14:42 03/01/2024

Nhiều Sàn giao dịch, Chủ đầu tư hàng đầu trong nước và quốc tế tham dự Business Matching – Kết nối không giới hạn tại VREF 2024: “Vượt qua thách thức”

Business Matching có chủ đề “Kết nối không giới hạn” nằm trong khuôn khổ VREF 2024: “Vượt qua thách thức” với sự tham dự của nhiều Sàn giao dịch, Chủ đầu tư uy tín, hàng đầu… hứa hẹn sẽ là nhịp cầu kết nối, “hâm nóng” thị trường bất động sản đầu năm 2024.

Sự kiện do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chỉ đạo, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức và giao Viện nghiên cứu đánh giá thị trường Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng VARs Connect thực hiện. 

Hỗ trợ khai thác tiện ích chuyển đổi số BĐS

Bên cạnh các thông tin về tổng quan tình hình thị trường BĐS Việt Nam 2023 cùng các nhận định bất động sản 2024, VREF 2024 còn mở ra cơ hội kết nối với sự kiện Business Matching, có sự tham dự của 1.000 khách mời trực tiếp và trực tuyến được tổ chức vào chiều ngày 5/1 tại Khách sạn La Thành, số 226 P. Vạn Phúc (Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

Sự kiện diễn ra trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam vừa trải qua nhiều biến động, đặt ra thách thức cho những người hoạt động trong ngành. Mặc dù đã có sự phục hồi nhất định, song thị trường nhìn chung vẫn còn gặp nhiều khó khăn. 

Thách thức trên thị trường bất động sản đã đẩy nhiều môi giới, Sàn giao dịch tới nguy cơ phá sản, mất việc, thậm chí là một số doanh nghiệp đã phải rời bỏ thị trường. Dữ liệu từ Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội quý 4 và năm 2023 mới đây của Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư chỉ ra, trong năm 2023 số doanh nghiệp bất động sản tạm ngừng hoạt động có thời hạn là 2.514 doanh nghiệp, bằng 147.4% so với năm 2022.

Nhìn nhận về vấn đề này, TS Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch VNREA, Chủ tịch VARS cho rằng: “Môi giới, Sàn giao dịch bất động sản rời bỏ ngành nghề được coi là cơ chế tự nhiên, giúp thanh lọc thị trường, để thị trường chỉ còn lại đội ngũ Sàn, môi giới có năng lực, có khả năng thích ứng với điều kiện thị trường”.

Việc các Sàn giao dịch bất động sản rời bỏ ngành nghề được coi là cơ chế tự nhiên, giúp thị trường chỉ còn lại đội ngũ có đầy đủ năng lực

Tại Business Matching các Sàn giao dịch, Chủ đầu tư bất động sản cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đến từ Việt Nam và quốc tế sẽ thảo luận, phân tích, đưa ra các dự báo và khuyến nghị cho thị trường năm 2024. Từ đó, giúp doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư và khách hàng xác định chiến lược phù hợp, tận dụng cơ hội phục hồi trong những năm sắp tới. 

Đặc biệt, trong bối cảnh chuyển đổi số, việc áp dụng công nghệ vào hoạt động hành nghề bất động sản được coi là điều kiện để môi giới thích ứng với thị trường biến động.

Dẫn chứng giai đoạn 2020 - 2021 khi thị trường gặp khó khăn bởi Covid-19, các hoạt động mở bán, giao dịch online vẫn diễn ra rất sôi động, thậm chí còn bùng nổ hơn giai đoạn trước thông qua các ứng dụng công nghệ. Công nghệ cũng hỗ trợ khảo sát các thông tin khách hàng bao gồm nhu cầu đến nguồn vốn đầu tư để người hoạt động môi giới đưa ra các gợi ý, sản phẩm phù hợp. 

Sự xuất hiện của các đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quá trình hoạt động môi giới bất động sản tại “Business Matching - Kết nối không giới hạn” sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức cũng như kỹ năng khai thác những tiện lợi mà công nghệ mang lại. Có thể kể đến như Công ty Cổ phần Tập đoàn Mạng xã hội Bất động sản RecBook, đơn vị phát triển của “Recbook.com”. 

Theo đó, được thành lập vào năm 2019, mục tiêu của RecBook là xây dựng kho dữ liệu lớn về mọi loại hình bất động sản, kết nối cung cầu giữa các khách hàng, chủ đầu tư và các nhà môi giới. Hơn hết, tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp, để giúp các startup trong lĩnh vực môi giới bất động sản dễ dàng khởi nghiệp hơn và tiết giảm chi phí. Sau khoảng thời gian hoạt động, Recbook.com đã ghi được những dấu ấn nhất định trên thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường Hải Phòng.

Có mặt tại sự kiện, đại diện RecBook sẽ có phần giới thiệu, chia sẻ về tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào hoạt động môi giới, tìm kiếm bất động sản tiềm năng. Từ đó, nhà đầu tư cũng có thể đánh giá được thị trường thông qua các nhu cầu và hành vi của người sử dụng trực tiếp trên hệ thống. 

Tiếp cận đơn vị Sàn giao dịch, Chủ đầu tư uy tín

Đồng thời, trong khuôn khổ Business Matching, những chia sẻ hữu ích từ các Sàn giao dịch hàng đầu sẽ giúp các đơn vị đang duy trì, nỗ lực hoạt động có thêm động lực cũng như biết cách tiếp cận các đơn vị Chủ đầu tư trở thành đơn vị phân phối uy tín, khẳng định nỗ lực định vị thương hiệu. Trong đó là đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt (Mai Việt Land)

Business Matching với sự tham gia của nhiều Sàn giao dịch, Chủ đầu tư hàng đầu sẽ tạo ra cơ hội chia sẻ, hợp tác, hứa hẹn "hâm nóng" thị trường bất động sản đầu năm 2024

Dù mới được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2019 với phát triển là đơn vị phân phối bất động sản. Bằng nội lực vững vàng được xây đắp từ đội ngũ lãnh đạo bản lĩnh, sáng suốt, đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, Mai Việt Land đang dần khẳng định được uy tín và năng lực của mình trên thị trường, trở thành Sàn giao dịch bất động sản tin cậy được nhiều đối tác, khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, tạo dựng được uy tín của mình trên thị trường, Mai Việt Land đã liên tiếp dẫn đầu các đường đua bán hàng các dự án từ nghỉ dưỡng, tới đầu tư, đất nền như: Novaworld Phan Thiết, Flamingo Đại Lải, KN Parasol, À la Carte Hạ Long Bay, Ruby City, ASC Móng Cái, Grand Sunlake, Rose Town… 

Đồng thời, trở thành đối tác uy tín của các chủ đầu tư lớn như Flamingo Holdings, Bim Group, Novaland, Sun Group…

Những chia sẻ hữu ích từ Mai Việt Land sẽ giúp các đơn vị đang duy trì, nỗ lực hoạt động có thêm động lực cũng như biết cách tiếp cận các đơn vị Chủ đầu tư trở thành đơn vị phân phối uy tín, khẳng định nỗ lực định vị thương hiệu.

Ngoài ra, sự kiện dự kiến còn có sự góp mặt của nhiều đơn vị Chủ đầu tư có kế hoạch ra hàng. Chương trình là nơi trao đổi, học hỏi kinh nghiệm đầu tư giữa các cá nhân, doanh nghiệp Việt với các chuyên gia kinh tế hàng đầu đến từ các nước phát triển như Singapore, Úc,... về các xu hướng phát triển trong thời đại mới. Tại đây, khách tham dự có cơ hội giao lưu, trao đổi, giới thiệu về lĩnh vực kinh doanh của mình cũng như các lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hướng đến thông qua sự kiện. 

Loạt thông tin chi tiết về ý tưởng phát triển, định hướng quy hoạch cùng hệ giá trị vàng cũng là những bảo chứng đắt giá giúp các Chủ đầu tư “thắng lớn” khi bước chân vào thị trường giàu tiềm năng như bất động sản./.

DIỄN ĐÀN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM 2024 (VREF 2024)

Chủ đề: Vượt qua thách thức

- Thời gian: 8h00, ngày 05/01/2024 (Thứ Sáu)

- Địa điểm: Hội trường E1 - Khách sạn La Thành - 226 P. Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

- Link đăng ký: https://voz.ee/s/dien-dan-bds-2024 

0 Bình luận

Gửi bình luận