02:30 18/01/2023

RESDII - Tri ân sự đóng góp của cán bộ nhân viên công ty

Ngày 14/01/2023 vừa qua, Resdii - Công ty phát triển phần mềm, đối tác chiến lược của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức thành công chương trình tiệc tri ân dành cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty. 

Resdii - Công ty phát triển phần mềm là doanh nghiệp Việt Nam, là đối tác của VARS chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ công cuộc chuyển đổi số toàn diện cho ngành Bất động sản và một số lĩnh vực kinh tế trọng điểm.

Năm 2022 là một năm biến động, ảnh hưởng chung đến nhiều doanh nghiệp, tổ chức và Resdii cũng không ngoại lệ. Hơn hết, tất cả các thành viên đã thể hiện rất tốt nhiệm vụ của mình và khai thác tối đa “chất liệu” của riêng mình để cùng nhau đem lại những thành tựu tuyệt vời khi tất cả các nhân viên đều còn rất trẻ. 

Buổi tiệc là dịp tổng kết và tri ân những nỗ lực, đóng góp của tất cả các thành viên, cán bộ công nhân viên trong suốt năm 2022 và đồng thời chuẩn bị cho năm mới 2023 với những bứt phá thành công vang dội. 

Buổi tiệc được diễn ra tại nhà hàng Risemount Premier Resort Đà Nẵng trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Với sự tham dự đông đủ của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty Resdii. 

Trong niềm tự hào, Ông Trần Văn Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Resdii cũng đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV. Đồng thời, ông cũng trân trọng cảm ơn đến các thành viên trong đại gia đình Resdii đã luôn đồng hành cùng công ty thời gian qua và thừa nhận những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên. 

Chủ tịch HĐQT – ông Trần Văn Bình tại buổi Lễ đang chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự cố gắng và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.

Trong phần chia sẻ với nhân viên, Ông Nguyễn Anh Kha - Giám đốc điều hành Resdii cũng cho biết: “Từ những ngày đầu thành lập, công ty chỉ có vài người và gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng và hoạch định chiến lược, tổ chức bộ máy,... với các mục tiêu và định hướng rõ ràng. Và dần dần, quy mô công ty đã và đang mở rộng, đầu tư cả về số lượng và chất lượng về trình độ của từng nhân viên. 

Ông Nguyễn Anh Kha - Giám đốc điều hành chia sẻ và cảm ơn những người cộng sự đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty 

Hơn hết, ông Nguyễn Anh Kha cũng gửi những lời cảm ơn chân thành tới tất cả cán bộ,nhân viên. Nhờ sự đóng góp của tất cả các thành viên, cùng chung một mục tiêu phấn đấu và gắn kết tinh thần đã giúp công ty ngày càng đổi mới và phát triển như hiện nay. Và tại ngôi nhà Resdii, chúng tôi rất trân trọng những nỗ lực của những con người đứng đằng sau sự thành công mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. 

Buổi lễ tri ân đã tạo động lực mạnh mẽ để toàn thể cán bộ nhân viên hội tụ, cùng vui chơi, gắn kết tinh thần và bùng nổ hơn trong năm tới. Góp phần mang đến những nỗ lực mỗi ngày đúng với khẩu hiệu: “Always Be Ready” - Luôn sẵn sàng vì khách hàng và sẵn sàng vì ngôi nhà chung mang tên RESDII. 

Một số hình ảnh tại buổi tri ân:

0 Bình luận

Gửi bình luận