02:52 17/02/2023

Sắp diễn ra Talkshow "Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường BĐS Việt Nam" và Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023

Talkshow “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường Bất động sản Việt Nam” và Hội nghị Ban Chấp hành VARS 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 25/02/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Để làm rõ những điểm sáng trong điều hành vĩ mô của Chính phủ sẽ hỗ trợ gì cho Doanh nghiệp còn đang gặp khó? Giải pháp nào cần tiếp tục triển khai để khơi thông, thúc đẩy thị trường BĐS phát triển ổn định, bền vững? Đặc biệt là để kích hoạt các hoạt động kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Nam, tạo khí thế và niềm tin cho khách hàng, nhà đầu tư về một thị trường bất động sản khởi sắc trong thời gian tới. 

Với mục tiêu mang lại niềm tin cho thị trường bất động sản về một bức tranh nhiều điểm sáng và tạo cơ chế, chính sách thực tiễn hỗ trợ thị trường bất động sản Việt Nam. Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức và giao Trung tâm Tư vấn và Xúc tiến Đầu tư Bất động sản VARS thực hiện tọa đàm với chủ đề: “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường Bất động sản Việt Nam” tại Khách sạn REX - Số 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q.1, TPHCM vào lúc 13h00 ngày 25/02/2023

Trong khuôn khổ chương trình, VARS cũng tổ chức “Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023” để công bố quyết định điều chỉnh nhân sự Ban chấp hành, nâng cao hiệu quả hoạt động của VARS và phát động chương trình Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Giải thưởng Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023,…

Hội nghị Ban Chấp hành VARS là hoạt động có quy mô toàn quốc nhằm điều chỉnh bộ máy nhân sự, tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ máy lãnh đạo, điều hành công tác Hội. Đồng thời, phát động các chương trình trọng điểm của VARS trong năm.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình cũng tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp nhân dịp đầu xuân 2023. Đồng thời, giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của VARS và các Hội viên đến với cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo UBND, Sở ban ngành và một số tỉnh khu vực miền Nam; Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Trung tâm Tư Vấn xúc Tiến Đầu tư BĐS VARS. 

Với sự quy tụ của các diễn giả là những tên tuổi hàng đầu trong mảng tài chính, kinh tế, bất động sản sẽ đưa ra những thông tin, nhận định và đánh giá nhằm nhận diện các yếu tố đột phá về cơ chế và chính sách, nguồn vốn để đi tìm giải pháp thực hiện hóa các yếu tố đó: 

  • PGS. TS Trần Đình Thiên nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế Việt Nam; Thành viên Tổ tư vấn Thủ tướng Chính phủ. 
  • TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển thương hiệu và cạnh tranh, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM).
  • TS. Cấn Văn Lực, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách, Tài chính - tiền tệ Quốc gia
  • TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam - VARS


Chương trình cũng sẽ thu hút gần 50 cơ quan báo chí, đài truyền hình tham dự và đưa tin

Thông qua buổi tọa đàm sẽ ghi nhận và đưa ra giải pháp, kiến nghị để tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy thị trường BĐS Việt Nam phát triển ổn định, bền vững. Qua đó, giúp các DN, các nhà đầu tư, khách hàng, môi giới bất động sản nhận diện và nắm bắt được những điểm mới trong cơ chế, chính sách và xu hướng điều chỉnh để chuẩn bị những nền tảng tốt nhất cho năm 2023.

Thông tin cụ thể về buổi tọa đàm: 

Talkshow “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường Bất động sản Việt Nam" và Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023

1. Thời gian: 13h00 - 20h00 (Thứ Bảy | ngày 25.02.2023)

2. Địa điểm: Khách sạn REX - Số 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q.1, TPHCM

3. Link đăng ký: http://bitly.ws/Adny

1 Bình luận

Hoang Dinh Tien
19/02/2023

Em kính chào BCH Vars và admin,

Em tên Tiến, năm nay em 28 tuổi, hiện em đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Em tốt nghiệp chính quy bên trường đại học Bách Khoa TPHCM.
Khi đi học đại học, em là lớp trưởng và tự tổ chức rất nhiều hoạt động xã hội cho lớp.

Em có gần 4 năm kinh nghiệm trong đúng ngành của em (Điện Tử). Khi đi làm ở công ty, em cũng tham gia dẫn dắt rất nhiều hoạt động ngoại khoá của công ty.

Ngoài ra em cũng có kiến thức và chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS đi sở xây dựng cấp.

Vậy không biết em có đủ điều kiện để ứng tuyển vô ủy viên BCH khoá II (nhiệm kì 2021-2026) không ạ?

Em chân thành cám ơn
Hoàng Đình Tiến - 0986605737

Gửi bình luận