22:37 10/03/2023

New Lavida: Cuộc sống mới trong tầm tay người lao động

Tại Bình Dương, sự xuất hiện của dự án căn hộ nhà ở xã hội (NOXH) New Lavida không chỉ cung cấp sản phẩm căn hộ giá chỉ từ 900 triệu đồng mà còn tung ra các chương trình ưu đãi giúp khách hàng có thể mua nhà ngay hôm nay.


Khu phức hợp Căn hộ - Thương mại – Công viên – Trường học New Lavida tọa lạc ngay trung tâm thành phố Dĩ An, liền kề trung tâm thương mại Vincom, mặt tiền đường ĐT743C. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn lê Phong với quy mô hơn 12.000m2, cung cấp gần 1.000 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ diện tích đa dạng

Đáp ứng nhu cầu cư dân đô thị hiện đại New Lavida ưu tiên phát triển các khu vui chơi, thể thao và sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân với chất lượng vượt trội.

Có thể kể đến các tiện ích như hồ bơi trên tầng 5 với tầm nhìn rộng thoáng, phòng tập GYM, sân chơi cho trẻ em, khu thể thao, khu thương mại với đầy đủ tiện ích từ siêu thị, nhà hàng, phòng khám, Spa, khu vực thư giãn, trường mầm non quy mô 2.000m2 với 5 tầng lầu được đầu tư trang thiết bị hiện đại… Cư dân New Lavida không phải đi quá xa để hưởng thụ một cuộc sống sôi động, hiện đại.

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống chất lượng, chủ đầu tư còn mang đến chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực. Cụ thể, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ hiện đại, tiện nghi với số vốn ban đầu 300 triệu đồng, hỗ trợ vay tối đa lên đến 80%, hưởng lãi suất thấp “kỷ lục” 4.8% trong 25 năm, trả góp mua nhà 5 triệu đồng mỗi tháng

Dự kiến quý I/2024 căn hộ New Lavida sẽ được bàn giao đến tay khách hàng với danh mục nội thất đến từ các thương hiệu danh tiếng như Dudoff – thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu Anh Quốc, Nippon, Viglacera, Inax, Cotto...

Đặc biệt, khu căn hộ được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Anabuki Nhật Bản - Thương hiệu danh tiếng với lịch sử 160 năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, đang quản lý các dự án cao cấp tại Việt Nam, sẽ mang đến sự phục vụ với tinh thần Nhật, sạch sẽ, tinh tế, thân thiện,… cho cư dân trải nghiệm cuộc sống thoải mái, an toàn và tiện nghi.

Có thể nói, với dòng sản phẩm căn hộ diện tích vừa phải tích hợp đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu cuộc sống có giá bán chỉ từ 900 triệu đồng New Lavida sẽ là chốn về an lành, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình trẻ tại Bình Dương.

Kinh doanh và tiếp thị: Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi DKRS.

Văn phòng giao dịch dự án: Số 99 ĐT743C, KP. Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan