20:28 11/10/2023

Sắp diễn ra Hội nghị Đánh giá tiến trình phục hồi thị trường BĐS Việt Nam quý 3/2023 và Dự báo

Ngày 12/10, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội nghị Đánh giá tiến trình phục hồi thị trường BĐS Việt Nam quý 3/2023 và Dự báo tình hình thị trường quý 4/2023.

Hoạt động nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động quan trọng rất được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam quan tâm và chú trọng. Những thông tin, dữ liệu do VARS tổng hợp và phân tích đều bám sát tình hình của thị trường, đảm bảo chất lượng dữ liệu tối ưu. 

Trong thời gian qua, các bản tin tuần, các báo cáo hàng quý, năm và các báo cáo chuyên đề do VARS tổ chức đều nhận được sự đánh giá cao từ phía các cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị báo chí và doanh nghiệp. Các thông tin, dữ liệu tại các báo cáo, bản tin được các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân thu thập, sử dụng để có được cái nhìn tổng quan về diễn biến và tình hình biến động của thị trường bất động sản Việt Nam, làm cơ sở cho các hoạt động nghiên cứu và những tư vấn phù hợp với từng khách hàng của mình

Theo đó, ngày 12/10, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) giao Trung tâm Tư vấn Xúc tiến Đầu tư Bất động sản VARS, công ty VARS TECH tiến hành tổ chức Báo cáo Công bố với chủ đề "Đánh giá tiến trình phục hồi thị trường BĐS Việt Nam quý 3/2023 và Dự báo tình hình thị trường quý 4/2023". Sự kiện lần này là sự kiện quan trọng thường niên của VARS, có ý nghĩa thiết thực đối với thị trường BĐS nói chụng, các doanh nghiệp, giới đầu tư và cả các Nhà Môi giới Bất động sản tại Việt Nam nói riêng. 

Hội nghị "Đánh giá tiến trình phục hồi của thị trường BĐS Việt Nam quý 3/2023 và Dự báo" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/10/2023 tại Hà Nội

Cùng với ưu thế sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thị trường có chuyên môn, trình độ cao, am hiểu sâu sắc về thị trường. Hội nghị Đánh giá tiến trình phục hồi thị trường Bất động sản Việt Nam quý 3/2023 và Dự báo lần này sẽ là hoạt động cung cấp những thông tin quan trọng để xác định thời cơ và nắm bắt cơ hội đối với hoạt động kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp. 

Tại hội nghị Công bố báo cáo, toàn bộ các vấn đề xoay quanh toàn cảnh thị trường bất động sản, nhận định và đánh giá cơ chế, chính sách hỗ trợ, tiến trình phục hồi của thị trường bất động sản Việt Nam quý 3/2023 và các dự báo về tình hình thị trường quý 4/2023… sẽ được các chuyên gia phân tích kỹ lưỡng và chia sẻ cụ thể. 

Hội nghị chắc chắn sẽ giúp giới đầu tư bất động sản có thêm góc nhìn chi tiết, sâu sắc, bám sát với tình hình thị trường cùng với các nhận định về sự biến động và thay đổi liên tục của thị trường bất động sản Việt Nam đến từ góc độ phân tích bởi các chuyên gia. Từ đó, có những định hướng phù hợp, kịp thời để đưa ra các quyết định hiệu quả theo tình hình thực tế tại doanh nghiệp. 

Hội nghị có sự tham dự của Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, các chuyên gia bất động sản, thành viên Tổ Công tác nghiên cứu thị trường VARS… Đặc biệt, sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của Hội viên VARS, các cơ quan báo chí - truyền thông, đài truyền hình trên cả nước./.

 

Hội nghị Đánh giá tiến trình phục hồi thị trường BĐS Việt Nam quý 3/2023 và Dự báo tình hình thị trường quý 4/2023

- Thời gian: Từ 13h30-16h00 ngày 12/10/2023 (Thứ Năm)

- Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà Hoàng Ngân Plaza, số 125 Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

- Link đăng ký tham dự sự kiện: https://forms.gle/qbyAE5RdN84TQPxc7

0 Bình luận

Gửi bình luận