16:11 06/04/2024

Sắp diễn ra Hội nghị “Công bố Báo cáo thị trường BĐS Việt Nam quý 1/2024 và Dự báo thị trường quý 2/2024”

Ngày 15/4 tới đây, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội nghị Công bố Báo cáo thị trường BĐS Việt Nam quý 1/2024 và Dự báo thị trường quý 2/2024. Đây là sự kiện thường niên được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức.


Hội nghị Công bố Báo cáo là sự kiện thường niên do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chỉ đạo và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức

Hội nghị dự kiến có sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước; Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam; các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản; thành viên Tổ Công tác nghiên cứu thị trường VARS… Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các khách hàng, nhà đầu tư trong nước, quốc tế; đại diện Chủ đầu tư, Sàn giao dịch bất động sản, các nhà Môi giới bất động sản, đại diện các ngân hàng và các đơn vị báo chí, truyền hình tới tham dự và đưa tin…

Theo đó, thị trường bất động sản đã bắt đầu đẩy nhanh tiến trình phục hồi nhờ sự nỗ lực và quyết tâm cao của Chính phủ, các bộ, ngành trong việc gỡ vướng, thúc đẩy thị trường phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững. Đặc biệt, cùng với việc thông qua 3 bộ Luật quan trọng: Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh Bất động sản, với nhiều điểm mới, được cho là đã tác động rất tích cực tới tâm lý các chủ thể đang tham gia thị trường.

Nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ về từng diễn biến, động thái của thị trường. Từ đó, đưa ra các đánh giá, nhận định cũng như các dự báo để các chủ thể kịp thời nắm bắt, điều chỉnh các kế hoạch hành động phù hợp nhất. Được sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức và giao VARs Connect, Trung tâm Tư vấn xúc tiến đầu tư Bất động sản VARS thực hiện Hội nghị.

Tại hội nghị Công bố Báo cáo, các vấn đề xoay quanh toàn cảnh thị trường bất động sản, nhận định, đánh giá cơ chế, chính sách hỗ trợ tiến trình phục hồi của thị trường bất động sản Việt Nam quý 1/2024, các dự báo về tình hình thị trường quý 2/2024… sẽ được phân tích kỹ lưỡng, chuyên sâu và chia sẻ cụ thể dưới góc nhìn của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, kinh tế…

Đồng thời, Tọa đàm “Thị trường bất động sản Việt Nam – Sẵn sàng tái nhập cuộc?” được diễn ra ngay trong khuôn khổ sự kiện với nhiều góc nhìn từ kinh tế, tài chính đến bất động sản với những nút thắt cần tiếp tục được khơi thông sẽ giúp các các chủ thể trên thị trường có những cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động bất động sản từ đó đưa ra các chiến lược đầu tư phù hợp trong từng giai đoạn.

 

Hội nghị Công bố Báo cáo thị trường BĐS Việt Nam quý 1/2024 và Dự báo thị trường quý 2/2024 và Tọa đàm “Thị trường bất động sản Việt Nam – Sẵn sàng tái nhập cuộc?

Thời gian: 13h30-17h00, thứ 2, ngày 15/4/2024

Địa điểm: Khách sạn Bảo Sơn, số 50 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Đăng ký tham dự tại: https://s.net.vn/O0yV

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan