14:16 16/07/2024

MSH Group Đơn vị Đầu tư – Tư vấn & Phát triển – Phân phối BĐS tận tâm

Lời đầu tiên, MSH Group bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi thời gian qua. Bằng kinh nghiệm hơn một thập kỷ, MSH Group luôn tự hào đồng hành với Quý Đối tác, Quý Khách hàng tại những dự án bất động sản có giá trị và mang lại hiệu quả cao.

Trên hành trình xây dựng và phát triển, MSH Group đã và đang bước những bước tiến vững chắc với các lĩnh vực chính là: Đầu tư, Tư vấn & Phát triển, Phân phối bất động sản. Mục tiêu trở thành Top 05 Đơn vị tư vấn chiến lược và phát triển các dự án Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. 

Với phương châm hợp tác trên tinh thần hiệu quả cùng phát triển, tôn trọng nguyên tắc "Win-Win" trong tất cả các mối quan hệ với các đối tác, các cộng sự và khách hàng, MSH Group đã nhận được sự tin tưởng của các Chủ đầu tư lớn như: CapitalLand, Sun Group, AGroup, MIK Group, Vingroup, Ramond Holdings,…đồng thời trở thành đối tác chiến lược của các đại lý bán hàng trong khu vực và các tỉnh thành trên cả nước.

Không có mô tả ảnh.Hơn 1 thập kỷ phát triển, MSH Group là một trong số ít các thương hiệu tạo được sự khác biệt trên thị trường, khẳng định uy tín và niềm tin với khách hàng qua việc lựa chọn phát triển và phân phối những sản phẩm BĐS giá trị thực.

 

Từ tầm nhìn, định hướng chiến lược nhạy bén linh hoạt với thị trường của người dần đầu và hành động quyết liệt của cả tập thể tận tâm. Trải qua những biến động , MSH Group vẫn kiên định mục tiêu phát triển, và tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư, tư vấn phát triển dự án và phân phối bất động sản, tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác, ưu tiên khai thác những thế mạnh và nội lực cốt lõi sẵn có, chính vì thế chúng tôi đã tạo rất nhiều tiếng vang trên thị trường BĐS bằng các thành tích, thành công ở những dự án trước đó như: KVG Mozzadiso Nha Trang, Capella Nha trang, Nhật Lệ Riverside Quảng Bình, The Legacy Lê Văn Thiêm - Hà Nội, Mandarin Garden 2 Hòa Phát...

Đấy cũng là tiền đề để Quý đối tác, Quý khách hàng trao niềm tin đồng hành cùng MSH Group ở những dự án hiện tại: Trust City vai trò: Tư vấn phát triển dự án, tổng đại lý phân phối độc quyền, Lumi Hanoi - Đại lý phân phối F1 Plus (Top1 đại lý bán hàng giai đoạn 1) Cùng hàng loạt dự án phân phối chính thức: Lakeside Village, Hanoi Signature, Sun Symphony Residence, The Sola Park ...của các Chủ đầu tư tên tuổi.

 Với MSH Group chúng tôi trân trọng thành quả của hiện tại nhưng sẽ tiếp tục vượt bậc hơn vì tương lai. MSH Group khát khao tạo lập những giá trị bền vững cho thị trường bất động sản, trên tinh thần “tận tâm - chia sẻ - kết nối - thấu hiểu” hướng tới định vị là: Đơn vị Đầu tư - Tư vấn & phát triển - Phân phối BĐS tận tâm, được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. 

MSH Group hiểu rằng những nỗ lực hiện tại là để gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác, CBNV đặc biệt là cho cộng đồng. Chính vì thế chúng tôi khát vọng xây dựng một doanh nghiệp trường tồn để báo đáp cộng đồng xã hội, yêu tổ quốc, kiến tạo nên một Việt Nam hùng cường. Những năm qua chúng tôi ghi nhiều dấu ấn cho cộng động với các chương trình thiện nguyện thường niên.

Chúng tôi luôn đón chào Chủ đầu tư, Đối tác, Quý khách hàng... tiềm năng cùng chúng tôi chia sẻ những cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy triển vọng. Cảm ơn khách hàng đã dành trọn tin yêu, cảm ơn các nhà đầu tư, đối tác đã đồng hành gắn bó, cảm ơn CBNV đã tận tâm cống hiến 

MSH Group xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của quý vị trong thời gian tới.

Trân trọng!

MSH Group - Đơn vị Đầu tư – Tư vấn & Phát triển – Phân phối BĐS tận tâm

Hotline: 1900 588886

Địa chỉ: 66 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://mshgroup.vn/

0 Bình luận

Gửi bình luận