Với những tính năng ấn tượng, Meey CRM do Meey Group (công ty vừa được trao danh hiệu “TOP 5 Thương hiệu Công nghệ về bất động sản Việt Nam”) phát triển hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực, một trợ lý ảo toàn năng giúp nhà môi giới chuẩn hóa thông tin, tiết kiệm thời gian công sức, xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả…
Môi giới BĐS thiếu công cụ quản lý thông tin và kết nối khách hàng
Tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam – chủ đề "FLY UP – VARS vững tâm, vươn tầm mới (do Hội môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức) vừa diễn ra mới đây ở Bắc Giang, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã gây ấn tượng mạnh khi “trình làng” hệ sinh hơn 20 sản phẩm công nghệ số đa dạng, thông minh, toàn diện, giúp giải quyết được nhiều “điểm nghẽn” của thị trường bất động sản. Công ty “Top One” trong lĩnh vực proptech này cũng vinh dự được Ban tổ chức trao danh hiệu “TOP 5 Thương hiệu Công nghệ về bất động sản Việt Nam”.
Trước đó, Meey Group cũng vừa giành được cùng lúc 2 giải thường tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025 tổ chức vào ngày 22/6 tại Hà Nội, bao gồm: TOP Tổ chức/doanh nghiệp KH&CN, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số; Nhà lãnh đạo/doanh nhân tiên phong đổi mới, sáng tạo và chuyển đổi số trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước trao cho Chủ tịch HĐQT Hoàng Mai Chung.
Một trong các sản phẩm “điểm nhấn” nằm trong hệ sinh thái Meey Group được nhiều nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản, chủ đầu tư…yêu thích và tin dùng phải kể đến Meey CRM-Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản.
Trong bối cảnh thị trường BĐS ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc áp dụng công nghệ số để quản lý thông tin và tương tác với khách hàng không chỉ là xu hướng, mà là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của các nhà môi giới.
Tuy nhiên, theo một khảo sát gần đây hiện nay hơn 80% nhà môi giới mất rất nhiều thời gian, chi phí để tìm khách hàng, nguồn hàng nhưng không có công cụ chuyên biệt để quản lý dữ liệu, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giao dịch hiệu quả.
Chị Nguyễn Tuyết, một môi giới BĐS tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ, sự “ấm lên” của thị trường BĐS đã mang đến nhiều khách hàng tiềm năng. Nhưng, để theo dõi hết các thông tin khách hàng và tương tác, kết nối với họ vẫn khá vất vả với các môi giới.
“Lượng thông tin khổng lồ, nhưng việc quản lý chúng rời rạc bằng nhóm Zalo, Excel, Facebook… mất nhiều thời gian, dễ nhầm lẫn, trôi bài hoặc quên, sót thông tin”, chị Tuyết nói.
Cũng chung nhận định, anh Lê Nam, một môi giới BĐS khác ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho rằng, các môi giới đang thiếu công cụ chuyên biệt để quản lý thông tin, khách hàng, công việc…
“Việc không có công cụ tối ưu và kết nối thông tin giữa các thành viên trong đội nhóm, công ty cũng dẫn đến thông tin chậm cập nhật, khó nắm bắt, giảm khả năng phối hợp, dẫn đến hiệu quả công việc không cao”, anh Nam nói.
Giải pháp toàn diện từ Meey CRM
Nắm bắt được nhu cầu trên, phần mềm quản lý BĐS Meey CRM do Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) ra đời đã mang đến “lời giải” cho bài toán khó của các môi giới BĐS.
Được phát triển các phiên bản App Mobile, website Mini App, Meey CRM áp dụng các công nghệ mới, thông minh nhằm hỗ trợ người dùng lưu trữ thông tin khách hàng, thông tin BĐS, nhu cầu giao dịch một cách an toàn, khoa học, có hệ thống và đặc biệt là không giới hạn. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng truy xuất thông tin, thông qua các nhu cầu Mua/Bán, Thuê/Cho thuê, Sang nhượng/ Mua sang nhượng kết nối khách hàng và quỹ hàng, cấp quản lý cũng dễ dàng tổ chức Doanh nghiệp, đội nhóm hiệu quả.
Theo đội ngũ phát triển Meey CRM, với tính năng quản lý khách hàng, người dùng có thể lưu trữ đầy đủ thông tin, quản lý tập trung và xử lý toàn bộ các công việc xoay quanh khách hàng như: Danh sách khách hàng, thông tin cá nhân khách hàng lẫn người liên quan; BĐS khách hàng đang sở hữu, các nhu cầu của mua - bán, thuê – cho thuê… hay bất động sản đang quan tâm; công việc lịch hẹn cần xử lý; kho hình ảnh, tài liệu liên quan…
Meey CRM cũng quản lý tập trung các thông tin xoay quanh BĐS, đặc biệt các thông tin được phân loại, lưu trữ đặc thù theo từng loại hình và phân khúc, từng dự án (chung cư cao tầng, thấp tầng, nhà đất, hoa viên viên nghĩa trang,...) hoặc dữ liệu bất động sản sơ cấp, thứ cấp.
Tại đây, Meey CRM hiển thị danh sách quỹ hàng BĐS theo nhiều chiều, nhiều góc nhìn khác nhau đối với từng loại hình kinh doanh và đặc biệt đó là khả năng quản lý trạng thái BĐS thời gian thực. Theo đó, người dùng dễ dàng thêm mới, chỉnh sửa các BĐS của mình hoặc được phân quyền, lưu trữ thông tin chi tiết và nhu cầu mua bán, cho thuê của BĐS, đồng thời phân loại được khách hàng nào đang quan tâm hay đã xem BĐS này để có kế hoạch bán hàng phù hợp.
Đặc biệt, Meey CRM hiển thị trạng thái của các quỹ hàng ví dụ như còn trống, đặt cọc, đã bán theo thời gian thực. Người dùng có thể theo dõi và đặt chỗ, đặt cọc BĐS online cho khách hàng ngay trên mặt bằng dự án mà không mất thời gian tìm kiếm tổng hợp thông tin.
Meey CRM còn giúp quản lý các thông tin công việc như công việc gì? Liên quan đến ai? Bất động sản nào? Trạng thái công việc đến đâu… và tự động nhắc nhở người dùng. Điều này giúp tối ưu hóa việc vận hành, tránh sai sót, đẩy nhanh tốc độ thanh khoản bất động sản.
Nhiều tính năng ưu việt, khác biệt với các CRM khác
Meey CRM cũng có nhiều tính năng khác biệt với các ứng dụng CRM khác trên thị trường. Cụ thể, nếu khách hàng đồng ý, nhà môi giới có thể sử dụng Meey CRM để lưu trữ lịch sử chỉnh sửa thông tin, lịch sử tương tác, nội dung đã từng trao đổi, ghi âm cuộc gọi… của từng khách hàng, quỹ hàng, công việc… Điều này giúp người dùng dễ dàng tra cứu mọi lịch sử, là căn cứ để xử lý các công việc phát sinh hoặc chăm sóc khách hàng.
Chưa dừng tại đó, từng thông tin trên Meey CRM được bảo mật và phân quyền nhiều lớp và linh hoạt cho mọi mô hình tổ chức. Các thành viên, bộ phận phòng ban sẽ nhận được thông báo tức thời và theo thời gian thực mỗi khi dữ liệu thông tin được cập nhật, chỉnh sửa mới để nắm bắt thông tin kịp thời và chính xác.
Meey CRM đã áp dụng AI, Bigdata một cách rất mạnh mẽ để xây dựng lên tính năng vô cùng đặc biệt và quan trọng, hệ thống tự động so khớp các nhu cầu của khách hàng như (Bán/Cho thuê/ Sang nhượng) với các nhu cầu cầu (Cần Mua/ Cần thuê/ Mua sang nhượng) từ đó gợi ý cho người dùng nắm bắt được nhu cầu phù hợp, rút ngắn thời gian thanh khoản, tăng giá trị và cơ hội bán hàng.
Người dùng cũng có thể cài đặt tùy chỉnh các trường thông tin so khớp, tỷ lệ so khớp để tìm kiếm quỹ hàng phù hợp. Đây là tính năng khác biệt chưa từng có trên các ứng dụng Meey CRM dành cho nhà môi giới hiện nay. Có so khớp cùng Meey CRM, nhà môi giới sẽ đơn giản hóa công việc, tiết kiệm thời gian tìm kiếm, tránh bỏ lỡ khách hàng, quỹ hàng phù hợp.
Đáng chú ý, điểm cốt lõi trong Meey CRM thể hiện ở tính đồng bộ, tính liên kết trong toàn bộ hệ thống. Theo đó, mỗi thông tin khi được thêm mới hoặc chỉnh sửa ở một trường thông tin nào đó, sẽ được liên kết và đồng bộ với các trường thông tin khác.
Tính năng này giúp người dùng có một góc nhìn tổng quan toàn bộ thông tin trong hệ thống, dễ dàng nắm bắt thông tin, tiện lợi sử dụng dù đang ở bất cứ đâu trong Meey CRM.
Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group chia sẻ, có thể hình dung, mỗi nhóm là một ngôi nhà chung, là một không gian làm việc nhằm lưu trữ và xử lý những dữ liệu thông tin khổng lồ.
“Tại đây, người dùng có thể tạo nhóm riêng cho mình để lưu trữ thông tin riêng, hoặc tham gia các nhóm làm việc nhằm chia sẻ và hợp tác cùng nhau trong công việc. Tùy vào mục đích sử dụng mà trưởng nhóm có thể tạo nhóm công khai hoặc riêng tư, đồng thời phân quyền quản lý và truy cập thông tin cho các thành viên nhóm”, ông Chung nhấn mạnh.
Theo ông Chung, với những tính năng ấn tượng, Meey CRM hứa hẹn sẽ là một công cụ đắc lực, một trợ lý ảo toàn năng giúp nhà môi giới chuẩn hóa thông tin, tiết kiệm thời gian công sức, xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả, từ đó, gia tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống.
|
0 Bình luận
Gửi bình luận