23:15 06/04/2023

Sắp diễn ra talkshow Thị trường BĐS quý 2/2023 - sau những nốt trầm có là nốt thăng?

Ngày 07.4.2023, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS phối hợp với VARS TECH tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Thị trường BĐS quý 2/2023 - sau những nốt trầm có là nốt thăng?” với sự tham gia thảo luận của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản, kinh tế, tài chính sẽ diễn ra tại Hà Nội. 

Năm 2022 được đánh giá là một năm khó khăn toàn diện của thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam. Các khó khăn đó đã và đang ảnh hưởng chung đến tình hình hoạt động kinh doanh sản xuất của các doanh nghiệp bất động sản cũng như lan tỏa đến nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.  

Điều đáng nói, mặc dù còn nhiều thách thức song thị trường địa ốc Việt Nam vẫn ghi nhận những điểm sáng tích cực, thể hiện qua các chỉ số cải thiện rất đáng kể khi Chính phủ ban hành nghị quyết về hàng loạt giải pháp tháo gỡ khó khăn để thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh và bền vững. 

Theo đó, để giúp doanh nghiệp BĐS vượt qua giai đoạn hiện nay, hỗ trợ thị trường BĐS phục hồi và tăng trưởng an toàn, phát triển minh bạch. Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Thị trường BĐS quý 2/2023- sau những nốt trầm có là nốt thăng?”. 

 

Tham gia thảo luận tại buổi tọa đàm có TS. Nguyễn Văn Đính - PCT Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam; Ông Nguyễn Chí Thanh, PCT Hội Môi giới BĐS Việt Nam, Ông Nguyễn Đình Cương, Trưởng Ban Nghiên cứu Thị trường & Tư vấn Xúc tiến Đầu tư VARS và hơn 30 thành viên là các Ông/Bà trong tổ công tác nghiên cứu thị trường VARS. 

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến khách mời các góc nhìn khác nhau, các phân tích và nhận định sâu sắc về tình hình, diễn biến thị trường gắn với chủ đề tọa đàm. Từ đó, tìm ra “điểm huyệt” giúp thị trường bất động sản năm 2023 phục hồi mạnh mẽ.  

Cũng trong chương trình, khách mời sẽ có cơ hội lắng nghe chia sẻ, cùng tham gia bàn luận về các vấn đề: Phê duyệt dự án tại các địa phương có gì khởi sắc sau khi các chính sách hỗ trợ được Chính phủ ban hành, tình hình phân khúc nhà ở xã hội hiện nay, các thảo luận về mức lãi suất và nguồn vốn, động thái của các doanh nghiệp đang và sẽ như thế nào trong thời gian tới, vấn đề cần nào cần cảnh báo để đảm bảo các cơ chế, chính sách vừa ban hành được vận dụng hiệu quả…? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp trong buổi talkshow diễn ra vào ngày 07/4/2023.

Trân trọng kính mời quý Anh, Chị quan tâm và theo dõi!

Thông tin Tọa đàm: 

Thị trường BĐS quý 2/2023- sau những nốt trầm có là nốt thăng?

Thời gian: 13h30 ngày 07.4.2023

Địa điểm: Lake Side Hotel, 23 Phố Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan