22:16 07/06/2023

Sắp diễn ra giải VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023

Ngày 23/06 tại Sân Golf Đầm Vạc (TP. Vĩnh Phúc) sẽ diễn ra giải đấu VARS GOLF OPEN  TOURNAMENTS 2023 với sự quy tụ của gần 150 Golfer gồm những doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan. 

Sự kiện mở màn cho Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023

Giải đấu VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 với chủ đề “Cùng Vars vượt thử thách” là sự kiện mở màn để chào mừng Ngày Hội Môi giới Bất động sản 2023. Sự kiện do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức với mục đích tăng cường hiệu quả kết nối, hợp tác giữa các doanh nhân và doanh nghiệp cũng như tạo ra sân chơi bổ ích, giúp các Golfer có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe. 

Giải đấu VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 với chủ đề “Cùng Vars vượt thử thách”

Đây là mùa giải thứ 5 VARS tổ chức, các giải đấu trước đó đều sở hữu quy mô lớn và chất lượng giải đấu được đánh giá cao. Với giải đấu năm nay, sự kiện ghi nhận sự góp mặt của gần 150 "golf thủ" trong ngành bất động sản và những đối tác trong các ngành liên quan trên cả nước. Giải đấu được thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. 

VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS là sự kiện thể thao thường niên được VARS tổ chức có sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp 

Cơ cấu giải thưởng của VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 bao gồm Best Gross giải nhất, nhì, ba tại mỗi bảng đấu, 4 giải Nearpin, 2 giải Longgest cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn đối với các nhà tài trợ và doanh nghiệp. 

Các cá nhân xuất sắc đạt giải sẽ được VARS trao thưởng tại chương trình Gala Dinner hoành tráng với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra vào tối cùng ngày. 

Nhiều sự kiện thú vị song hành để chào đón Ngày Hội của cộng đồng Môi giới Bất động sản Việt Nam 

Năm nay, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển”. Với thông điệp về sự đồng lòng, VARS mong muốn toàn thể hội viên của đơn vị nói riêng và cộng đồng môi giới bất động sản nói chung hãy kề vai, sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để ổn định, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới khi thị trường đã có những tín hiệu khởi sắc.

Đây là năm thứ 7 VARS tổ chức chương trình Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 gồm chuỗi sự kiện kết nối như Giải đấu VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 với những Golfer là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản các lĩnh vực liên quan; Lễ vinh danh Nghề môi giới bất động sản; Gala âm nhạc với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng và những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc…

Chương trình được VARS tổ chức trong 2 ngày từ ngày 23 đến hết ngày 24/06 dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội bất động sản Việt Nam. Đồng thời, sự kiện vinh dự có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Xây Dựng, Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Hiệp hội, Hội Môi giới bất động sản của nhiều quốc gia, các chuyên gia trong nước và quốc tế, cùng với đó là sự tham gia của hàng trăm Doanh nghiệp Đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản tiêu biểu, xuất sắc trên cả nước. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự và đưa tin của cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình Việt Nam. 

Với sự góp mặt những đại biểu ưu tú, đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản trên khắp cả nước, Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 hứa hẹn là sự kiện kết nối quy mô để tạo nên những giá trị tuyệt vời. 

Thông tin sự kiện:

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 

Thời gian: ngày 23-24 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 P.Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Link tham dự sự kiện: Đăng ký ngay 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Quỳnh - Chánh Văn phòng Hội. SĐT: 0988.450.465 

Email: [email protected]

 

 

 

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan