04:01 27/06/2022

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp

Trong hai ngày 24 - 25/6/2022, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự tham gia của hàng nghìn thành viên thị trường bất động sản, các nhà môi giới, nhà đầu tư, khách hàng cũng như đông đảo phóng viên báo chí, phát thanh truyền hình cả nước.

Ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam phát biểu tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 tại Hạ Long.

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là chương trình thường niên kỷ niệm Ngày môi giới Bất động sản Việt Nam 29/6 - do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức nhằm ghi nhận và cổ vũ vai trò ngày càng quan trọng của lực lượng các nhà môi giới bất động sản và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh bất động sản nói chung. 

Năm nay, với chủ đề Tụ hội - Thăng hoa, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là một chương trình bùng nổ cả về quy mô cũng như chất lượng được tổ chức tại Vịnh Hạ Long xinh đẹp - với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, những cá nhân giỏi nhất trong nghề môi giới bất động sản, và cả những nghệ sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam.

Trực tiếp đóng góp 15% tỷ trọng vào GDP của quốc gia, cùng với sức lan tỏa tới 40 ngành nghề chủ chốt của nền kinh tế như xây dựng, ngân hàng - tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, du lịch, nông nghiệp… Bất động sản đang ngày càng chứng tỏ vai trò to lớn và quan trọng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân, nhà đầu tư cũng như các nhà hoạch định chính sách. 

Hội thảo Business Matching được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022

Đóng vai trò quan trọng trong ngành Bất động sản là lực lượng môi giới bất động sản với vai trò trung gian kết nối thực hiện hàng triệu giao dịch mỗi năm với giá trị hàng triệu tỷ đồng, mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho tài sản bất động sản và lợi nhuận bền vững cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp. 

Phát biểu tại Ngày hội Môi giới Bất động sản năm 2022, ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS cho biết Hội đang tiến hành rất nhiều chương trình hành động, trong đó đáng chú ý là việc xây dựng bộ Chỉ số năng lực cạnh tranh dành cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản (RCI), qua đó sẽ lượng hóa khả năng hoạt động, cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp, chỉ ra những điểm cần cải thiện để nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường ngày càng khắc nghiệt. VARS quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, đồng thời đồng thời tổ chức hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả vận hành. Là đại diện của cộng đồng môi giới Bất động sản Việt Nam, VARS sẽ tiếp tục hoàn chỉnh bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề môi giới bất động sản, làm việc với các cơ sở đào tạo để đưa nội dung này vào chương trình đào tạo nghề. 

Giải chạy "Vạn dặm thăng hoa" thu hút hơn 500 vận động viên là các nhà môi giới, doanh nhân bất động sản trên cả nước tham gia

Tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2022, VARS đồng thời công bố danh sách những doanh nghiệp, cá nhân và các dự án xuất sắc trong năm 2021, tạo cảm hứng nghề nghiệp cho lực lượng môi giới cũng như các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực. 

Ca sĩ Lê Hiếu biểu diễn tại chương trình VR By Night

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 cũng là nơi quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí: Lê Hiếu, Min, Đức Phúc, Erik, Lăng LD, Ricky Star, DJ Tuấn Kruise,... là sân chơi hấp dẫn thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân, nhà đầu tư cũng như những nhà môi giới bất động sản đang hoạt động. Chương trình Đại nhạc hội đã khép lại Ngày hội Môi giới Bất động sản năm 2022 vào đêm 25/6/2022 - hứa hẹn một năm bùng nổ của các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 
 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan