19:32 05/06/2023

Những hạng mục nào sẽ được vinh danh tại Ngày Hội lớn nhất năm 2023?

Lễ vinh danh Nghề môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 (sự kiện nằm trong khuôn khổ của chương trình Ngày Hội môi giới Bất động sản Việt Nam 2023) sẽ được tổ chức vào ngày 24/06/2023 tại Hà Nội với nhiều hạng mục vinh danh ấn tượng.

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là chương trình thường niên kỷ niệm Ngày môi giới Bất động sản Việt Nam 29/6 - do Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức. Sự kiện là dịp để giao lưu, hợp tác, phát triển giữa những người làm môi giới bất động sản với nhau, qua đó cùng tôn vinh những giá trị bền vững và đóng góp của bất động sản trong nền kinh tế chung của đất nước, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành môi giới bất động sản trong tương lai.

Năm nay, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển”. Với thông điệp về sự đồng lòng, VARS mong muốn toàn thể hội viên của đơn vị nói riêng và cộng đồng môi giới bất động sản nói chung hãy kề vai, sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để ổn định, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới khi thị trường đã có những tín hiệu khởi sắc.

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 gồm chuỗi sự kiện: Giải đấu VARS GOLF với những Golfer là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản các lĩnh vực liên quan; Workshop kết nối hợp tác giữa các nhà môi giới bất động sản, các nhà phân phối bất động sản và Chủ đầu tư, khách hàng trong lĩnh vực bất động sản; Lễ vinh danh Nghề môi giới bất động sản; Gala nhạc với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng…

Đặc biệt, sự kiện đáng mong chờ nhất của ngày hội là Lễ vinh danh Nghề môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào chiều ngày 24/06/2023. Tại sự kiện, VARS sẽ vinh danh những hạng mục: 

- Đối với Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản

+      Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022.

+      Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022.

+      Sàn giao dịch bất động sản Xanh.

- Đối với nhà môi giới

Nhà môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022.

Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022.

- Đối với Doanh nhân bất động sản

+ TOP 10 Doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng ngành bất động sản 2023.

Bên cạnh đó, VARS cũng vinh danh các đơn vị phát triển dự án, các cơ sở đào tạo nghề Môi giới Bất động sản... Đây như một lời cảm ơn tới các đơn vị đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nghề Môi giới Bất động sản tại Việt Nam.

Những hạng mục vinh danh tại Lễ vinh danh Nghề môi giới Bất động sản Việt Nam 2023

Để trở thành những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu tại Lễ vinh danh, các cá nhân/tổ chức môi giới bất động sản cần đạt đủ tiêu chí do VARS quy định. 

Trong đó, với các sàn giao dịch bất động sản cần đáp ứng tiêu chí: Tuân thủ pháp luật và đạo đức nghề nghiệp (có giấy phép kinh doanh, có báo cáo hoạt động với Sở Xây dựng, nộp thuế đầy đủ, tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp…); Đạt chuẩn về cơ sở vật chất (đảm bảo về quy mô trụ sở chính, số lượng văn phòng giao dịch/chi nhánh, trang thiết bị phục vụ công việc, hệ thống quản lý chất lượng…); Tài chính vững mạnh; Hoạt động kinh doanh hiệu quả (số lượng giao dịch thành công, ứng dụng mới trong kinh doanh, đóng góp cho xã hội, văn hoá doanh nghiệp); Uy tín doanh nghiệp (với lao động, xã hội, đối tác, khách hàng)...

Về tiêu chí bình chọn nhà môi giới bất động sản, yếu tố cốt lõi đầu tiên là có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Các tiêu chí khác gồm: Tuân thủ quy định pháp luật, uy tín và hiệu quả công việc bản thân cũng như đóng góp với xã hội… 

Với hạng mục giải thưởng dành cho doanh nhân bất động sản, các ứng viên đã trải qua 2 vòng thi: Vòng 1 (vòng sơ loại) - BTC chọn lọc 20 hồ sơ từ hàng trăm hồ sơ ứng cử để tìm ra 20 ứng viên danh giá, phù hợp với tiêu chí chương trình; Vòng 2 - Căn cứ vào kết quả bình chọn từ cộng đồng và từ Hội đồng giám khảo để tìm ra Top 10 (trong đó, 5 doanh nhân đoạt giải TOP 10 được xác định là 5 doanh nhân có điểm bình chọn cao nhất từ cộng đồng và 5 doanh nhân tiếp theo được chọn sẽ do Hội đồng giám khảo bình chọn trong số 15 doanh nhân còn lại.)

Các cá nhân/tổ chức xuất sắc đạt giải sẽ được vinh danh và trao giải trước sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo Bộ, ngành; Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội môi giới Bất động sản Việt nam, các Hiệp hội trong nước và Quốc tế; Các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản, doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản và cộng đồng môi giới bất động sản trên cả nước.

Lễ vinh danh có ý nghĩa quan trọng trong Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. Đây sẽ là dịp VARS tôn vinh các cá nhân/tổ chức môi giới hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động kinh doanh và có uy tín cao trong cộng đồng, có đóng góp tích cực cho phát triển của thị trường bất động sản. Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn, đây được xem là liều thuốc tinh thần giúp các Sàn giao dịch, nhà Môi giới bất động sản bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ hơn để vượt bão.

Thông tin sự kiện:

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 

Thời gian: ngày 23-24 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 P.Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Link tham dự sự kiện: Đăng ký ngay 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Quỳnh - Chánh Văn phòng Hội. SĐT: 0988.450.465 

Email: [email protected]
 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan