21:23 13/12/2022

Nhằm mở rộng quy mô, tăng cường hiệu quả hoạt động - VARS chính thức ra mắt Văn phòng đại diện tại Lâm Đồng

Để hoạt động môi giới bất động sản tại Việt Nam nói chung và tại Lâm Đồng nói riêng ngày một chuyên nghiệp hơn, Văn phòng đại diện VARS tại Lâm Đồng đã chính thức được thành lập và ra mắt, nâng tổng số văn phòng đại diện của VARS trên toàn quốc lên 17 văn phòng. 

Chiều ngày 09/12/2022 tại Hội nghị “Tổng kết công tác Hội năm 2022 và Công bố chương trình hoạt động năm 2023” tại TP. Đà Lạt, VARS công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện của VARS tại Lâm Đồng; nhằm giúp đỡ và kết nối các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận một cách hiệu quả nhất. Trụ sở của Văn phòng đại diện VARS Lâm Đồng đặt tại Số 109 Nguyễn Công Trứ, phường 2, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

VARS công bố mở rộng quy mô thành lập Văn phòng đại diện thứ 17 tại Lâm Đồng 

Theo VARS, Văn phòng đại diện của VARS tại Lâm Đồng được thành lập với mục đích thực hiện các chức năng, nhiệm vụ:

- Là đầu mối tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động của Chi Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đến Hội viên, cộng đồng môi giới bất động sản đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

- Quy tụ, tập hợp, kết nối các nhà Môi giới bất động sản, các nhà đầu tư kinh doanh Bất động sản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

- Tham gia nghiên cứu, góp ý và kiến nghị cùng VARS với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc biên soạn, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực môi giới bất động sản và quản lý bất động sản khi có những vướng mắc phát sinh hoặc từ phía các Hội viên của VARS tại Lâm Đồng đề xuất.

- Thu thập, xử lý và cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản, về nguồn cung, nguồn cầu, tình hình giao dịch cũng như dự báo các biến động của thị trường trong tương lai.

- Tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối, chia sẻ cơ hội hợp tác, kinh doanh,… cho Hội viên VARS tại Lâm Đồng.

- Hướng dẫn Hội viên của VARS tại Lâm Đồng tham gia các hoạt động nghiên cứu, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong lĩnh vực môi giới, kinh doanh bất động sản và các hội thảo, hội nghị,… do VARS tổ chức hoặc phối hợp tổ chức.

Toàn cảnh tại buổi Hội nghị 

Hội nghị thu hút đông đảo khách mời là các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức về tham dự 

Trong khuôn khổ buổi lễ, VARS tiến hành ra mắt Ban Điều hành Văn phòng đại diện VARS tại Lâm Đồng bao gồm các thành viên sau:

1. Bà Lê Thị Thắm - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Tâm Real - Chi Nhánh Đà Lạt giữ chức vụ Trưởng Văn phòng;

2. Ông Trần Thế - Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Anh Em giữ chức vụ Phó Văn phòng;

3. Ông Trịnh Văn Thực - Giám đốc Công ty TNHH Smile Hồng Phát giữ chức vụ Phó Văn phòng;

4. Bà Lê Thị Bích Liên - Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Oryni giữ chức vụ Phó Văn phòng;

5. Bà Phạm Thị Ngọc Ánh - Giám đốc Công ty TNHH Cây xanh Ngọc Ánh giữ chức vụ Ủy viên;

6. Bà Ngô Thị Hoài Thanh - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Tín Real giữ chức vụ Ủy viên;

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn, phó Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Lâm Đồng cho rằng: “Việc thành lập “Văn phòng đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Lâm Đồng” là công việc hết sức kịp thời và cần thiết; góp phần chuẩn hóa nghề môi giới bất động sản, cũng như thúc đẩy thị trường bất động sản tại địa phương phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững; là tổ chức quy tụ, tập hợp, kết nối các Nhà môi giới bất động sản, các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại buổi Hội nghị 

Tại chương trình ra mắt, VARS cũng đã kết nạp gần 30 Hội viên mới là những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản uy tín tại Lâm Đồng, đánh dấu sự khởi đầu thành công của Văn phòng đại diện VARS tại Lâm Đồng.

Việc khai trương Văn phòng đại diện VARS tại Lâm Đồng chính là tiền đề, là nền tảng trong việc thúc đẩy trao đổi, kết nối thông tin, cũng như mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp hội viên, các nhà đầu tư bất động sản tại tỉnh Lâm Đồng nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Từ đó, góp phần xây dựng thị trường Bất động sản Việt Nam ổn định, minh bạch và phát triển bền vững trong công cuộc đổi mới đất nước./.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan