó khăn nhưng cũng chính là cơ hội để những doanh nghiệp được đầu tư bài bản, chiến lược phát triển bền vững ra đời và đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của thị trường. 

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản SGO HOMES ra đời, trực thuộc Hệ sinh thái của Tập đoàn SGO Group. 

SGO HOMES là doanh nghiệp tư vấn phát triển dự án tiên phong trong lĩnh vực bất động sản. Với hướng đi mang tính chuyên môn cao, có những đặc thù riêng biệt, SGO HOMES lựa chọn đồng hành cùng chủ đầu tư từ những ngày đầu tiên hình thành nên một dự án. Dám nghĩ, dám làm, dám trở thành “cha đẻ” của những sản phấm bất động sản giá trị, bền vững.

SGO HOMES tại buổi Kick-off dự án

Giá trị cốt lõi của SGO HOMES chính là yếu tố con người. SGO HOMES là nơi hội tụ những chuyên gia, nhân sự có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với đầy đủ các phòng chuyên môn như Dự án, Kinh doanh, Marketing, Pháp chế và Thủ tục,…Cùng đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, đã triển khai hàng trăm dự án trên khắp cả nước. 

Với tôn chỉ Tốc độ - Nhiệt huyết – Sáng tạo – Trách nhiệm, không quản ngại khó khăn, SGO HOMES tự tin với chuyên môn, năng lực có thể đảm đương mọi dự án ở các phân khúc khác nhau, các thị trường khác nhau.

Dịch vụ nổi bật

1. Nghiên cứu đánh giá dự án

SGO HOMES tự tin đảm nhiệm phát triển các dòng sản phẩm bất động sản khác nhau. Đặc biệt, ở phân khúc dự án thấp tầng và các khu đô thị hay các dự án tại thị trường tỉnh, SGO HOMES đã ghi dấu với nhiều chiến tích nổi bật, tạo ra dấu ấn cho khu vực và tiếng vang cho chủ đầu tư.

Các hoạt động nghiên cứu đánh giá bao gồm: Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, Phân tích SWOT, Phân tích tính thanh khoản của dự án.

2. Xây dựng concept sản phẩm

Một dự án thành công luôn cần hai yếu tố là Concept sản phẩm khác biệt trong môi trường bão hoà và cơ cấu sản phẩm phải phù hợp với thị hiếu của thị trường ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. Thấu hiểu điều đó, SGO HOMES cung cấp gói dịch vụ tư vấn Concept sản phẩm bao gồm hai công việc chính. Đó chính là: tư vấn quy hoạch và đưa ra định hướng thiết kế concept, cảnh quan.

Với kinh nghiệm triển khai, concept do SGO HOMES xây dựng luôn mang theo những câu chuyện truyền thông và cảm hứng thiết kế gắn liền với đặc trưng bản địa, tạo được sự gần gũi mang tính biểu tượng ở địa phương hoà cùng nét đột phá nhằm tạo nên dấu ấn riêng của mỗi dự án. Phù hợp với thị hiếu của thị trường ở thời điểm nghiên cứu và trong tương lai.

3. Xây dựng chiến lược, triển khai và quản lý marketing

  • Quy trình xây dựng Marketing thương hiệu bao gồm:
  • Nghiên cứu hành vi và nhu cầu khách hàng mục tiêu
  • Lên ý tưởng concept dự án
  • Xây dựng chiến lược truyền thông
  • Xác định và quản lý ngân sách
  • Xây dựng kế hoạch triển khai dựa trên ngân sách Marketing tổng thể và chi tiết
  • Triển khai và quản lý triển khai kế hoạch truyền thông
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả

4. Quản lý bán hàng.

Hoạt động quán lý bán hàng bao gồm:

  • Chiến lược kinh doanh
  • Hồ sơ và thủ tục bán hàng
  • Phát triển và quản lý đại lý bán hàng

Sở hữu mạng lưới hệ thống 300+ đại lý phân phối chuyên nghiệp.

Khi nhận dự án từ chủ đầu tư, tuỳ theo loại hình, phân khúc, quy mô, vị trí dự án; SGO HOMES sẽ có những đại lý phân phối tương ứng, phù hợp nhất giúp quá trình triển khai kinh doanh bán hàng sẽ được tối ưu, đạt hiệu quả cao.

5. Xử lý công nợ

  • Hỗ trợ khách hàng ký kết Hợp đồng mua bán và các văn bản khác với Chủ Đầu tư.

  • Dịch vụ sau bán hàng - chăm sóc khách hàng

  • Theo dõi, giải quyết công nợ 

Thông tin liên hệ doanh nghiệp:
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản SGO HOMES
Địa chỉ
: Tầng 2 TTTM, toà HPC Landmark 105 Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông
SĐT: 024.5678.8885

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan