05:25 15/11/2022

Saigon Real gia nhập Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS)

Căn cứ theo “Quyết định số 86//2022/QĐ-VARS-BCH”, ngày 31/10/2022 Hội môi giới BĐS Việt Nam đã trực tiếp trao Quyết định Hội viên và chứng nhận Hội viên cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Saigon Real – Thành viên của Đất Xanh Miền Nam.

Dẫn đầu thị trường lõi trung tâm thành phố HCM & các khu vực vệ tinh

Được thành lập vào ngày 16/11/2018, đến nay hệ thống Saigon Real trở thành công ty thành viên ưu tú nhất trong hệ thống Đất Xanh Miền Nam với những con số ấn tượng. Tốc độ phát triển nguồn nhân lực tăng 300%, triển khai thành công 11 dự án cùng lúc. Saigon Real tự hào là đơn vị bán hàng số 1 của nhiều dự án lớn, điển hình như: Opal Skyline, Picity High Park, LDG Sky, HT Pearl, Diamond Boulevard, Vinhomes Grand Park,…

Dưới sự hoạch định từ BLĐ Tập đoàn và Đất Xanh Miền Nam, Saigon Real đã xây dựng chiến lược 10 năm, chia thành 2 giai đoạn chính: 5 năm cùng tầm nhìn trở thành top 10 công ty Bất Động Sản hàng đầu tại thị trường niềm Nam; 5 năm lần thứ 2 trở thành công ty Bất Động Sản hàng đầu trên toàn thị trường Việt Nam.

Để thực hiện được chiến lược đó, Saigon Real đã tham gia triển khai tất cả các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trọng điểm lân cận; đồng thời hợp tác chiến lược với các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam, có thể kể đến như Đất Xanh Group, Vinhomes, Novaland,… đảm bảo sự đa dạng nguồn cung sản phẩm từ các đối tác uy tín nhất trên thị trường.

Một số dự án nổi bật mà Saigon Real phân phối
Một số dự án nổi bật mà Saigon Real phân phối

Những thành tựu của toàn hệ thống đã được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng uy tín: Top 10 Công ty Dịch vụ Bất Động sản tốt nhất Việt Nam 2022; Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022; Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín năm 2018; Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017;… thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo những sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Thương hiệu và năng lực của Saigon Real được công nhận qua nhiều giải thưởng
NhãnThương hiệu và năng lực của Saigon Real được công nhận qua nhiều giải thưởng

Văn hoá Saigon Real

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Saigon Real hiện đang có gần 300 CBNV có chuyên môn và nghiệp vụ cao đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ kinh doanh của Saigon Real được đào tạo bài bản về quy trình kinh doanh, công tác tìm kiếm – chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ được xây dựng dựa trên tinh thần đồng đội, hỗ trợ lẫn nhau cùng đạt mục tiêu.

Saigon Real tâm niệm rằng, con người là nhân tố quyết định. Vì vậy, tất cả cán bộ nhân viên Saigon Real đều được đào tạo sâu sát về chuyên môn, quản lý thông qua các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo chuyên sâu, chia sẻ từ các chuyên gia… Mỗi con người Saigon Real đều được phát triển tối đa tiềm năng của bản thân và nhận thức được vai trò cá nhân đối với sự phát triển của tổ chức nói riêng và cả xã hội nói chung.

Đội ngũ CBNV đông đảo của Saigon Real
Đội ngũ CBNV đông đảo của Saigon Real

Với mong muốn gắn liền lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp để sẻ chia phần nào khó khăn của cộng đồng, Saigon Real luôn đề cao ý thức trách nhiệm đối với xã hội bằng những hoạt động cộng đồng thiết thực thông qua các hoạt động gắn kết, chương trình thiện nguyện, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn hướng đến cộng đồng của con người Saigon Real đến với toàn thể nhân viên, đối tác, xã hội.

Saigon Real có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng
Saigon Real có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

Công ty Cổ Phần Đầu tư và Dịch vụ Saigon Real – Thành viên Đất Xanh Miền Nam – Tập đoàn Đất XanhWebsite: https://saigonreal.datxanhmiennam.com.vn/

Hotline: 0903 001 770

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan