22:44 29/06/2022

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - Những hình ảnh đáng nhớ

Diễn ra trong hai ngày 24 - 25/6/2022, với chủ đề Tụ hội - Thăng hoa, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã chính thức khép lại với vô số những hình ảnh đáng nhớ của một chương trình bùng nổ cả về quy mô cũng như chất lượng.

Giải chạy VARS: Vạn dặm thăng hoa

Giải chạy cộng đồng VARS: Vạn dặm thăng hoa do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức sáng ngày 24/6 tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long với mục tiêu quyên góp thiện nguyện, từ thiện cho dự án Những ngôi trường tri thức tương lai cho các địa điểm trường vùng sâu vùng xa trên cả nước có sự góp mặt của hơn 500 vận động viên trên khắp mọi miền tổ quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng vận động viên (VĐV), người dân địa phương và du khách.

Giải chạy "Vạn dặm thăng hoa" thu hút hơn 500 vận động viên là các nhà môi giới, doanh nhân bất động sản trên cả nước tham gia

Đại diện tỉnh Quảng Ninh nhận quyên góp từ Doanh nghiệp

 

 

TOP 4 Vận động viên nam/nữ xuất sắc nhất

Hoạt động Business Matching

Với sự góp mặt của các diễn giả hàng đầu, sự kiện Business Matching diễn ra với hai nội dung chính: "Định hình khung năng lực cạnh tranh cho sàn giao dịch, nhà Môi giới Bất động sản" và "Chuyển đổi số ngành Bất động sản - Thực trạng và Thách thức" mang lại cơ hội Kết nối - Gặp gỡ - Chia sẻ kinh nghiệm - Hợp tác phát triển cùng các đối tác uy tín hàng đầu.

Toàn cảnh Buổi Hội thảo

Lễ Ký kết hợp tác giữa FOUR HOME Hà Nội và Ngân hàng NCB trong khuôn khổ Hội thảo

Gala Vinh danh Nghề môi giới Bất động sản

Tại đêm Gala tối ngày 25/6, VARS chính thức công bố và vinh danh những doanh nghiệp, cá nhân và các dự án xuất sắc trong năm 2021, qua đó, lan tỏa và tạo cảm hứng nghề nghiệp cho lực lượng môi giới cũng như các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực.

Vinh danh TOP 10 Sàn Giao dịch Bất động sản xuất sắc

Ông Nguyễn Văn Đính trao Kỷ niệm chương Nhà Tài trợ Kim cương cho đại diện Four Home và Hải Phát Land

Đại nhạc hội VR By Night

Với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu: Lê Hiếu, Min, Đức Phúc, Erik, Lăng LD, Ricky Star, DJ Tuấn Kruise,... đại nhạc hội VR By night đã khép lại Ngày hội Môi giới Bất động sản năm 2022 vào đêm 25/6/2022 - hứa hẹn một năm bùng nổ của các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Ca sỹ Lê Hiếu

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan