17:30 23/08/2024

[Sắp diễn ra] Hội nghị trực tuyến “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới trong kinh doanh dịch vụ Bất động sản năm 2024”

Vào ngày 28/8/2024, Hội nghị trực tuyến “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới trong kinh doanh dịch vụ Bất động sản năm 2024” do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Đây là sự kiện quan trọng, diễn ra vào thời điểm thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn mới với nhiều thay đổi và quy định mới trong chính sách pháp lý về Bất động sản.

Hội nghị do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) giao Viện Nghiên cứu & Đánh giá thị trường Bất động sản Việt Nam (VARS IRE) chịu trách nhiệm và phối hợp cùng VARs Connect và Hiệp hội Bất động sản Cần Thơ thực hiện. 

Hội nghị dự kiến thu hút khoảng 1000 người quan tâm, theo dõi trên hai hình thức trực tiếp và trực tuyến

Với mục đích cập nhật và truyền tải những quy định pháp luật mới nhất liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kịp thời hỗ trợ Hội viên, cộng đồng Bất động sản, khách hàng, nhà đầu tư nắm bắt những điểm mới trong Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và các Nghị định, Thông tư hướng dẫn thi hành. Từ đó giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà Môi giới Bất động sản và chuyên gia trong ngành hiểu rõ hơn về những cơ hội và thách thức đang chờ đón. 

Đồng thời, để làm rõ nội hàm cũng như tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các vấn đề có thể gặp phải trong quá trình hoạt động kinh doanh dịch vụ Bất động sản. Trong bối cảnh các quy định mới chính thức có hiệu lực từ năm 2024. 

Nhận thấy nhu cầu cấp thiết trong việc nắm bắt thông tin pháp lý để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp. Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam quyết định tổ chức Hội nghị trực tuyến “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới trong kinh doanh dịch vụ Bất động sản năm 2024”. 

Hội nghị trực tuyến "Bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới trong kinh doanh dịch vụ Bất động sản năm 2024" được đánh giá là một sự kiện trọng tâm để thảo luận và làm rõ những vấn đề pháp lý quan trọng mà các nhà đầu tư, doanh nghiệp, và cá nhân trong lĩnh vực bất động sản cần nắm vững. 

Nội dung chương trình bao gồm những điểm mới trong Luật Đất đai, Luật Nhà ở, và Luật Kinh doanh Bất động sản. Đặc biệt, hội nghị sẽ tập trung vào các vấn đề như: những loại đất và nhà ở được phép giao dịch, điều kiện pháp lý kèm theo, cách nhận biết tính hợp pháp của chủ sử dụng đất, các trường hợp bị cấm tham gia giao dịch, và những quy định mới cho Việt kiều và người nước ngoài trong việc mua bán, chuyển nhượng đất đai và nhà ở. 

Các vấn đề pháp lý ngày càng trở nên quan trọng. Các chế tài xử lý sai phạm và nghĩa vụ tài chính liên quan đang trở thành mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp và cá nhân trong ngành vì những quy định ngày càng nghiêm ngặt và sự gia tăng kiểm soát từ các cơ quan quản lý. 

Tiến sĩ Trần Xuân Lượng - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam, đánh giá hội nghị lần này là một sự kiện quan trọng, không chỉ là nơi trao đổi kiến thức, mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc định hướng và thảo luận về các quy định pháp lý cho các bên tham gia vào thị trường. 

Với sự góp mặt của đại diện cơ quan quản lý Nhà nước, các chuyên gia, luật sư hàng đầu, hội nghị sẽ giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng về pháp luật của các cá nhân và tổ chức trong ngành, giảm thiểu rủi ro pháp lý và đảm bảo sự tuân thủ trong hoạt động kinh doanh. Điều này tác động tích cực đến sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam, góp phần xây dựng một môi trường pháp lý minh bạch, công bằng và chuyên nghiệp hơn.

Chương trình bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới không chỉ là cơ hội để cập nhật những xu hướng và quy định mới nhất, mà còn là dịp để các chuyên gia, nhà đầu tư, và Môi giới kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, từ đó thúc đẩy một môi trường kinh doanh minh bạch và hiệu quả. Với sự chỉ đạo tận tâm và chuyên nghiệp từ VARS và sự phối hợp tổ chức thực hiện từ các bên. Hội nghị lần này sẽ mang lại giá trị thiết thực, góp phần tạo động lực cho sự phát triển bền vững của toàn ngành.

Sự kiện dự kiến thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư, luật sư, và các chuyên gia trong lĩnh vực. Hứa hẹn sẽ là một sự kiện thảo luận sôi nổi, một tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn, tạo ra tiếng vang lớn trên các phương tiện truyền thông, nơi các vấn đề pháp lý được phân tích kỹ lưỡng và các chiến lược kinh doanh mới được đề xuất./.

Thông tin Hội nghị trực tuyến: “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật mới trong kinh doanh dịch vụ bất động sản năm 2024”

Thời gian: 13h00-17h00, ngày 28.8.2024 (Thứ tư)

Hình thức: Trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến tại điểm cầu các tỉnh/TP/Doanh nghiệp

Link đăng ký: https://bit.ly/eticket-dang-ky-tham-du 

0 Bình luận

Gửi bình luận